Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp "lăng xê" quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!

Hóa ra, trước khi thi Rap Việt, hai thầy trò Wowy và Dế Choắt đã có kha khá lần gặp gỡ. Dế Choắt không ngần ngại bày tỏ mình là "fan cứng" của Wowy, thậm chí nam rapper còn trực tiếp xăm lyric (lời bài hát) của Wowy lên cơ thể để bày tỏ sự ngưỡng mộ và tri ân thần tượng!

Tại tập 5 Rap Việt, chàng trai sinh năm 1996 với rapname Dế Choắt chính là nhân tố giật "spotlight" của chương trình với màn trình diễn ấn tượng mang tên Chú Bé Loắt Choắt khuấy đảo sân khấu cực căng. Mặc dù trẻ tuổi, song Dế Choắt lại là cái tên "không phải dạng vừa" trong giới, sở hữu tài năng chơi rap cực đỉnh với nhiều sản phẩm có thành tích ấn tượng như: Cố Nhân Tình, Thằng Anh Em, Sài Gòn Buồn Quá Em Ơi, Đời Lạ Lắm À Nghen...

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-1

Khác với bạn bè đồng trang lứa, Dế Choắt trải đời sớm. Dế nghỉ học vào năm lớp 9 vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ hay cãi vã vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên anh quyết định đi làm phụ giúp gia đình. Cũng từ đây cuộc đời của Dế Choắt đã tiếp xúc với nhiều người, nhiều công việc ngoài xã hội từ bốc vác ở chợ Tân Bình đến Đà Lạt làm nghề mặc đồ thú bông cho khách chụp hình, chăn ngựa... Năm 2016, vượt lên hoàn cảnh để sống với tình yêu nhạc rap, Dế Choắt chính thức bước chân vào cộng đồng Underground. Đối với Dế Choắt anh lựa chọn rap life (cuộc sống) là nơi trút bầu tâm sự, nói lên tiếng lòng, sự uất ức, những chịu đựng, phán xét mà anh từng gặp phải về thời gian trước đây.

Nói đến rap life cùng những chất liệu trong rap như đường phố, bụi bặm, nghị lực sống... chắc chắn khiến người ta nghĩ ngay đến Wowy và không ai khác, "lão đại" Việt rap cũng chính là thần tượng của Dế Choắt từ khi anh mới 12 tuổi. Trong nhiều lần livestream cũng như những chia sẻ trên mạng xã hội, Dế Choắt luôn bày tỏ tình cảm của mình dành cho Wowy. Thậm chí, sự ngưỡng mộ của Dế lớn đến độ anh trực tiếp xăm 2 câu rap của Wowy lên cơ thể mình, để những dòng mực khắc sâu vào da thịt như một nguồn cảm hứng cho con đường theo đuổi đam mê. Điều này cũng đã "đến tai" Wowy khiến "lão đại" trực tiếp đăng lại hình ảnh trên FB cá nhân.

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-2

Lần khác, khi Wowy lên Đà Lạt - nơi Dế Choắt đang sinh sống và làm việc, cả hai cũng đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện và cùng nhau chụp những bức hình kỷ niệm. Sự hâm mộ của Dế Choắt dành cho Wowy không đơn giản chỉ là thích một rapper tài năng mà với Dế, Wowy là một người thầy cho anh những bài học, câu chuyện và truyền nguồn cảm hứng trong âm nhạc và cuộc sống mạnh mẽ.

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-3

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-4

Đến với Rap Việt trong vai trò là một thí sinh, Dế Choắt đã có những chia sẻ về quãng thời gian "sống ở đất Sài Gòn như ở đợ" mang con người chân chất, mộc mạc cùng thứ âm nhạc đường phố giản dị, trong sáng lên sân khấu chiếm trọn tình cảm của khán giả lẫn các HLV, BGK. Với phần trình diễn xuất sắc, Dế nhận được 4 chọn của các HLV, đặc biệt giành được 2 chiếc mũ vàng của Wowy và Suboi.

Khi phải đứng giữa sự lựa chọn giữa một bên là thần tượng và một bên là người với chất âm nhạc mang màu sắc khác biệt, Dế Choắt lựa chọn "sống biết ơn thế giới đã tạo ra mình" và "người đã dẫn mình đến thế giới rap". Dĩ nhiên, còn ai khác ngoài Wowy ở đây nữa!

Phần thi của Dế Choắt trong tập 5 Rap Việt (Nguồn: Rap Việt)

Có thể thấy, tình cảm giữa fan và thần tượng, Dế Choắt - Wowy, không phải tình cảm một chiều mà là tình cảm hai chiều khi HLV Wowy liên tục bày tỏ sự tôn trọng, yêu mến và cảm phục cậu học trò. Ngay khi kết thúc tập 5, Wowy lại một lần nữa cho Dế Choắt "lên sóng" trên trang cá nhân và nói rằng: "Em xứng đáng được trao nón của anh và Suboi..."

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-5

Đặc biệt, ở dưới phần bình luận, vị HLV siêu cấp đáng yêu Wowy còn trực tiếp lăng xê mời mọi người đến ủng hộ quán cháo của mẹ Dế cũng như cửa hàng của Dế. Khi fan hỏi quán cháo có ngon không, Wowy đáp lại tỉnh bơ "anh chưa ăn..." khiến khiến giả phải lăn đùng ra cười bởi sự hài hước này.

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-6

Wowy dành cho Dế Choắt sự trân trọng đáng quý, còn giúp lăng xê quán cháo và tiệm xăm của học trò đã thần tượng mình suốt 12 năm!-7

Dế Choắt đích thị là fanboy "số hưởng" khi được idol cực kỳ quan tâm luôn rồi! Hy vọng, với việc trở thành "một mẩu" của Wowy, Dế Choắt sẽ tỏa sáng ở những phần trình diễn tới đây.

Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.