Sao hạng A như Trấn Thành: Làm cameo cho đồng nghiệp kiểu gì cũng chiếm spotlight, từ Thu Minh đến Trúc Nhân đều thế

Có đôi lần Trấn Thành làm cameo trong MV của đồng nghiệp, dù xuất hiện rất ít, thậm chí không xuất hiện mà chỉ để lộ tiếng nói, nam MC cũng chiếm được spotlight.

Trấn Thành là một trong những ngôi sao nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất thời điểm hiện tại. Tài năng của Trấn Thành là điều không ai có thể bàn cãi, chồng Hari Won hát được, nhảy được, làm MC rất tài mà diễn xuất cũng tốt.

Bất cứ nơi nào Trấn Thành xuất hiện cũng trở thành mảnh đất màu mỡ cho truyền thông khai thác thông tin. Vậy nên, có đôi lần Trấn Thành làm cameo trong MV của đồng nghiệp, dù xuất hiện rất ít, thậm chí không xuất hiện mà chỉ để lộ tiếng nói, nam MC cũng nghiễm nhiên chiếm được spotlight.

Sao hạng A như Trấn Thành: Làm cameo cho đồng nghiệp kiểu gì cũng chiếm spotlight, từ Thu Minh đến Trúc Nhân đều thế-1

Trúc Nhân

MV Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân hiện đang đứng Top 1 Trending Music. Với MV này, Trấn Thành không lên hình bất cứ giây nào, chỉ đến đoạn gần cuối, giọng nói của nam MC vang lên thông qua cuộc gọi giữa Trúc Nhân với người bạn thân.

Trấn Thành nói đúng 1 câu, qua đến ngày họp báo ra mắt MV chính thức, câu nói này lập tức nổi rần rần. Chưa kể là ngay trong chính buổi họp báo ra mắt MV của Trúc Nhân, Trấn Thành cũng xuất hiện và gợi mở nhiều vấn đề liên quan đến Trúc Nhân.

Sao hạng A như Trấn Thành: Làm cameo cho đồng nghiệp kiểu gì cũng chiếm spotlight, từ Thu Minh đến Trúc Nhân đều thế-2

Trấn Thành góp giọng trong MV của Trúc Nhân và còn giúp cho họp báo của anh chàng thêm phần sôi nổi.

Cách Trấn Thành đặt câu hỏi, tương tác với Trúc Nhân giúp cho Á quân The Voice mùa đầu tiên được lợi rất nhiều. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng tự làm cho bản thân nổi bật nhờ việc tương tác thông minh này. Sau phần giao lưu giữa Trấn Thành với Trúc Nhân, nhiều thông tin thú vị đã được hé mở, cả Trấn Thành với Trúc Nhân đều được cánh truyền thông nhắc tên nhiều hơn.

Trấn Thành đúng kiểu vừa giúp đàn em vừa chứng tỏ đẳng cấp của mình, nhờ sự duyên dáng, thông minh, Trấn Thành cứ xuất hiện là nghiễm nhiên thu hút mọi sự chú ý.

Thu Minh

Hồi năm 2019, Thu Minh ra mắt MV Diva, dự án này có sự góp mặt của Trấn Thành với 1 vai cameo đặc biệt. Trấn Thành không chỉ diễn cho MV của Thu Minh mà đến lúc nữ ca sĩ tổ chức họp báo ra mắt dự án, chồng Hari Won cũng đảm nhận vai trò MC dẫn dắt.

Ở sự kiện này, Thu Minh chễm chệ ngồi trên ghế để 4 anh chàng cao to vạm vỡ khiêng vào hội trường. Hình ảnh Thu Minh rực rỡ sắc màu, "sang chảnh" như 1 bà hoàng ngay sau đó vấp phải phản ứng mạnh từ giới truyền thông. Thay mặt đàn chị, Trấn Thành đứng ra giải thích về định nghĩa Diva mà Thu Minh hướng tới.

Sao hạng A như Trấn Thành: Làm cameo cho đồng nghiệp kiểu gì cũng chiếm spotlight, từ Thu Minh đến Trúc Nhân đều thế-3

Trấn Thành đóng cameo cho MV của Thu Minh, đồng thời tung clip hậu trường hát cùng đàn chị.

Tiếp đến, trên Fanpage hơn 10 triệu lượt thích của mình, Trấn Thành đăng tải đoạn clip hậu trường của MV DIVA. Trong đó, Trấn Thành không ngại bày tỏ anh là fan của Thu Minh từ nhiều năm trước. Trấn Thành có thể đi xem Thu Minh biểu diễn ở nhiều nơi, mỗi khi gặp đàn chị là nam danh hài lại thích thú và vui sướng. Thậm chí, Trấn Thành thuộc rất nhiều bài hát của Thu Minh. Trấn Thành hiểu về Thu Minh đến mức có bài hát Thu Minh chưa nhớ ra nổi thì Trấn Thành đã đọc vanh vách. Trấn Thành vừa khéo lăng xê Thu Minh, vừa nhanh chân thu hút sự chú ý về mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng làm MV Hello vào năm 2018, với dự án này, Trấn Thành cùng Hương Giang đóng vai khách mời. Lần lượt xuất hiện trong tạo hình thẩm phán và badboy, Trấn Thành giúp MV của Đàm Vĩnh Hưng thêm phần sinh động.

Sao hạng A như Trấn Thành: Làm cameo cho đồng nghiệp kiểu gì cũng chiếm spotlight, từ Thu Minh đến Trúc Nhân đều thế-4

Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng.

Thời điểm đóng MV cho Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cho biết đang vướng lịch diễn dày đặc và vừa từ Mỹ trở về. Tuy nhiên, anh chàng vẫn tham gia quay hình đúng giờ, đồng thời thường xuyên đóng góp ý kiến để kịch bản cũng như các cảnh quay thêm phần thu hút. Và dĩ nhiên, dù xuất hiện không nhiều nhưng Trấn Thành vẫn là cái tên khiến khán giả lẫn truyền thông săn đón.

Hari Won

Năm 2017, Hari Won phát hành MV Từ giây phút đầu. Với dự án của vợ, Trấn Thành vừa diễn xuất mà cũng vừa hát luôn. Trấn Thành và Hari Won từng chia sẻ, MV này như một kỷ niệm tình yêu dành cho nhau.Giọng hát của Trấn Thành đúng là không quá xuất sắc tuy nhiên, nếu so với Hari Won, nam MC lại có phần thu hút hơn. MV được đăng tải trên kênh YouTube của Hari Won, tính đến nay MV đã được 10 triệu view.

Sao hạng A như Trấn Thành: Làm cameo cho đồng nghiệp kiểu gì cũng chiếm spotlight, từ Thu Minh đến Trúc Nhân đều thế-5

Trấn Thành từng hát cùng Hari Won trong MV Từ giây phút ấy, so về giọng hát, Trấn Thành thậm chí còn được khen tốt hơn bà xã.

Trấn Thành là 1 tài năng hiếm có của showbiz Việt. Chồng Hari Won có thể hát, nhảy, diễn xuất và làm mọi thứ liên quan đến nghệ thuật. Trấn Thành không thường xuyên đóng MV và cũng không nhận lời hỗ trợ ai một cách tràn lan, những cái tên được anh chàng hỗ trợ đều nổi đình nổi đám hoặc có quan hệ đặc biệt thân thiết.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là để mời được Trấn Thành làm cameo trong các dự án, chẳng biết Trúc Nhân, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh hay thậm chí là Hari Won đã trả cát xê như thế nào? Cái giá chắc không rẻ đâu nhỉ?

Theo Nhịp Sống Việt


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.