Sơn Tùng MTP lần đầu tiết lộ: Đã có lúc muốn bỏ về quê bán quần áo

Sơn Tùng tiết lộ từng có lúc nản lòng, muốn rút lui và bỏ về quê bán quần áo khi vấp phải những chỉ trích nặng nề.

Sơn Tùng tiết lộ từng có lúc nản lòng, muốn rút lui và bỏ về quê bán quần áo khi vấp phải những chỉ trích nặng nề.

Trong cuộc trò chuyện chương trình Cà phê sáng trên VTV3, ngày 26.2, Sơn Tùng MTP đã có những phút trải lòng rất cởi mở sau 5 năm bước chân vào showbiz. Đây cũng là lần hiếm hoi anh nói về anti-fan và cảm xúc sau những chỉ trích từ đám đông.

son tung mtp lan dau tiet lo: da co luc muon bo ve que ban quan ao hinh anh 1

Sơn Tùng trong buổi trò chuyện Cà phê sáng VTV3, ngày 26.2

Từng đập phá đồ đạc khi bị chỉ trích từ đám đông

Trả lời câu hỏi đầu tiên của chương trình: "Không chỉ được biết đến là người sáng tác, ca sĩ, cách đây vài tháng, Sơn Tùng còn được biết đến với vai trò là giám đốc công ty giải trí mang tên mình. Chắc hẳn, Sơn Tùng đã gặp nhiều áp lực?". Sơn Tùng cho biết nếu mình được làm những gì mình thích, dù vất vả hay gặp nhiều áp lực nhưng điều đó khiến anh cảm thấy thích thú, hưng phấn hơn.

“Mục đích tôi quyết định thành lập công ty, một phần tôi muốn tạo điều kiện cho những cậu bé, cô bé có cơ hội thể hiện khả năng của mình mà không cảm thấy đơn độc. Bởi, tôi nhìn họ bây giờ giống như tôi hồi mới bước chân vào Sài Gòn. Cũng chỉ có một mình, nên hơi ai hết tôi hiểu thế nào là cảm giác cô đơn, lẻ loi một mình”, Sơn Tùng MTP cho hay.

son tung mtp lan dau tiet lo: da co luc muon bo ve que ban quan ao hinh anh 2

Sơn Tùng trong buổi biểu diễn tại sân vận động TP Hồ Chí Minh

Sơn Tùng chia sẻ: “Lúc đầu khi tôi mới bước chân vào nghệ thuật, là cảm giác khó chịu và tôi hay tự đặt câu hỏi. Tại sao tên mình lại nằm trên bài báo đó, mà lại nằm ngay ở phần tít. Đôi khi khán giả đọc báo không cần đọc nội dung, người ta chỉ cần đọc cái tít đó để đánh giá về con người của Sơn Tùng.

Và khi họ không hiểu rõ về mình, thì trong đầu họ sẽ là những hình ảnh không đẹp về mình. Thời gian đầu, khi tôi không chịu được áp lực từ sự trỉ trích, tôi đã đập phá đồ đạc trong căn phòng của mình. Tôi tự hỏi, tại sao lại xảy ra chuyện đó với mình. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã quen với điều đó. Bây giờ tôi luôn tâm niệm một điều. Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, thì phải chịu cảm giác không ai chịu được”.

Không muốn đi lên từ scandal

Lần đầu tiên Sơn Tùng thẳng thắn bày tỏ, anh không phải là người đi lên từ scandal. 

 “Tôi chỉ biết, mỗi một ngày tôi thức dậy, là một ngày tôi phải cố gắng cho âm nhạc của tôi. Bởi mỗi một ngày, tôi luôn tự nhủ, khi nhắc tới Sơn Tùng là phải nhắc tới các bài hát mới của tôi, nhắc tới bộ phim của tôi.

Tôi cũng biết rằng, một vài tiêu cực xảy đến với tôi, bởi tôi còn quá trẻ. Đôi khi tôi nghĩ mình cần thời gian hơn nữa để có cơ hội chinh phục tới những người đang định kiến với mình.

Tôi luôn nghĩ những người định kiến với tôi hay còn gọi là anti-fan chính là những người tôi cần phải chinh phục. Có nhiều ý kiến nói với tôi, anti-fan cần gì phải quan tâm. Nhưng tôi lại nghĩ khác, mình cần quan tâm tới họ, vì họ là những người cho tôi lời nhận xét khó tính và khắt khe nhất.

Tôi phải cảm ơn họ rất nhiều. Họ soi từng giây, từng phút, họ giúp tôi nhìn thấy điều gì là đúng, điều gì mình cần phải thay đổi. Nên nếu tôi chinh phục được họ thì tôi thành công hơn nữa ”, Sơn Tùng MTP nói.

Là ca sĩ trẻ sở hữu nhiều kỷ lục nhất cũng như vấp phải nhiều scandal nhất. Giọng ca Nơi này có anh chia sẻ, anh có 3 lý do để vượt qua các scandal đó. Lý do thứ nhất, là ngày Sơn Tùng quyết định từ Thái Bình vào Sài Gòn vì đam mê âm nhạc, ca hát. Lý do thứ hai đó là gia đình. Sơn Tùng tâm sự, những lúc anh cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối, bố mẹ luôn động viên, tin tưởng và nói: Con quan tâm làm gì, con của bố mẹ không bao giờ như thế.

son tung mtp lan dau tiet lo: da co luc muon bo ve que ban quan ao hinh anh 3

Bố mẹ và em trai Sơn Tùng MTP luôn ủng hộ anh

Từ tin tưởng của bố mẹ, Sơn Tùng luôn nghĩ mình cần phải mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn để không phụ lòng tin bố mẹ mình.

Lý do cuối cùng khiến anh vượt qua được các giông tố, scandal đó là khán giả. Theo Sơn Tùng, những khán giả biết anh khi còn là cậu bé con, khi đang tập tọe viết nhạc với máy tính "cùi bắp". Là mỗi khi về quê ăn Tết, những khán giả hàng xóm, người dân xung quanh đã đến hỏi thăm, chia sẻ, động viên và nói rằng, họ đã dõi theo anh từng giây, từng phút…tất cả những điều đó đã khiến Sơn Tùng không gục gã.

Tuy nhiên theo nói như thế không có nghĩa là Sơn Tùng cũng không trải qua khoảng thời gian khó khăn, yếu đuối. Sơn Tùng kể: "Thời gian đầu, tôi rất thương bố mẹ. Có những lúc tôi nghĩ nên rút khỏi con đường nghệ thuật thì bố mẹ đỡ khổ hơn... Bố mẹ chưa hề biết bước chân vào nghệ thuật lại khổ như thế. Tôi rất thương, rồi tự bảo hay mình bỏ nghề về bán quần áo hay làm nghề nào khác cho nhanh.

Thế nhưng nhờ vào sự cứng rắn, vững vàng từ bố mẹ, từ những lần động viên mà Sơn Tùng MTP đã không bỏ cuộc.

son tung mtp lan dau tiet lo: da co luc muon bo ve que ban quan ao hinh anh 4

Khi nói về dự định trong tương lai, Sơn Tùng MTP muốn "khác với em của ngày hôm qua". Anh cảm thấy sai lầm khi từng có suy nghĩ không hát nhạc của người khác. Bây giờ, Sơn Tùng sẵn sàng hợp tác với bất kỳ ai anh cảm thấy phù hợp, để tạo ra màu mới trong sản phẩm nghệ thuật.

"Tôi muốn góp một chút sức lực của mình trong nền công nghiệp giải trí Việt", Sơn Tùng chia sẻ.

Theo Dân Việt


Lạc trôi

nơi đấy có anh

Sơn Tùng MTP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.