Sơn Tùng M-TP phải đánh đổi những gì để trở thành người nổi tiếng

Anh chàng phải chấp nhận từ bỏ rất nhiều thứ để có được thành công như ngày hôm nay.

Anh chàng phải chấp nhận từ bỏ rất nhiều thứ để có được thành công như ngày hôm nay.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu Vbiz hiện nay. Anh chàng sở hữu hàng loạt ca khúc hit, những giải thưởng danh giá, những thành tích ấn tượng mà khó ngôi sao nào có thể vượt qua. Thành công của Sơn Tùng ở thời điểm này là mơ ước của không biết bao nhiêu ngôi sao khác. Thế nhưng ít ai biết được rằng, để có được sự nổi tiếng, thành công như hiện tại, anh chàng đã phải chấp nhận đánh đổi không ít.

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-12

Để có được thành công như hiện tại, Sơn Tùng chấp nhận đánh đổi không ít.

Trong một bài phỏng vấn, chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã thẳng thắn thừa nhận điều này: “Sống cuộc sống của người nổi tiếng được nhiều thứ nhưng phải chấp nhận đánh đổi không ít. Đôi lúc tôi cũng mong mình có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi thanh xuân như bao người khác, tụ tập bạn bè đi ăn uống chơi bời chốn công cộng, thoải mái thể hiện tình yêu đến người mình thích…, mà không phải lo chuyện bị soi mói, suy xét.

Những khi một mình đối mặt với hàng loạt khó khăn, bão tố ập đến, tôi tự hỏi rằng: “Có phải mình đang đánh mất quá nhiều thứ hay không?“.

Quả thật, cuộc sống người nổi tiếng của Sơn Tùng có quá nhiều vấn đề khó khăn và mất mát. Với thân phận là người của công chúng, anh chàng không thể làm rất nhiều điều ý thích và cũng không thể thoải mái vui chơi như những người bình thường, điều này được thể hiện rất rõ ràng.

Trong tình yêu, Sơn Tùng M-TP chưa từng công khai tình cảm cá nhân của mình song khi những hình ảnh, bằng chứng cho thấy anh chàng hẹn hò với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã làm nổ ra sự phản đối gay gắt của người hâm mộ. Vì quá yêu quý nam ca sĩ, nhiều fan chỉ mong muốn anh chàng mãi thuộc về “của chung”, “của fan” chứ không là “của riêng” của bất kỳ cô gái nào.

Cũng chính vì điều này, Sơn Tùng M-TP chỉ dám duy trì tình cảm của mình trong im lặng. Không như những cặp đôi thông thường khác có thể thoải mái bên nhau, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường phải hẹn hò trong bí mật thậm chí là ra nước ngoài, cùng nhau ăn một bữa cơm cũng phải nhìn trước ngó sau,…

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-7

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm phải ra nước ngoài để hẹn hò.

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-8

Kẻ trước người sau khi đi ăn cùng nhau.

Còn đối với cuộc sống thường nhật, do lịch trình quá bận rộn mà anh chàng không hề có thời gian riêng cho bản thân mình. Hiếm khi nào người hâm mộ thấy anh chàng đi dạo phố, đi chơi với bạn bè như những người bình thường. Sơn Tùng luôn có một lịch trình dày đặc, chạy show không ngừng nghỉ. Không ít lần người hâm mộ phải xót lòng khi nhìn thấy những hình ảnh mệt mỏi, ngủ gật ở bất kỳ nơi đâu, thậm chí là nhập viện vì kiệt sức của anh chàng.

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn

Sơn Tùng nhập viện vì kiệt sức.

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-1 

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-2

Khó khăn để hít thở sau khi trình diễn.

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-6

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-5

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-3

Một giấc ngủ ngon là điều xa xỉ với nam ca sĩ này.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, điều quan trọng là mặc dù đã chấp nhận đánh đổi rất nhiều thứ nhưng cái anh chàng nhận lại không phải là hoàn toàn tốt đẹp. Có rất nhiều anti-fan sẵn sàng soi mói, suy xét rồi chỉ trích anh chàng, có rất nhiều scandal tai tiếng không đáng có xảy ra khiến hình ảnh nam ca sĩ ảnh hưởng không ít.

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-11

son-tung-mtp-danh-doi-de-noi-tieng-blogtamsuvn-10

Bất kỳ nơi đâu, Sơn Tùng cũng bị vây kín bởi rất đông người hâm mộ, hoàn toàn không có thời gian riêng tư cho chính mình.

Theo  Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.