Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tại phố đi bộ Hồ Gươm chính là sân khấu của Mỹ Tâm ngày 10/12 này!

Buổi giao lưu kí đĩa và showcase giới thiệu album vol.9 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra ngay tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, địa điểm đẹp nhất ở phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày cuối tuần này, 10/12.

Buổi giao lưu kí đĩa và showcase giới thiệu album vol.9 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra ngay tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, địa điểm đẹp nhất ở phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày cuối tuần này, 10/12.

Sau thành công của buổi kí tặng và showcase diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Mỹ Tâm sẽ thực hiện thêm một đêm nhạc để giới thiệu album vol.9 đến khán giả tại Hà Nội ngay tại phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 10/12/2017. 

Theo đó, buổi ra mắt và giao lưu ký đĩa CD "Tâm 9" được hé lộ sẽ diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tọa lạc ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm từ 16h giờ chiều 10/12. Đây cũng là địa điểm quen thuộc được rất nhiều các nghệ sĩ chọn làm nơi tổ chức các đêm nhạc cộng đồng. Cũng giống như ở TP.HCM, sau khi giao lưu kí đĩa, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 18 giờ cùng ngày để trình diễn những sáng tác mới nhất trong album "Tâm 9". 

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tại phố đi bộ Hồ Gươm chính là sân khấu của Mỹ Tâm ngày 10/12 này! - Ảnh 1.

Mô hình sân khấu buổi ra mắt album vol.9 của Mỹ Tâm tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - địa điểm đẹp nhất tại phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tại phố đi bộ Hồ Gươm chính là sân khấu của Mỹ Tâm ngày 10/12 này! - Ảnh 2.

Khung cảnh thực của Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - nơi sẽ diễn ra buổi kí đĩa và showcase giới thiệu album vol.9 của Mỹ Tâm.

Được biết, trong ngày ra mắt album tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Mỹ Tâm đã tự phá đi kỉ lục của mình với hơn 5000 CD "Tâm 9" được tẩu tán. Con số này được ước tính sẽ còn tăng lên đáng kể với lượng đĩa được đặt mua trực tuyến và bán trực tiếp tại 2 buổi ra mắt CD còn lại tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội (ngày 10/12) và công viên biển Phạm Văn Đồng - Đà Nẵng (ngày 17/12). 

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tại phố đi bộ Hồ Gươm chính là sân khấu của Mỹ Tâm ngày 10/12 này! - Ảnh 3.

CD "Tâm 9" gồm 12 ca khúc và 1 "hidden track".

Theo Trí thức trẻ

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.