Siu Black đổ sụp xuống sân khấu "Sinh ra để tỏa sáng" khi vừa ca cải lương xong

Siu Black đã gửi lời xin lỗi khán giả "Sinh ra để tỏa sáng" sau khi thể hiện xong phần ca cải lương khó nhằn.

Siu Black đã gửi lời xin lỗi khán giả "Sinh ra để tỏa sáng" sau khi thể hiện xong phần ca cải lương khó nhằn.

Tập 5 của chương trình truyền hình Sinh ra để tỏa sáng vừa lên sóng vào tối 4/6. Trong tập này, các thí sinh dự thi gồm có: Thúy Hiền - Bảo Ngọc, Phan Thanh Bình - Nhã Thy, Siu Black - Gia Nguyên. Ngồi ghế nóng của đêm thi này là những nghệ sĩ: Đức Huy, Việt Hương, Kim Tử Long.

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 1.

Đức Huy - Việt Hương - Thanh Bình ngồi trên ghế nóng dành cho bình luận viên

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 2.

Sau lần xuất hiện lần trước, cặp đôi Siu Black và HLV nhí Gia Nguyên đã tạo sóng dư luận tranh cãi "trẻ em dạy người lớn". Tuần này, Gia Nguyên thể hiện tài năng trong trích đoạn cải lương "Trần Quốc Toản". Dù còn rất bé nhưng Gia Nguyên đã bộc lộ năng khiếu tiềm ẩn của mình. Tuy còn nhiều câu hát chưa được ngọt nhưng cậu bé vẫn gây ấn tượng vì phần diễn xuất tự tin.



Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 4.

Về phần Siu Black, chị chọn vở cải lương "Thái hậu Dương Vân Nga" để trình diễn. Vì ca cải lương không tốt nên trước khi bước ra sân khấu, Siu Black đã rất lo lắng. Và giống như bài thi trước đó, lần này Siu Black vẫn còn bộc lộ nhiều điểm yếu. Cách hát của chị mang hơi hướng Rock chứ chưa thể hiện hết sự ngọt ngào, sâu lắng của bộ môn cải lương.

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 5.

Khi vừa ngưng tuồng, Siu Black "đổ sụp" tại chỗ vì quá run và áp lực. "Xin lỗi khán giả vì các cơ của Siu bây giờ cứng hết trơn, ở nhà thuộc lời rất sâu mà lên đây phụ kiện nhiều thứ trên đầu làm quên hết trơn" Siu Black nói.

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 6.

Nhận xét về Siu Black, Đức Huy chia sẻ: "Ngay sau khi chị ngưng tuồng là em giống như ngưng thở. Lúc chị ra chị ngồi, hạ cái rèm nhiếp chính xuống cho đến khi chị giật ra, thần thái của chị em rất là lo. Cách hát, cách đưa tay của chị hoàn toàn không dính dáng đến cây trâm cây lược nhưng hôm nay chị làm cho em rất hãnh diện. Hết vai chị dâng long bào lên, em rất cám ơn chị đã làm cái hình tượng hoàn toàn đẹp, hoàn toàn xứng đáng. Nhiều khi cách hát, cách nói lối của mình chưa đủ nhưng toàn bộ thần thái của chị, em tin đây hoàn toàn là một Thái hậu Dương Vân Nga thực sự".

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 7.

Kim Tử Long thì cho rằng: "Hôm nay Siu Black hát cái vai rất khó và không phải ai cũng thể hiện được. Và không phải ai cũng có thần thái khi mặc vào người bộ đồ thái hậu Dương Vân Nga. Còn vấn đề hát của Siu thì không thể nào một sớm một chiều hát hay được. Nhưng khi mà Siu Black vén màn nhiếp chính và đứng dậy thì khi đó chỉ thấy Thái hậu Dương Vân Nga thôi chứ không phải Siu Black".


Tập 5 "Sinh ra để tỏa sáng": Siu Black hóa thân thành Thái hậu Dương Vân Nga

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 9.

Mở màn chương trình, "tiểu mỹ nhân" Bảo Ngọc thể hiện ca khúc "Em đi trên cỏ non". Kim Tử Long dành nhiều lời khen cho phần biểu diễn chuyên nghiệp của cô bé. Trong khi riêng anh thú nhận mãi đến 12 tuổi mới chập chững hát, mà cũng không mạnh dạn và làm chủ sân khấu được như Bảo Ngọc.

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 10.

Thúy Hiền nối tiếp chương trình với ca khúc "Gợi nhớ quê hương". Xuất hiện trong trang phục dịu dàng, Thúy Hiền gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Vì có chất giọng miền Bắc đặc trưng nên khi hát dân ca, Thúy Hiền đã gặp phải nhiều khó khăn. Dẫu vậy, ở đêm thi này Thúy Hiền đã phần nào tiết chế được nhược điểm trong cách phát âm, nhả chữ. Nhận xét về Thúy Hiền, Việt Hương ưu ái dành cho chị nhiều lời khen. Vì với Việt Hương, dù Thúy Hiền có hát chưa tốt thì chị vẫn "bênh vực bất chấp".

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 11.

Quay lại sân khấu "Sinh ra để tỏa sáng" tuần này, Nhã Thy thể hiện ca khúc "Duyện phận" do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác. Với giọng hát ngọt ngào và kỹ năng diễn xuất tốt, Nhã Thy đã khiến sân khấu chìm trong không gian da diết, ngọt ngào. Việt Hương bộc bạch rằng chị đã phải ngẩn ngơ khi xem Nhã Thy hát.

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 12.

Phan Thanh Bình chọn ca khúc "Người đi ngoài phố" cho bài thi của mình. Vì Phan Thanh Bình không có tự tin khi đứng trên sân khấu nên Nhã Thy đã tốn khá nhiều công sức để huấn luyện. Tuy nhiên, áp lực tâm lý nặng nề vẫn chưa giúp Phan Thanh Bình có tiết mục thật hoàn hảo ở đêm thi này. Nhận xét về Phan Thanh Bình, Kim Tử Long chia sẻ: "Em vừa ca dứt xong là anh cười trong khi có nhiều người họ diễn hài thì anh không cười. Phan Thanh Bình mà hát xong là anh cười nghĩa là em có duyên đó. Cái duyên của em nó ngầm đâu đó trong người em rồi".

Siu Black đổ sụp xuống sân khấu Sinh ra để tỏa sáng khi vừa ca cải lương xong - Ảnh 13.

Khép lại tập 5, Phan Thanh Bình dẫn đầu với 84/100 bình chọn khán giả. Siu Black nhận được 82/100 bình chọn khán giả chỉ thua số phiếu của Phan Thanh Bình 2 điểm. Nữ hoàng wushu Thuý Hiền nhận được 73/100 bình chọn, khán giả. Như vậy, Phan Thanh Bình nhận thêm 3 điểm; Siu Black nhận thêm 2 điểm quy đổi và cựu VĐV Wushu Thuý Hiền nhận thêm 1 điểm quy đổi cộng dồn vào điểm số xếp hạng của mình.

Theo Trí thức trẻ

Siu Black

Sinh ra để tỏa sáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.