Quán quân “Ca Sĩ Mặt Nạ” kết hôn nhiều năm nhưng chưa có một hôn lễ chính thức

Dù đã chung sống và có với nhau hai nhóc tì đáng yêu nhưng đến nay, O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Tối 19/11, đêm Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ đã chính thức diễn ra. Kết quả chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về O Sen hay còn gọi là ca sĩ kiêm giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai.

Ngay khi Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ chính thức lộ diện, những thông tin xung quanh đời tư của O Sen Ngọc Mai cũng nhanh chóng được công chúng tìm hiểu. Không ai khác, cô chính là bà xã của "Hoàng tử xiếc" nổi tiếng Quốc Nghiệp.

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ” kết hôn nhiều năm nhưng chưa có một hôn lễ chính thức-1

Ngọc Mai trở thành Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

Sinh năm 1987 tại Quảng Trị, Ngọc Mai được đánh giá là một giọng hát tuyệt vời và nội lực của làng nhạc Việt. Ngoài danh xưng ca sĩ, Ngọc Mai còn là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM.

Bên cạnh là một ca sĩ, Ngọc Mai còn được công chúng biết đến với vai trò bà xã của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. Cặp đôi quen nhau vào năm 2011 trong một chuyến lưu diễn ở Pháp. Sau 4 năm hẹn hò, cả hai quyết định về sống chung vào năm 2015.

Tại thời điểm sự nghiệp của Quốc Nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngọc Mai đã quyết định gác công việc sang một bên để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ giúp chồng yên tâm phát triển. Nữ ca sĩ hạn chế việc đi hát và chuyển sang lĩnh vực giảng viên để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ” kết hôn nhiều năm nhưng chưa có một hôn lễ chính thức-2

Ngọc Mai là ca sĩ có giọng hát nội lực

Tới nay, dù đã có với nhau 2 mặt con nhưng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp mới chỉ đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới. Thế nhưng việc không tổ chức đám cưới cũng chẳng hề gây ảnh hưởng tới sự hạnh phúc của vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Đối với lý do chưa tổ chức đám cưới, bản thân Ngọc Mai từng chia sẻ trước truyền thông rằng, cô muốn các con có thể chứng kiến khoảnh khắc ấy. Theo Ngọc Mai, cô muốn các con có thể đi theo bố mẹ trong ngày cưới với tư cách phù dâu phù rể nhí. "Ngày cưới là ngày chứng kiến hạnh phúc chứ không phải là ngày bắt đầu cuộc sống gia đình. Chúng tôi chỉ muốn sau khi chung sống với nhau rồi, đã trải qua quãng thời gian vui buồn cùng nhau vẫn ở bên nhau, lúc đó một đám cưới mới có ý nghĩa", Ngọc Mai chia sẻ.

Cũng có thời điểm cả hai đã chuẩn bị kế hoạch tổ chức hôn lễ, nhưng do dịch bệnh kéo dài nên tới giờ cặp đôi vẫn chưa thể thực hiện được điều này. Cô cho biết, cả hai lần dự định tổ chức đều không thể thực hiện được.

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ” kết hôn nhiều năm nhưng chưa có một hôn lễ chính thức-3

Gia đình nhỏ của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp

Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng toàn màu hồng. Đối với hai vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cũng chẳng ngoại lệ. Trong cuộc sống hàng ngày, cả hai cũng có không ít lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bản thân Ngọc Mai vẫn luôn ví chuyện mâu thuẫn gia đình như việc quét rác. Cô cho rằng, hãy xem những mâu thuẫn, cãi vã đó giống như một nơi trong nhà còn bẩn mà bản thân là một người lao công. Mỗi khi gặp vấn đề thì đó là một cơ hội để mình dọn dẹp đi.

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ cho rằng, cuộc đời đâu giống như màu hồng. Màu hồng chỉ đẹp khi bản thân đã trải qua được những màu khác rồi mới thấy nó đẹp. Ngọc Mai nói rằng, sống với nhau hạnh phúc không phải vì những cái tốt của đối phương mà còn biết chấp nhận cái chưa tốt, như vậy mới bền lâu. Theo cô, ai cũng có mặt tốt và xấu, quan trọng là cả hai phải chân thật với nhau.

Trong sự nghiệp của mình, Ngọc Mai từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Giải 3 hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2009, Huy chương Bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc 2009, và Huy chương Vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010,…

Theo phunuvietnam.vn


ca sĩ mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.