Sát ngày biểu diễn, vì sao Tuấn Hưng lại bất ngờ hủy show hát miễn phí?

Biết lý do Tuấn Hưng hủy show "Góc ban công" vào sát ngày biểu diễn, không ít khán giả bày tỏ sự ủng hộ.

Mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn tổ chức liveshow "Góc ban công" vào cuối tháng 4/2023. Tuy nhiên, đến tối ngày 27/4, nam ca sĩ bất ngờ công bố hủy bỏ show diễn này cho dù anh đã xin được giấy phép biểu diễn.

Nam ca sĩ viết: "Thật ra Hưng đã được sự đồng ý cấp phép của Sở VHTT và Quận Hoàn Kiếm cho chương trình cuối tháng này rồi. Mọi công tác âm thầm chuẩn bị cũng đang tiến hành nhưng lại khựng lại và suy nghĩ:

Dịch COVID-19 có dấu hiệu quay lại (chính mình vừa bị xong. Dù biết là không còn nguy hiểm như trước, nhưng nó cũng ảnh hưởng sức khoẻ, nhất là người già và nhà có em nhỏ) mình có nên hát vào lúc này?

Sát ngày biểu diễn, vì sao Tuấn Hưng lại bất ngờ hủy show hát miễn phí?-1

Tuấn Hưng rất hào hứng với liveshow "Góc ban công" nhưng anh quyết định hủy lịch biểu diễn vì lo cho sức khỏe cộng đồng.

Nghĩ cảnh khán giả đông đúc rồi lại vô tình lây nhiễm virus vào người, về rồi lại lây cho gia đình,  mình lại khựng lại và quyết định thôi không hát nữa.

Nhớ lắm, thèm lắm không gian âm nhạc ấy nhưng đành phải vì cộng đồng và đó cũng là 1 việc làm có trách nhiệm và ý nghĩa cho cộng đồng".

Sát ngày biểu diễn, vì sao Tuấn Hưng lại bất ngờ hủy show hát miễn phí?-2

Nam ca sĩ sẽ biểu diễn online để tránh tập trung đông người.

Tuấn Hưng cũng cho biết, vì đã mời nghệ sĩ biểu diễn, trang thiết bị cũng đã chuẩn bị kỹ nên anh sẽ chuyển sang biểu diễn online thay vì hủy hoàn toàn đêm nhạc này. Quyết định của Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Không ít người khen ngợi tinh thần vì cộng đồng của Tuấn Hưng và gửi lời chúc sức khỏe tới anh cùng gia đình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sat-ngay-bieu-dien-vi-sao-tuan-hung-lai-bat-ngo-huy-show-hat-mien-phi-ar769024.html

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.