Sự kiện hot của Sơn Tùng: Sân khấu bỏ không, fan chạy tán loạn

Do mưa quá lớn, sự kiện ký tặng và giao lưu giữa Sơn Tùng với người hâm mộ ở ngoài trời đã phải di chuyển vào trong. Hình ảnh đọng lại sau đó là hàng dài người chạy tán loạn.

Do mưa quá lớn, sự kiện ký tặng và giao lưu giữa Sơn Tùng với người hâm mộ ở ngoài trời đã phải di chuyển vào trong. Hình ảnh đọng lại sau đó là hàng dài người chạy tán loạn.

Sự kiện lớn của Sơn Tùng M-TP tán loạn vì mưa lớn Chiều 1/4, sự kiện giao lưu và ký tặng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã bị ảnh hưởng lớn vì mưa giông ở TP.HCM. Toàn bộ kịch bản đã phải thay đổi vào phút chót.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 1
Chiều 1/4, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi ký tặng và giao lưu với người hâm mộ nhân dịp phát hành album cá nhân mang tên m-tp M-TP. Sự kiện diễn ra ngoài trời và thu hút sự quan tâm của hàng trăm người hâm mộ. Trước giờ diễn ra buổi ký tặng, rất nhiều fan đã xếp hàng để hy vọng có cơ hội giao lưu cùng thần tượng. Tuy nhiên, trời mưa khá to đã ảnh hưởng đến toàn bộ kế hoạch. Sơn Tùng có mặt đúng giờ và khá vất vả để không bị ướt.

Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 2
Khu vực giao lưu được ban tổ chức dàn dựng trước đó trở nên trống vắng vì mưa quá lớn.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 3
Rất nhiều khán giả cố gắng đứng trong mưa để có thể gặp Sơn Tùng. Nhưng thời tiết đã khiến ban tổ chức buộc phải di chuyển địa điểm giao lưu vào phía trong.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 4
Khu vực sân khấu chính trở nên vắng vẻ dù banner và bục giao lưu đã được chuẩn bị sẵn.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 5
Sơn Tùng M-TP không giấu nét buồn khi di chuyển vào khu vực sảnh trong. Đây là sự kiện quy mô đầu tiên của nam ca sĩ trẻ kể từ khi anh rời khỏi công ty của đạo diễn Quang Huy.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 6
Buổi ký tặng người hâm mộ vẫn diễn ra như lịch trình dù không đúng kịch bản. Nhiều fan nhí không ngại đội mưa, ướt khắp người để có dịp gặp gỡ Sơn Tùng. Điều này khiến nam ca sĩ cảm động.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 7
Anh tranh thủ từng phút một để trò chuyện cùng các fan. 100 khán giả may mắn đã có dịp trò chuyện cùng Sơn Tùng trong buổi chiều. Sau sự kiện tại TP.HCM, Sơn Tùng sẽ tổ chức buổi giao lưu với fan ở Hà Nội vào ngày 8/4.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 8
''Nơi này có anh'' ra mắt đúng dịp Valentine vừa rồi đã đạt hơn 90 lượt xem trên YouTube, cùng lúc Lạc trôi vượt 118 triệu views. Theo tính toán chỉ qua phát hành miễn phí, Sơn Tùng có thể thu về khoảng 2 tỷ đồng qua kênh YouTube.

Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 9
Album mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình gồm 18 ca khúc, là những bản hit gắn liền với tên tuổi anh từ khi khởi nghiệp.
Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 10
Người hâm mộ tin rằng sau thời "hot" nhờ Lạc trôi, Nơi này có anh, m-tp M-TP sẽ đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp Sơn Tùng cùng những kỷ lục khác được xác lập. Trước đó, chủ nhân hit Chắc ai đó sẽ về dù có khá nhiều bản hit nhưng lại chưa có album đầu tay.

Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 11
Tuy nhiên, không ít ý kiến lo lắng về doanh số phát hành album ở thời điểm khán giả Việt thường nghe nhạc miễn phí qua các trang âm nhạc trực tuyến, nhất là khi Sơn Tùng bán album với giá không hề rẻ, 280.000 đồng/bản. Dẫu vậy, bước đi táo bạo này cho thấy Sơn Tùng M-TP có niềm tin vào tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 12
Khung cảnh bên ngoài cho thấy rất nhiều người hâm mộ đứng chờ đã chạy tán loạn vì mưa lớn.

Su kien hot cua Son Tung: San khau bo khong, fan chay tan loan hinh anh 13
Yếu tố thời tiết đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự kiện đầu tay của Sơn Tùng sau một thời gian dài.

Theo Zing

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.