Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng

MV "Chúng ta của hiện tại" có một số hạt sạn như dùng biển xe năm chữ số, xuất hiện trò chơi không phù hợp với mốc thời gian.

MV "Chúng ta của hiện tại" có một số hạt sạn như dùng biển xe năm chữ số, xuất hiện trò chơi không phù hợp với mốc thời gian.

Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng-1

Tối 20/12, Sơn Tùng phát hành MV Chúng ta của hiện tại và lập được một số thành tích ấn tượng trên nền tảng mạng. Cùng với việc bàn luận về âm nhạc, giọng hát, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra MV có một số hạt sạn hài hước. Ví dụ, ngay đoạn đầu MV, khi Sơn Tùng bước ra khỏi tòa nhà, biển hiệu cho thấy góc đường là đường Độc Lập giao với đường Độc Lập. Nhiều khán giả cho rằng ngoài đời thật không có trường hợp trên.

Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng-2

Bối cảnh MV được đưa về thời quá khứ với những chiếc xe cub cổ, xích-lô, người dân cũng mặc áo dài hay những bộ váy vintage. Tuy nhiên, chiếc xe máy chạy ngang trên phố lại mang biển năm chữ số. Cơ quan chức năng chỉ cấp biển số xe năm số từ cuối năm 2010.

Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng-3

Trong cảnh quay Sơn Tùng đi chơi cùng Hải Tú, hai người trong quán game đang chơi trò Contra - một game rất nổi tiếng với thế hệ khán giả 8X và đầu 9X. Contra ra đời vào năm 1987, du nhập vào Việt Nam những năm đầu thập niên 1990 dưới dạng điện tử băng, dùng tay chơi điều khiển nút bấm. Nhiều người cho rằng mốc thời gian nửa đầu thập niên 1990 vẫn quá hiện đại, không khớp với không khí hoài cổ Sơn Tùng dựng lên trong MV.

Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng-4

Phân cảnh gọi món ăn trong Chúng ta của hiện tại cũng khiến khán giả thích thú. Nhân vật đàn em của Sơn Tùng đã đưa ra những yêu cầu khó như đậu rán lướt ván nhưng phải giòn (đậu lướt ván là món chao nhanh trong dầu nóng, không đủ thời gian để làm vàng hay cứng mặt đậu), thịt ba chỉ rang cháy cạnh nhưng không có mỡ... Đây được xem là đoạn hài hước nhất trong MV.

Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng-5

Một điểm khiến khán giả cảm thấy không thuyết phục là cảnh Hải Tú chống lại đàn em của bà trùm đối thủ để chạy trốn. Theo nhiều người, một cô gái chân yếu tay mềm khó có thể "lên gối", hạ gục người đàn ông cao to như cảnh quay.

Sạn trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng-6

Bên cạnh đó, nhiều người đặt ra giả thuyết Chúng ta của hiện tại chỉ là phần mở đầu, Sơn Tùng sẽ ra mắt phần tiếp theo của MV trong thời gian tới. Giả thuyết xuất phát từ chi tiết nam ca sĩ độc thoại "Kiếp trước, kiếp sau, chúng ta là gì của nhau" trong khi rơi xuống vực, và cuối MV, Sơn Tùng tỉnh dậy trong không gian giống tàu vũ trụ, bên cạnh có thêm chiếc chong chóng - tương tự món quà anh tặng cho Hải Tú trong quá khứ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/san-trong-mv-dai-15-phut-cua-son-tung-post1165274.html?fbclid=IwAR2gxEa_WGkzf3b6WUsk8HLOfN_aHmNMGM0ImuwZ3Xbz8B3eGOkFrVOyPQQ

Sơn Tùng M-TP


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.