Preview tập cuối "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" siêu lố: Thái biến thành hồn ma, cầm điện thoại xịn gọi điện cho Bống?

Không hiểu ẩn ý trong tập cuối "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" như thế nào mà xuất hiện chi tiết Thái trông cứ như một hồn ma nhưng vẫn có điện thoại xịn và gọi điện cho con gái.

Không hiểu ẩn ý trong tập cuối "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" như thế nào mà xuất hiện chi tiết Thái trông cứ như một hồn ma nhưng vẫn có điện thoại xịn và gọi điện cho con gái.

Preview mới nhất của Hoa Hồng Trên Ngực Trái  tập 46 khiến khán giả ngờ ngợ, dường như bộ phim sẽ có một cái kết nhuốm màu tâm linh, huyền huyễn khi linh hồn của Thái (Ngọc Quỳnh) hiện về, cầm trên tay một chiếc iPhone đời mới và gửi... thư thoại cho con gái yêu. Sở dĩ người ta tin tưởng rằng hình ảnh này là linh hồn của Thái là bởi xung quanh anh chàng bỗng dưng tỏa ra một thứ hào quang lạ lùng mà hồi còn sống Thái chưa bao giờ có được.

Preview tập cuối Hoa Hồng Trên Ngực Trái siêu lố: Thái biến thành hồn ma, cầm điện thoại xịn gọi điện cho Bống?-1

Thái đứng trong hành lang, tỏa sáng như một thiền thần và gọi điện cho con gái.

Preview tập cuối Hoa Hồng Trên Ngực Trái siêu lố: Thái biến thành hồn ma, cầm điện thoại xịn gọi điện cho Bống?-2

Vậy có thể tạm hiểu là Thái vì trăn trở với cuộc phẫu thuật của Bống (Hồng Nhung), nên vẫn còn vương vấn trần thế. Trước khi tan biến hoàn toàn, anh muốn nhắn nhủ điều gì đó với con. Câu hỏi đặt ra là ở thế giới linh hồn của Thái phải chăng vẫn có... sóng điện thoại? Anh chàng gửi cho con gái một thư thoại như vậy rồi Bống có nhận được không?

Preview tập cuối Hoa Hồng Trên Ngực Trái siêu lố: Thái biến thành hồn ma, cầm điện thoại xịn gọi điện cho Bống?-3

Cho hỏi ở đó sóng khỏe không Thái ơi?

Ở một diễn biến khác, Bà Hồng - mẹ của Thái (Ngọc Quỳnh) cuối cùng cũng đành lòng chấp nhận chuyện con mình không còn trên cõi đời này nữa. Bà nhắc về Thái trong sự xót xa, đau đớn nhưng có vẻ bà cũng đã phần nào nguôi ngoai vì cái chết của con không vô ích.

Preview tập cuối Hoa Hồng Trên Ngực Trái siêu lố: Thái biến thành hồn ma, cầm điện thoại xịn gọi điện cho Bống?-4

Bà Hồng nhắc đến con trai trong tiếc nuối.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/preview-tap-cuoi-hoa-hong-tren-nguc-trai-sieu-lo-thai-bien-thanh-hon-ma-cam-dien-thoai-xin-goi-dien-cho-bong-220209173813226.htm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.