Phương Mỹ Chi xin lỗi khi MV mới bị khiếu nại vi phạm bản quyền

Tối qua, 24-11, ca sĩ Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng thừa nhận sai sót trong vấn đề bản quyền ca khúc của MV Hẹn em kiếp sau. Đây là ca khúc trong MV mới của Phương Mỹ Chi, được êkíp của cô làm mới từ ca khúc của tác giả Lã Thị Thùy Trang.

Phương Mỹ Chi xin lỗi khi MV mới bị khiếu nại vi phạm bản quyền-1

Phương Mỹ Chi trong MV "Hẹn em kiếp sau"
 

Trước đó, chiều 24-11, khán giả bất ngờ khi MV Hẹn em kiếp sau của Phương Mỹ Chi vừa ra mắt lại biến mất trên YouTube do khiếu nại bản quyền từ tác giả Lã Thị Thùy Trang.

MV này nằm trong chuỗi 5 MV thuộc dự án Chi? của Phương Mỹ Chi cuối năm nay. Hẹn em kiếp sau từng được ra mắt cách đây 3 năm, tác giả ca khúc là Lã Thị Thùy Trang (nghệ danh Lã).

Về vấn đề bản quyền ca khúc Hẹn em kiếp sau, tối 24-11, ca sĩ Phương Mỹ Chi cho biết, trước khi sản xuất, phía công ty quản lý đã liên hệ với Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) và các bên liên quan để tiến hành mua bản quyền tất cả bài hát trong series Chi?. VCPMC đã cung cấp bản quyền cho 4/5 các bài hát, trong đó có bài Hẹn em kiếp sau. Bài còn lại bên công ty đã mua từ đối tác khác. Sau khi có bản quyền, công ty mới bắt tay tiến hành sản xuất.

“Tuy nhiên, vào ngày phát hành ca khúc, êkíp của Chi mới phát hiện ra rằng VCPMC đã cung cấp bản quyền Hẹn em kiếp sau nhưng mà là của một tác giả khác. Phía êkíp đã sơ sót không kiểm tra kỹ nên đã dẫn tới tình trạng "nhầm ca khúc". Ngay sau khi phát hiện ra, công ty đã liên hệ với VCPMC đề xuất họ cấp phép lại và nghĩ rằng như thế là mọi vấn đề bản quyền đã giải quyết xong. Ngay khi nhận được phản hồi từ phía tác giả, quản lý của Chi đã liên hệ và giải thích rõ về sự nhầm lẫn và được tác giả vui vẻ bỏ qua”, Phương Mỹ Chi giải thích cụ thể.

Nữ ca sĩ liên tục xin lỗi, cho rằng đây là một sự sơ sót lớn. "Chi vô cùng cảm thấy có lỗi và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến Lã - tác giả của bài hát Hẹn em kiếp sau vì sai sót lần này, cũng như xin lỗi tất cả những người yêu quý bài hát, yêu quý Phương Mỹ Chi. Đây sẽ là một bài học kinh nghiệm để Chi cẩn thận hơn trong các sản phẩm tiếp theo của mình” - nữ ca sĩ bày tỏ.

Hiện MV Hẹn em kiếp sau đã xuất hiện trở lại trên YouTube.

Theo SGGP

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sggp.org.vn//phuong-my-chi-xin-loi-khi-mv-moi-bi-khieu-nai-vi-pham-ban-quyen-859023.html

Phương Mỹ Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.