Phương Thanh bất ngờ lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, phản pháo Tùng Dương

Sau Lệ Quyên, Duy Mạnh, Dương Triệu Vũ, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng có những chia sẻ sau phát ngôn chê bai dòng nhạc Bolero của Tùng Dương.

Sau Lệ Quyên, Duy Mạnh, Dương Triệu Vũ, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng có những chia sẻ sau phát ngôn chê bai dòng nhạc Bolero của Tùng Dương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quan điểm của mình về việc Tùng Dương phát ngôn “ngông cuồng” động chạm đến Bolero cũng như quá nhiều đàn anh, đàn chị theo đuổi dòng nhạc này. 

Cụ thể, cô viết: “Nghệ sĩ nào, danh vọng vào, danh lợi địa vị nào thì cũng có mức giới hạn của nó. Bởi từng lớp trẻ thay phiên nhau tạo ra từng xu hướng mới cho toàn xã hội. Từng dòng nhạc cũng vì vậy mà tiếp nối lên ngôi, ai có được cái thời là do họ phù hợp với hiện tại. Dòng nhạc được yêu thích thì cũng tùy vào từng thời điểm hiện tại của xã hội mà đi lên... ".

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho rằng việc hát dòng nhạc nào mà mình thấy phù hợp thì mình hát, không nhất thiết cứ hát Bolero là thụt lùi thế hệ. Dù cô không viết đích danh là ai, nhưng khán giả dễ nhận ra đó là câu chuyện xoay quanh câu nói "gây sốc" của Tùng Dương.

Phương Thanh bất ngờ lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, phản pháo Tùng Dương - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước đó, Lệ Quyên - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng cũng có tâm thư với những ngôn từ "đanh thép" khá dài trên trang cá nhân về câu nói “gây bão” của Tùng Dương.

Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên lên tiếng đáp trả phát ngôn “đụng chạm” của Tùng Dương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên lên tiếng đáp trả phát ngôn “đụng chạm” của Tùng Dương.

Ngay bên dưới dòng chia sẻ của "Ông hoàng nhạc Việt", Lệ Quyên cũng bày tỏ quan điểm đồng tình với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng và thẳng thắn cho rằng Tùng Dương đang ganh tỵ.

Lệ Quyên bênh vực ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lệ Quyên bênh vực ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng có dòng chia sẻ với những ngôn từ gay gắt trên trang cá nhân về câu nói “gây bão” của Tùng Dương. Nhiều người cho rằng, Dương Triệu Vũ lên tiếng "phản pháo" chính là nhằm mục đích ủng hộ Mr. Đàm.

Phương Thanh bất ngờ lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, phản pháo Tùng Dương - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước đó, trả lời một trang báo mạng, Tùng Dương cho rằng: “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Chính câu nói này đã tạo nhiều làn sóng trái chiều từ khán giả mà hơn nữa cũng phần nào đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đang theo đuổi dòng nhạc Bolero hiện nay,

Phương Thanh bất ngờ lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, phản pháo Tùng Dương - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo Thethaovanhoa

Lệ Quyên

Tùng Dương

Phương Thanh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.