Selena Gomez "chặt đẹp" BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!

Nói một cách công bằng thì thần thái của Selena Gomez trong MV Ice Cream thực sự đã làm lu mờ không ít sự xuất hiện của cả 4 cô gái BLACKPINK.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì đúng 11h00 ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam), MV Ice Cream - sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên giữa BLACKPINK và Selena Gomez - đã chính thức được "khai hỏa". Ice Cream cũng đánh dấu sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa BLACKPINK với một nghệ sĩ nước ngoài có thực hiện 1 MV chỉn chu (Kiss & Make Up kết hợp với Dua Lipa lẫn Sour Candy kết hợp với Lady Gaga đều chỉ có lyrics video) thế nên không ít khán giả tò mò liệu 4 cô gái nhà YG khi "đọ sắc" với một nữ nghệ sĩ Mỹ thì sẽ ra sao?

Kết quả đã quá rõ ràng, rất nhiều khán giả sau khi xem xong MV Ice Cream đã phải thở dài thừa nhận: Selena Gomez quả thực vẫn "chặt chém" hơn cả, dù thời lượng xuất hiện ít hơn nhưng vẫn chinh phục được khán giả.

MV Ice Cream - BLACKPINK & Selena Gomez

Quả thật như vậy, trong khi các cô gái BLACKPINK trong MV được xây dựng với hình tượng kẹo ngọt, dễ thương và có đôi chút... ngây ngô, ngốc nghếch thì Selena Gomez lại hoàn toàn ngược lại. Dù vẫn là phong cách "hường phấn" nhưng ở Selena Gomez chúng ta thấy được một cô nàng bán kem quyến rũ, "đốt mắt" người mua trong những ngày hè. Từng bước đi, ánh mắt, cú hất tóc lẫn việc... ăn kem quả thực đều hơn BLACKPINK một bậc!

Selena Gomez chặt đẹp BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!-1

Ngay từ màn xuất hiện đã thấy Selena Gomez có phần "chặt chém" về vị thế hơn...

Selena Gomez chặt đẹp BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!-2

Selena Gomez một mình một cảnh quay trong khi BLACKPINK phải chia sẻ khung hình với 4 thành viên.

Có thể thấy đạo diễn của MV Ice Cream cũng rất cố gắng để thời gian lên hình của các cô gái đều đồng đều. Tuy nhiên một điều rất rõ ràng: trong khi BLACKPINK phải chia nhau từng khung hình một thì Selena Gomez lại "một mình một cõi". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Lose You To Love Me được ưu tiên với những outfit cực chất từ sexy, quyến rũ cho đến năng động, sang trọng, thanh lịch đủ cả... Sự thật hơi mất lòng nhưng quả thật, các cô gái nhà YG đứng cạnh BLACKPINK cứ như các... bé gái trẻ con "học đòi" đàn chị vậy.

Selena Gomez chặt đẹp BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!-3

Selena Gomez với những động tác có phần táo bạo và quyến rũ, BLACKPINK thì lại đạp xe đạp thiếu nhi...

Selena Gomez chặt đẹp BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!-4

BLACKPINK có được bức tường graffiti ấn tượng vậy không?

Về đạo cụ cũng thấy Selena Gomez "chặt chém" hơn khá nhiều khi cô nàng được hẳn một chiếc xe mui trần sang chảnh, các cô gái BLACKPINK lại chỉ có... xe đẹp 3 bánh cho con nít để đạp vòng vòng mà thôi...

Selena Gomez chặt đẹp BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!-5

Selena Gomez sang chảnh như một diva còn 4 cô gái BLACKPINK... đi đánh tennis.

Selena Gomez chặt đẹp BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!-6

Cảnh "liếm kem" của Selena Gomez rõ ràng "đắt" hơn và quyến rũ hơn nhiều!

Tuy nhiên, có lẽ do Selena Gomez chỉ quay 1 người 1 máy, khác hẳn với BLACKPINK 4 người phải "tranh nhau" để xuất hiện trên khung hình, chính vì vậy nên nữ ca sĩ Rare nhận được sự chăm chút và tập trung từ ekip hơn. Dù có như thế nào, tin chắc khán giả  toàn thế giới vẫn hết lòng ủng hộ Ice Cream của BLACKPINK x Selena Gomez!

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/selena-gomez-chat-dep-blackpink-trong-mv-moi-tu-nhan-sac-den-set-quay-deu-hon-han-4-co-gai-hac-huong-223525

BLACKPINK

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.