Sốc: Thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park treo cổ tự vẫn

Cách đây ít giờ, TMZ và một số trang báo nước ngoài đồng loạt đưa tin, Chester Bennington, giọng ca chính của nhóm nhạc rock Linkin Park vừa qua đời tại nhà riêng.

Cách đây ít giờ, TMZ và một số trang báo nước ngoài đồng loạt đưa tin, Chester Bennington, giọng ca chính của nhóm nhạc rock Linkin Park vừa qua đời tại nhà riêng.

Thi thể của Chester được tìm thấy vào khoảng 9h sáng ngày 20/7 (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Palos Verdes Estates, Los Angeles (Mỹ). Theo báo cáo ban đầu, nam ca sĩ đã treo cổ tự tử.

Sốc: Thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park treo cổ tự vẫn - 1

Chester Bennington, thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park qua đời

Đáng nói hơn, thời điểm Chester qua đời trùng với sinh nhật người bạn thân Chris Cornell – ca sĩ chính hai nhóm nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave, người cũng tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 52 hồi tháng 5. Đích thân Chester đã viết bức thư tay tri ân Chris.

Chester Bennington, sinh năm 1976 tại Arizona (Mỹ), là giọng ca chính của nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park. Thành lập từ năm 1996, Linkin Park theo đuổi dòng nhạc nu-metal và tạo nên cơn sốt toàn cầu nhờ album đầu tay, "Hybrid Theory".

3 album tiếp theo, "Minutes to Midnight, A Thousand Suns, and Living Things", ra đời trong giai đoạn 2007 - 2013 cũng gặt hái thành công đáng kể.

Sốc: Thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park treo cổ tự vẫn - 2
 

Hiện Linkin Park đang thực hiện tour diễn quảng bá cho album mới "One More Light"

Cho đến nay, Linkin Park đã tiêu thụ được hơn 70 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới, đồng thời 2 lần chiến thắng ở giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy. Một số ca khúc như "Crawling", "One Step Closer", "Faint", "Numb" hay "In the End" vẫn được NHM yêu thích.

Chester từng trải qua tuổi thơ không êm đẹp khi bị một người đàn ông lạm dụng. Anh cũng phải vật lộn với chứng nghiện ma túy, đồ uống có cồn và nhiều lần thổ lộ ý định tự tử trong quá khứ. Nam ca sĩ từng hai lần kết hôn và có 6 người con từ hai cuộc hôn nhân.



Mời độc giả nghe lại ca khúc "In the end" của nhóm Linkin Park

Mike Shinoda - thành viên của nhóm nhạc Linkin Park cũng vừa gián tiếp xác nhận tin buồn trên trang Twitter cá nhân. Hiện Linkin Park đang thực hiện tour diễn quảng bá cho album mới "One More Light".

Theo Dân Việt


nhóm nhạc Linkin Park

Chester Bennington


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.