Quyền Linh hát Bên Trên Tầng Lầu với Tăng Duy Tân, phản ứng ra sao khi fan khen hay hơn cả bản gốc?

Mới đây, MC Quyền Linh bất ngờ đăng tải đoạn clip anh cùng Tăng Duy Tân song ca Bên Trên Tầng Lầu ở hậu trường một buổi ghi hình.

Hoàn toàn không có nhạc đệm, 2 chú cháu Quyền Linh - Tăng Duy Tân đã "hát chay" hoàn toàn bản hit Bên Trên Tầng Lầu. Tất nhiên, giọng hát của MC Quyền Linh sẽ nằm ở mức... tròn vành rõ chữ, còn Tăng Duy Tân thì không gặp chút khó khăn nào khi hát bản hit của chính mình. Khán giả không khỏi ôm bụng cười khi Quyền Linh và Tăng Duy Tân thi nhau lắc lư khí thế theo điệu nhạc, tạo nên cảm giác vô cùng gần gũi.

Có thể thấy độ lan tỏa mạnh mẽ của Bên Trên Tầng Lầu lớn đến mức nào khi một nghệ sĩ thuộc thế hệ trước như MC Quyền Linh cũng có thể hát theo thuộc lòng không sai chữ nào. Đây cũng là ca khúc đã mang về cho Tăng Duy Tân hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ thời điểm cuối năm 2022 - đầu năm 2023.

2 chú cháu lắc lư khí thế theo ca khúc, tạo nên một cảnh tượng hết sức gần gũi.

Đáng chú ý, có một người hâm mộ có vẻ như quá phấn khích nên đã để lại bình luận cho rằng MC Quyền Linh hát Bên Trên Tầng Lầu còn hay hơn cả chính chủ Tăng Duy Tân ngồi cạnh. Đáp lại bình luận này, Quyền Linh lập tức khiêm tốn đính chính: "Hahaha làm gì có".

Cách trả lời của Quyền Linh vừa khéo léo nhìn nhận về giọng hát của mình không thể nào bằng "chính chủ", vừa tạo bầu không khí vui vẻ khiến người hâm mộ dù bị "chỉnh" vẫn cảm thấy thoải mái.

Quyền Linh hát Bên Trên Tầng Lầu với Tăng Duy Tân, phản ứng ra sao khi fan khen hay hơn cả bản gốc?-1

Quyền Linh trả lời một bình luận cho rằng mình hát hay hơn cả chính chủ Tăng Duy Tân khi hát Bên Trên Tầng Lầu.

Theo  Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/quyen-linh-hat-ben-tren-tang-lau-voi-tang-duy-tan-phan-ung-ra-sao-khi-fan-khen-hay-hon-ca-ban-goc-20230212234037348.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.