Sự nghiệp bấp bênh của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên

Sau 9 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí, Quang Anh đã thay đổi hoàn toàn về ngoại hình nhưng con đường âm nhạc của anh vẫn còn nhiều trở ngại.

Quang Anh từng nổi như cồn trong thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí 2013, khi 12 tuổi. Khi đó, dù phải cạnh tranh với đối thủ mạnh Phương Mỹ Chi nhưng Quang Anh vẫn xuất sắc giành ngôi Quán quân. Chiến thắng của cậu bé nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn giàu năng lượng trên sân khấu. Câu chuyện vượt khó vươn lên trong cuộc sống cùng tình yêu âm nhạc của ca sĩ nhí cũng khiến nhiều người đồng cảm.

Sự nghiệp bấp bênh của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên-1

Quang Anh từng là một hiện tượng khi thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Ngày mới đăng quang, Quang Anh trở thành một hiện tượng và được săn đón ở showbiz. Nếu như Á quân Phương Mỹ Chi tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc sau cuộc thi thì Quang Anh lùi về sau, dành thời gian cho việc học tập, trau dồi kỹ năng. Cậu thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là một nguyên nhân khiến cái tên Quang Anh dần bị khán giả lãng quên, trong khi Phương Mỹ Chi lại nổi đình đám trên các sân khấu lớn nhỏ.

Sự nghiệp bấp bênh của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên-2

Sau cuộc thi, Quang Anh tạm dừng ca hát để đi học.

Sau nhiều năm, Quang Anh trở lại đường đua Vpop, cho ra mắt ca khúc Anh đã quen với cô đơn vào cuối năm 2018. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi của nam ca sĩ 19 tuổi trên con đường nghệ thuật, nghệ danh cũng được đổi thành Quang Anh Rhyder. Tuy nhiên, con đường phát triển sự nghiệp của anh lại khá chật vật.

Trả lời về chuyện rời showbiz khi vừa nổi tiếng để rồi bị lãng quên, Quang Anh nói đó là quyết định đúng đắn để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. "Còn về vấn đề tận dụng thì ai cũng sẽ bị chìm ở trên mạng xã hội nếu như không xuất hiện thường xuyên và không có nền tảng chắc chắn. Tôi rất sợ mình là một nghệ sĩ chỉ biết hát và không có kiến thức về âm nhạc. Ít ra khi làm nghệ thuật chúng ta nên biết không nhiều thì ít, cũng phải hiểu biết được về cơ bản. Tôi muốn xây dựng nền tảng chắc chắn trước, có như thế thì sau mới bền được", ca sĩ chia sẻ.

Sự nghiệp bấp bênh của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên-3

Nam ca sĩ trở lại với ngoại hình hoàn toàn thay đổi.

Sự nghiệp bấp bênh của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên-4

Quang Anh thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ để gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Sự nghiệp bấp bênh của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên-5

Hiện tại dù vẫn theo đuổi đam mê nhưng Quang Anh khá chật vật.

Ở tuổi 22, Quang Anh đã trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Chàng ca sĩ trẻ đang cố gắng thoát khỏi hình ảnh của Quang Anh của trước đây. Mặc dù vậy, anh vẫn dính một vài chuyện ồn ào về chuyện đời tư và thẩm mỹ. Gương mặt nam ca sĩ hiện tại khác lạ, đường nét thon gọn, sống mũi cao. Anh thừa nhận đã can thiệp để cải thiện vẻ ngoài, giúp tự tin hơn về ngoại hình khi giao tiếp với khán giả.

Giọng ca sinh năm 2001 đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống nhằm phát triển sự nghiệp ca hát nhưng đến nay vẫn chưa tạo được dấu ấn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/su-nghiep-bap-benh-cua-quan-quan-giong-hat-viet-nhi-mua-dau-tien-ar689535.html

Quang Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.