Thần tượng tương lai: Quang Linh tan chảy với giọng hát tuyệt vời của các tài năng nhí

"Thần tượng tương lai" tập 14 đánh dấu một đêm thi xuất sắc của cả 4 thí sinh nhí với kết quả vô cùng bất ngờ.

"Thần tượng tương lai" tập 14 đánh dấu một đêm thi xuất sắc của cả 4 thí sinh nhí với kết quả vô cùng bất ngờ.

Sau 5 vòng đấu gay cấn, tối qua (10/6), vòng thi thứ 6 với chủ đề "Hát cùng khách mời" của chương trình Thần tượng tương laiđã chính thức lên sóng.

Khác với 5 vòng trước, lần này top 8 của chương trình sẽ phải đối diện với một thử thách vô cùng khó nhằn khi phải hát cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngoài việc song ca cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, các thí sinh sẽ tiếp tục bắt cặp với nhau để song đấu.


4 thí sinh nhí tham gia vòng chủ đề hát cùng khách mời đầu tiên

Mở màn là phần song ca của Quang Diễn và ca sĩ Hà Vân với ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh. Mặc dù đây không phải bài hát lợi thế nhưng Quang Diễn khiến cho toàn bộ khán giả vô cùng bất ngờ với giọng hát tốt đến khó tin.

Theo giám khảo Quang Linh nhận xét: "Nốt trầm của em cũng rất tốt, chỉ là chưa tốt bằng nốt cao mà thôi".


Quang Diễn và ca sĩ Hà Vân trình bày ca khúc "Tình ta biển bạc đồng xanh"


Sau phần mở màn ấn tượng, các thí sinh nhí của chương trình tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với những kết hợp vô cùng xuất sắc.

Cô bé Quỳnh Như và thầy của em - NSND Hồng Lựu với bài hát Thập ân phụ mẫu, Nghi Đình cùng ca sĩ Đông Đào đã mang đến khán giả một ca khúc đậm chất dân ca Nam Bộ Bông bưởi hoa cau. Và Minh Chiến cùng nghệ sĩ tài năng Võ Minh Lâm trong Yêu em gái miền Tây.

Quỳnh Như và NSND Hồng Lựu với bài hát "Thập ân phụ mẫu"

Mong chờ nhất trong chương trình chính là hai màn song đấu giữa Quang Diễn - Quỳnh Như với Người đi xây hồ kẻ gỗ, cặp đôi Nghi Đình - Minh Chiến mang đến một cảm xúc da diết, bùi ngùi với bài hát Ru lại câu hò.

Ban giám khảo nhận xét Người đi xây hồ kẻ gỗ là một bài hát vô cùng khó, đặc biệt là với Quang Diễn. Tuy nhiên, em đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo bởi cách xử lý ngày một tinh tế và chuyên nghiệp.

Riêng Quỳnh Như, cô bé vẫn tiếp tục khẳng định là "con át chủ bài" của chương trình với giọng hát, phong thái trình diễn vô cùng cuốn hút.

Quỳnh Như và Quang Diễn song ca "Người đi xây hồ kẻ gỗ"

Trong khi đó,cặp đôi Nghi Đình -Minh Chiến với Ru lại câu hò khiếnban giám khảo Quang Linh không ngớt lời khen ngợi, thậm chí "muốn xỉu vì giọng Nghi Đình quá hay, chiếm ngay được tình cảm từ những câu hò đầu tiên".

Riêng về Minh Chiến, dù giọng hát có phần "lép vế" trước Nghi Đình, song với khả năng "diễn sâu" nhập tâm khiến ai cũng phải nể phục.

Nghi Đình và Minh Chiến song ca "Ru lại câu hò"

Cuối tập 14, điều kì diệu đã xảy ra khi cả bốn thí sinh Nghi Đình, Quỳnh Như, Quang Diễn, Minh Chiến đều lọt vào vòng trong. Với màn trình diễn vô cùng xuất sắc, kết quả này đã được nhiều khán giả dự đoán từ trước đó.

Đồng thời, việc 4 thí sinh nhí đi tiếp khiến tập sau của chương trình kịch tính hơn khi ban giám khảo phải lựa chọn loại đi 2 bạn nhỏ để chọn ra top 6 của chương trình.

Thần tượng tương lai tập 15 sẽ được phát sóng vào lúc 19h, thứ bảy ngày 17/6/2017, hứa hẹn sẽ là một tập thi hấp dẫn.


Theo VietNamNet


Quang Linh

Thần tượng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.