Rộ tin Wowy và Rhymastic đánh nhau dữ dội tại bãi giữ xe, người trong cuộc đã lên tiếng

Phải chăng đã có mâu thuẫn xảy ra giữa Wowy và Rhymastic?

Rap Việt đã đi qua 5 tập và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với những màn trình diễn đỉnh cao. Tuy nhiên, ngoài tính giải trí thì Rap Việt còn thu hút công chúng bằng những câu chuyện bên lề đầy bất ngờ. Trong đó, "nóng hổi" nhất là tin đồn về vụ ẩu đả được cho là đã xảy ra giữa Wowy với Rhymastic.

Theo đó, mới đây trong một diễn đàn chuyên bàn chuyện về showbiz, một tài khoản kể rằng Wowy và Rymastic đã cùng nhau có mặt tại bãi xe và xảy ra cuộc ẩu đả nhỏ. Sau đó, cả hai đều bị mời lên phường để làm việc vì hành động này. Ngay khi tin đồn bị lan rộng ra ngoài, đích thân Wowy đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: "Gì vậy mấy ông nội, do tui hơi manly tí thôi chứ tui quý Rhymastic lắm mấy ông. Bớt chế dùm nha". Bên cạnh đó, vài bình luận cũng khẳng định rằng vụ xô xát đó không thể xảy ra bởi không gian bãi giữ xe khá đông người và giới truyền thông có mặt tại đó cũng không hề ít.

Rộ tin Wowy và Rhymastic đánh nhau dữ dội tại bãi giữ xe, người trong cuộc đã lên tiếng-1

Wowy đích thân lên tiếng sau tin đồn mâu thuẫn với Rhymastic

Rộ tin Wowy và Rhymastic đánh nhau dữ dội tại bãi giữ xe, người trong cuộc đã lên tiếng-2

Rhymastic và Wowy là những người bạn thân thiết từ nhiều năm trước

Rộ tin Wowy và Rhymastic đánh nhau dữ dội tại bãi giữ xe, người trong cuộc đã lên tiếng-3

Những ngày qua, Wowy và Rymastic là những cái tên được khán giả đại chúng nhắc đến rất nhiều vì cả hai đều giữ vai trò quan trọng tại chương trình Rap Việt

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/ro-tin-wowy-va-rhymastic-danh-nhau-du-doi-tai-bai-giu-xe-nguoi-trong-cuoc-da-len-tieng-20200830083753319.chn

Wowy

Rhymastic

Rap Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.