Thanh Duy giả gái tài tình ở Gương mặt thân quen

Á quân Vietnam Idol 2008 đang từng bước trở thành tên tuổi hot nhất của Gương mặt thân quen mùa 3.

Á quân Vietnam Idol 2008 đang từng bước trở thành tên tuổi hot nhất của Gương mặt thân quen mùa 3.

Trong tập 4 Gương mặt thân quen phát sóng tối 9/5, Thanh Duy được kỳ vọng khá nhiều khi hóa thân thành Lệ Quyên. Dù có thế mạnh giả gái và giọng hát nhưng nam ca sĩ cho biết, cái khó nhất ở giọng ca Nếu em được lựa chọn là khả năng hát giọng cổ họng rất đặc biệt của.

Trong tập 4 Gương mặt thân quen phát sóng tối 9/5, Thanh Duy được kỳ vọng khá nhiều khi hóa thân thành Lệ Quyên trong liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai. Dù có thế mạnh giả gái và giọng hát nhưng nam ca sĩ cho biết, cái khó nhất ởLệ Quyên là khả năng hát giọng cổ họng rất đặc biệt.


Đức Huy nhận xét: “Nửa bài đầu tôi rất chú ý. Hôm nay Thanh Duy đã đáp ứng cuộc chơi đó là hát giống và diễn cũng rất giống. Đến nửa bài sau, tôi không dám nhìn lên sân khấu vì bị cuốn vào cảm xúc của người con gái trong bài hát với nỗi sầu lẻ bóng. Tôi thấy rất sướng. Bạn giỏi và thông minh giống như một người đã đẹp nay lại chọn trúng áo đẹp”.

Đức Huy nhận xét: “Hôm nay Thanh Duy đã đáp ứng cuộc chơi đó là hát giống và diễn cũng rất giống. Đến nửa bài sau, tôi không dám nhìn lên sân khấu vì bị cuốn vào cảm xúc của người con gái trong bài hát với nỗi sầu lẻ bóng. Tôi thấy rất sướng. Bạn giỏi và thông minh giống như một người đã đẹp nay lại chọn trúng áo đẹp”.


Với

Với sự xuất thần đó, Thanh Duy không khó để đoạt giải thưởng 100 triệu đồng. Trải qua 4 tập, nam ca sĩ đã 2 lần nhận giải thưởng trong khi Nhật Thủy, Ái Phương, Ngọc Liên chưa có cơ hội chạm tay vào cúp chiến thắng


Khác với Thanh Duy, Mai Quốc Việt được mệnh danh là “phù thủy giọng hát” nhờ biệt tài giả giọng. Tuy nhiên, anh không có thế mạnh trong diễn xuất nên chưa tỏa sáng như mong đợi. Lần này, cựu thành viên nhóm It’s Time đóng giả thành NSND Trung Đức trong ca khúc Chào em cô gái sông Hồng.

Khác với Thanh Duy, Mai Quốc Việt được mệnh danh là “phù thủy giọng hát” nhờ biệt tài giả giọng. Tuy nhiên, anh không có thế mạnh trong diễn xuất nên chưa tỏa sáng. Lần này, cựu thành viên nhóm It’s Time đóng vai NSND Trung Đức trong ca khúc Chào em cô gái Lam Hồng.


Hoài Linh chia sẻ “Đây là bài hát tiết tấu nhanh, anh nhận thấy em giống phiên bản chính rất nhiều. Em đã chứng tỏ mình là một người có tài năng”.

Hoài Linh chia sẻ “Đây là bài hát tiết tấu nhanh, anh nhận thấy em giống phiên bản chính rất nhiều. Em đã chứng tỏ mình là một người có tài năng”


Ái Phương rất háo hức hóa thân thành ca sĩ có phong cách quái nhất làng nhạc – Tuấn Anh trong ca khúc Lạ lắm.

Ái Phương rất háo hức hóa thân thành ca sĩ có phong cách quái nhất làng nhạc - Tuấn Anh - trong ca khúc Lạ lắm. Người đẹp nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhân vật từ dáng điệu, phong thái, cách di chuyển trên sân khấu.


Đức Huy đánh giá: “Tuấn Anh hát rất rõ, nhất là những âm vực dấu hỏi. Tôi thấy hôm nay bạn diễn rất tốt, nhất là phần lắc hông của bạn giống lắm. Tôi rất bất ngờ”.

Đức Huy đánh giá: “Tuấn Anh hát rất rõ, nhất là những âm vực dấu hỏi. Tôi thấy hôm nay bạn diễn rất tốt, nhất là phần lắc hông của bạn giống lắm. Tôi rất bất ngờ”.


Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương với bài hát Vũ điệu hoang dã. Quán quân Vietnam Idol 2014 rất hâm mộ giọng ca Hoang mang bởi cô sở hữu chất giọng cao vút và quãng ngân rất rộng.

Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương với bài hát Vũ điệu hoang dã. Quán quân Vietnam Idol 2014 rất hâm mộ giọng ca Hoang mang bởi cô sở hữu chất giọng cao vút và quãng ngân rất rộng. Mỹ Linh khen ngợi: “Em hóa thân Hồ Quỳnh Hương rất thành công. Em hát rất giống. Em lại chọn một bài hát thành công. Tiết mục hôm nay cùng với Dệt tầm gai là hai tiết mục hay của em”.


Ngọc Liên tập nhếch mép, quan sát từng động tác, vũ điệu của Dương Triệu Vũ trong ca khúc Đừng lừa dối. Nữ ca sĩ hải ngoại hy vọng cô sẽ tỏa sáng nhờ tiết mục này.

Ngọc Liên tập nhếch mép, quan sát từng động tác, vũ điệu của Dương Triệu Vũ trong ca khúc Đừng lừa dối. Nữ ca sĩ hải ngoại hy vọng cô sẽ tỏa sáng nhờ tiết mục này. Hoài Linh nhận xét: “Vũ là em ruột nên tôi để ý thấy khi lên sân khấu trừ những đoạn phải nhập chung với vũ đoàn, còn lại Vũ đều phiêu theo một cách khác. Liên đã nghiên cứu rất kỹ. Khẩu hình của em cũng rất giống nên anh hy vọng Vũ khi coi được tiết mục này sẽ rất thích”.


Khương Ngọc không còn phá cách hay hóm hỉnh khi hóa thành Tạ Quang Thắng với bài hát Lá cờ. Anh thay đổi phong cách, xuất hiện chững chạc với áo thun có in cờ đỏ sao vàng. Nam diễn viên tự đánh ghita và thêm cách nhấn nhá trong bài hát với cách phát âm lạ lẫm.

Khương Ngọc không còn phá cách hay hóm hỉnh khi hóa thành Tạ Quang Thắng với bài hát Lá cờ. Anh thay đổi phong cách, xuất hiện chững chạc với áo thun có in cờ đỏ sao vàng. Nam diễn viên tự đánh guitar và thêm cách nhấn nhá trong bài hát với cách phát âm lạ lẫm.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.