Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?

Chi Pu liên tục "chiếm sóng" các mặt báo trong suốt thời gian qua khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Chi Pu liên tục "chiếm sóng" các mặt báo trong suốt thời gian qua khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Bất ngờ rũ bỏ hình tượng hot girl an toàn và quyết định đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán xôi xao của giới trẻ. Giữa tháng 10/2017, khán giả hoang mang trước thông tin Chi Pu ra mắt MV Từ hôm nay dưới vai trò một ca sĩ.

Đây được xem là phát pháo đầu tiên mở màn cho sự nghiệp ca hát của người đẹp đến từ Hà Nội. Ca khúc Từ hôm nay được bộ đôi producer nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Kim sản xuất. Đầu tư kỹ lưỡng về âm nhạc, vũ đạo và trang phục nhưng Từ hôm nay vẫn bị khán giả ném đá không thương tiếc. Phần đông cho rằng giọng hát của Chi Pu chưa đủ tầm để làm ca sĩ. Những video hát live của Chi Pu nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Bị ném đá dữ dội là thế song Chi Pu vẫn quyết tâm cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Bước chân trên con đường ca hát mới chỉ vỏn vẹn vài tháng, Chi Pu đã được và mất những gì?


Sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng số lượng fan ổn định, Chi Pu debut dưới vai trò ca sĩ cùng ca khúc “Từ hôm nay”. Tuy nhiên cô gặp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả.

Được

Sản phẩm âm nhạc được công chúng quan tâm

Nếu như hai sản phẩm đầu tiên Từ hôm nayI'm in Love gặp phải quá nhiều phản đối từ khán giả thì hai ca khúc sau Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Talk to me nhận được cái nhìn ưu ái hơn


Chỉ vừa ra mắt, Cho ta gần hơn ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Hiện tại MV đạt gần 10 triệu lượt xem.

Tương tự, sản phẩm Em sai rồi, anh xin lỗi em đi cũng đạt được thành công tương tự khi cán mốc 1 triệu view chỉ sau nửa ngày ra mắt. Giai điệu dễ nghe, bắt tai, mặc công chúng phản ứng gay gắt trước hình tượng ca sĩ, MV của Chi vẫn cứ thu hút hàng ngàn lượt view.

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-1



Ca khúc đạt gần triệu view sau chỉ nửa ngày ra mắt

Talk to me đã trở thành tâm điểm ngay từ phần teaser, bài hát với được với tiết tấu gây nghiện được chắp bút bởi Triple D đánh dấu sản phẩm thứ 4 trên con đường ca hát của Chi Pu. Rõ ràng, có bị ném đá hay không thì những ca khúc của Chi Pu luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.


Ca khúc được đầu tư mạnh về phần hình ảnh và concept

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-2
Talk to me nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ
 

Sự ủng hộ từ những tên tuổi lớn

Khi lấn sân lĩnh vực ca hát, Chi Pu vấp phải vô số sự phản đối. Không ít các nghệ sĩ ngán ngẩm khi nghe những bản hát live, thậm chí có người còn lên tiếng yêu cầu cục Nghệ thuật biểu diễn cấm Chi Pu đi hát tuy nhiên vẫn có những ý kiến ủng hộ cô.
 

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-3Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-4Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-5
Những nghệ sĩ bảo vệ Chi Pu bao gồm ca sĩ Phương Vy, ca sĩ Lam Trường, MC Phan Anh, Xuân Lan, Trung Quân Idol

Mất

Bỏ túi kha khá phát ngôn gây sốc

Trong vòng 3 tháng ngắn ngủi, Chi Pu dưới vai trò một ca sĩ đã sở hữu một danh sách dài các phát ngôn gây tranh cãi. Từ những bước đi đầu tiên, Chi Pu đã thẳng thắng khẳn định chắc nịch với truyền thông: “Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ”. Câu nói này của cô từng một thời trở thành tâm điểm ném đá của công chúng. Chưa hết, Chi Pu lại tiếp tục làm cư dân mạng dậy sóng với phát ngôn: “Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì đã là ca sĩ”.

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-6
Số lượng phát ngôn gây sốc của ca sĩ Chi Pu trong 3 tháng còn nhiều hơn rất nhiều so với hot girl Chi Pu trong 7 năm

Chi Pu xếp mình vào hàng nghệ sĩ có năng lực, cô chia sẻ: “Nghệ sĩ cũng có nhiều phân khúc, tôi tự nhận thấy mình là nghệ sĩ có năng lực. Khi tôi nhận được ý kiến trái chiều, có ném đá thì cũng có nhiều lời động viên, vì sao cứ phải nhìn vào mặt tiêu cực mà không nhìn vào những mặt tích cực? Tôi là người xem nhiều con số trên mạng và thấy lượng thích mình và ghét mình cân bằng với nhau, vì sao không nhìn những người yêu thương mình để cố gắng, không thể vì những người ghét mình mà nản lòng chùn bước.

Phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng và các nghệ sĩ khác

Áp lực từ công chúng đối với Chi Pu là rất lớn, cô thậm chí đã từng bật khóc khi nghĩ về những bình luận trên mạng xã hội: “Cứ mở mắt ra là có người chửi mình, thấy toàn áp lực, tiêu cực xung quanh mình. Đây cũng là lần đầu tiên Chi cảm thấy trong mình trống rỗng, không biết phải làm gì tiếp theo hay mình phải nên làm như thế nào, gần như là tự kỉ". 

Ngay từ sản phẩm âm nhạc đầu tay, Chi Pu đã bị một số ca sĩ lên tiếng phản đối dữ dội.

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-7
Dòng trạng thái bị cho là ám chỉ Chi Pu của nữ ca sĩ Hương Tràm

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-8Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-9
Tiếp theo là màn bóng gió đầy úp mở của những giọng ca khủng như Văn Mai Hương, Quốc Thiên....

Liên mục mắc lỗi khi hát live, Chi Pu đã nhận lấy cơn bão gạch đá từ người hâm mộ.


Phần trình diễn với giọng hát chênh, phô được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia của Chi Pu không được đánh giá cao

Bước ra khỏi phòng thu, giọng hát thật của Chi Pu bộc lộ nhiều khuyết điểm lớn. Trong phần trình diễn tại trường THPT Đống Đa vào cuối năm 2017, Chi Pu đã phải rất vất vả để hoàn thành phần trình diễn.

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-10
Phản ứng không hay từ khán giả trước tiết mục của Chi Pu

Thị phi bủa vây chuyện đời tư

Ngoài sự nghiệp ca sĩ, chuyện đời tư của Chi Pu cũng bị cộng đồng mạng quan tâm soi mói vào đào bới. Thời gian gần đây, cô bị cuốn vào nghi vấn tình cảm với nam diễn viên Hàn Jin Ju Hyung.

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-11
Cả 2 bị nghi ngờ ở chung khách sản ở Phillipines

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-12
Chi Pu và Jin Ju Hyung hợp tác với nhau ở dự án "Cho ta gần hơn". Hiện Chi Pu vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này

Sau vài tháng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu được gì mất gì?-13
Nghi vấn rạn nứt tình bạn lâu năm giữa Chi Pu và Gil Lê cũng trở thành áp lực lớn với người đẹp.

Theo VietNamNet


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.