Sau sự cố với đêm nhạc tại gia, Tuấn Hưng quyết tâm: 'Tôi đang ấp ủ mời ngôi sao nước ngoài về biểu diễn'

Tuấn Hưng khẳng định, anh muốn biến Góc ban công thành nơi lưu giữ những nét văn hóa dân tộc, để khán giả được gặp gỡ loạt ngôi sao nổi tiếng một cách hoàn toàn miễn phí.

Tối 3/9, nam ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức liveshow Góc ban công với chủ đề “Yêu nhau ghét nhau". Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khắc Việt, Minh Quân, Minh Vương M4U, Đinh Ứng Phi Trường… Tuy nhiên, trước khi diễn ra đêm nhạc, vì lý do khách quan nên Tuấn Hưng buộc phải hoãn liveshow hơn 1 tiếng đồng hồ.

Dẫu vậy, sự ủng hộ của khán giả dành cho nam ca sĩ không hề giảm sút. Hàng ngàn người đứng tập trung cổ vũ, hò reo và thể hiện tình cảm mãnh liệt dành cho Tuấn Hưng. Kết thúc buổi diễn, Tuấn Hưng đã có chia sẻ nhanh với phóng viên SAOStar về sự cố và hé lộ những kế hoạch trong tương lai với liveshow Góc ban công.

- Anh thấy sao khi hàng ngàn khán giả dù phải đợi 1 tiếng đồng hồ hay đứng dưới trời mưa lớn vẫn dành sự cổ vũ nhiệt tình như vậy?

Sau khi có sự trao đổi cùng cơ quan chức năng liên quan, tôi thấy đúng là việc mình làm chỉ là mong muốn những điều tốt đẹp nhưng vẫn còn những điều thiếu sót mà mình chưa lường trước được. Tôi cứ suy nghĩ vô tư là hát trên ban công nhà mình không có vấn đề gì. Nhưng tôi không ngờ được khán giả đến quá đông như thế.

Tôi rất mong muốn mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn, để góc ban công này trở thành điểm hẹn văn hóa, không chỉ nghe tôi hát mà còn nghe nhiều nghệ sĩ khác, nghe các dòng nhạc khác nhau như chèo, cải lương, tuồng… để giữ lại những nét văn hóa dân tộc.

Sau sự cố với đêm nhạc tại gia, Tuấn Hưng quyết tâm: Tôi đang ấp ủ mời ngôi sao nước ngoài về biểu diễn-1

Sau khi được sự thông qua của một số cơ quan ban ngành, tôi đã rút ngắn chương trình của mình lại, chì còn ⅓ để không phụ lòng khán giả. Vì khán giả đã đến đây từ rất lâu rồi, có những người đến rất xa như Lào Cai, Vinh… phải bắt xe, đón tàu ra vất vả. Nhìn thấy khán giả đông như thế, tôi rất xúc động. Không có gì hạnh phúc hơn là mình đã làm được những điều mang lại niềm vui cho mọi người.

Có lẽ thời gian tới tôi sẽ chỉn chu hơn trong khâu chuẩn bị. Điều quan trọng nhất là khán giả được gần mình, thêm yêu sân khấu này thì tôi vẫn sẽ tiếp tục thôi.

- Từ một buổi biểu diễn ngẫu nhiên ở góc ban công, hiện tại liveshow của anh đã có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Anh chuẩn bị thế nào trước khi diễn ra đêm nhạc?

Tất cả các nghệ sĩ đến đây đều sẵn sàng phục vụ miễn phí cho khán giả. Ngay cả âm thanh, ánh sáng cũng là các bên anh em của tôi ủng hộ. Nên thật ra tôi chỉ mất công, mất sức, còn lại là sự ủng hộ của những người bạn thân thiết.

Sau sự cố với đêm nhạc tại gia, Tuấn Hưng quyết tâm: Tôi đang ấp ủ mời ngôi sao nước ngoài về biểu diễn-2

Tuấn Hưng xúc động khi nhận được tình cảm, sự ủng hộ mãnh liệt của khán giả.

Sau sự cố với đêm nhạc tại gia, Tuấn Hưng quyết tâm: Tôi đang ấp ủ mời ngôi sao nước ngoài về biểu diễn-3

Tuấn Hưng song ca cùng Khắc Việt.

Sau sự cố với đêm nhạc tại gia, Tuấn Hưng quyết tâm: Tôi đang ấp ủ mời ngôi sao nước ngoài về biểu diễn-4

Tuấn Hưng và Minh Quân.

- Trong tương lai, anh có những kế hoạch và đổi mới gì cho liveshow Góc ban công?

Tôi nghĩ khán giả không chỉ đợi một mình tôi mà còn đợi những tiết mục văn nghệ của những nghệ sĩ mọi người yêu thích. Theo kế hoạch của tôi, sân khấu nhỏ này sẽ không thiếu bất cứ nghệ sĩ, ngôi sao nào, thậm chí là cả những ngôi sao nước ngoài tôi đang ấp ủ để mời về Việt Nam. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, hy vọng mình sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng hơn và được các cơ quan ban ngành ủng hộ.

 Theo Saostar


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.