Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen rần rần tranh luận

Liệu viễn cảnh Rosé (BLACKPINK) tranh tài với các "chị đẹp" trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng có trở thành hiện thực?

Vào ngày 9/10, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền tin đồn Rosé (BLACKPINK) sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Ngay lập tức, tin đồn này đã được netizen rần rần bàn tán và chia sẻ. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng, làm nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực.

Nhiều netizen đưa ra lập luận rằng Rosé sinh năm 1997, năm sau mới 27 tuổi và không đạt tiêu chí thí sinh trên 30 tuổi của chương trình. Bên cạnh đó, khả năng 1 idol Kpop như Rosé tham gia chương trình tại đất nước tỷ dân là không nhiều.

Dù vậy vẫn có những người cho rằng tin đồn này chưa chắc đã là tin nhảm. Nhiều người đưa ra nhận định rất có thể chương trình sẽ thay đổi quy định để Rosé tham gia, do sức nóng "khủng" từ tên tuổi cô nàng. Nếu Rosé thực sự tham gia thì chương trình sẽ thu hút thêm 1 lượng lớn khán giả toàn cầu quan tâm, theo dõi.

Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen rần rần tranh luận-1

Netizen lan truyền tin đồn Rosé tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5

Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen rần rần tranh luận-2

Netizen không ngừng thảo luận về khả năng Rosé tham gia chương trình

Đến nay, đơn vị sản xuất chương trình là Đài Truyền hình Hồ Nam vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Trong những năm gần đây, Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió là chương trình truyền hình siêu hot, thu hút nhiều "chị đẹp" nổi tiếng tham gia như Jessica (cựu thành viên SNSD), Amber f(x), Trương Gia Nghê, Chi Pu, Ella (thành viên S.H.E), Ninh Tịnh...

Hiện tại, tương lai của Rosé với YG Entertainment vẫn còn là ẩn số. Có tin đồn "đóa hồng nước Úc" là thành viên BLACKPINK duy nhất gia hạn hợp đồng với YG, còn Jennie, Jisoo và Lisa rời công ty. Tuy nhiên phía YG cho biết đôi bên vẫn đang thảo luận hợp đồng và chưa có gì được xác nhận.

Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen rần rần tranh luận-3

Tương lai của BLACKPINK vẫn là ẩn số

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hot-ro-tin-rose-blackpink-tham-gia-ty-ty-dap-gio-re-song-netizen-ran-ran-tranh-luan-d282963.html

Tỷ Tỷ Đạp Gió

BLACKPINK


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.