Sao nữ nổi tiếng tố bị một nam ca sĩ đình đám tấn công tình dục năm 19 tuổi

Sao nữ nổi tiếng bây giờ mới dám lên tiếng vì sợ bị bạo hành.

rong phim tài liệu mang tên "Phoenix Rising" ra mắt mới đây, nữ diễn viên Evan Rachel Wood khiến công chúng bất ngờ khi công khai tố cáo nam ca sĩ Marilyn Manson từng có hành vi lạm dụng tình dục lúc cô mới chỉ 19 tuổi.

Theo Evan Rachel Wood, sự việc xảy ra vào năm 2007 khi cô mới chỉ 19 tuổi. Nữ diễn viên tiết lộ rằng, thời điểm xảy ra vụ việc, cô tham gia đóng MV của Marilyn Manson. Lúc đó hai người cùng nhau thảo luận về một cảnh mô phỏng việc quan hệ tình dục. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, khi bắt đầu quay, nam ca sĩ này liên tục đụng chạm vào cơ thể cô. Evan Rachel Wood hoàn toàn không đồng ý với hành động đó. Nữ diễn viên là một nghệ sĩ chuyên nghiệp và cũng từng trải qua nhiều cảnh diễn tương tự nhưng cô chưa hề có trải nghiệm nào tệ hại như vậy trong đời.

Sao nữ nổi tiếng tố bị một nam ca sĩ đình đám tấn công tình dục năm 19 tuổi-1

Điều gây sốc hơn cả chính là việc nam ca sĩ đã cố tình cho Evan Rachel Wood uống absinthe (một loại rượu có nồng độ cao). Loại rượu này khiến Evan Rachel Wood không thể có đủ sức để phản kháng. Về nguyên nhân khiến bây giờ mới lên tiếng, Evan Rachel Wood cho biết bản thân sợ bị nam ca sĩ bạo hành nếu công khai vụ việc. Evan Rachel Wood từng là vị hôn thê cũ của Marilyn Manson.

Marilyn Manson từng bị cáo buộc tấn công tình dục ít nhất 15 phụ nữ. Nam ca sĩ cũng phải đối mặt với 3 vụ kiện liên quan tới các nghệ sĩ bao gồm: Bạn gái cũ Ashley Morgan Smithline, nữ diễn viên Esme Bianco (Game of Thrones).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-sao-nu-noi-tieng-to-bi-mot-nam-ca-si-dinh-dam-tan-cong-tinh-duc-nam-19-tuoi-162222501100539732.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.