The Voice Mỹ bị đối thủ tố 'chơi bẩn'

Simon Cowell, ông trùm của The X-Factor, khẳng định The Voice dùng chiêu "cạnh tranh thâm độc" khi cố tình phát sóng vào đúng lịch chiếu của The X-Factor.

Simon Cowell, ông trùm của The X-Factor, khẳng định The Voice dùng chiêu "cạnh tranh thâm độc" khi cố tình phát sóng vào đúng lịch chiếu của The X-Factor.

The Voice trở lại ở mùa thứ ba từ tháng 9. Theo kế hoạch ban đầu, gameshow truyền hình này sẽ chỉ phát mỗi tuần hai tối vào thứ hai và thứ ba, bắt đầu từ 10/9, trên kênh NBC. Tuy nhiên, mới đây NBC đột ngột bổ sung buổi chiếu The Voice thứ ba trong tuần vào ngày thứ tư.

Khung giờ tối thứ tư hàng tuần là lịch phát của The X-Factor mùa thứ hai, trên kênh Fox, bắt đầu từ 12/9. Với sự thay đổi này của NBC, hai chương trình The Voice và The X Factor sẽ diễn ra cùng lúc trên hai kênh NBC và Fox.

The Voice và The X Factor trong cuộc chiến cạnh tranh khán giả. Ảnh: TMZ.

Simon Cowell - ông bầu của The X-Factor - khi hay tin đã tỏ ra rất giận dữ. Cowell cho biết, theo thỏa thuận ban đầu với NBC, The Voice sẽ phát vào thứ hai, thứ ba của tuần trên NBC còn The X-Factor phát vào thứ tư, thứ năm trên kênh Fox. Nhờ đó, fan có thể xem được cả hai chương trình. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra hoàn toàn khác.

Theo Simon, sự bổ sung lịch chiếu The Voice đúng hôm ra mắt The X-Factor trên Fox là một quyết định “thâm độc và thiếu chuyên nghiệp”. Ông trùm nói thêm: “Không có lý do gì khác ngoài sự cạnh tranh bẩn thỉu. Họ không muốn mọi người được xem The X-Factor. Họ không muốn khán giả xem Britney Spears và Demi Lovato”.

Simon nhận định, NBC đã giỡn mặt khán giả, buộc họ phải chọn giữa show của Christina Aguilera và chương trình mà Britney Spears làm giám khảo. Giám khảo của The X-Factor, ngoài Britney và Simon Cowell còn có Demi Lovato và L.A. Reid.Cowell cũng cáo buộc, sự thay đổi của đài NBC mang tính thâm thù cá nhân, bởi vì The Voice khi đến Anh đã đối đầu với một show khác của Cowell, Britain's Got Talent. Theo anh, đó chính là một trong những nguyên nhân khiến cuộc chiến ở Mỹ được khởi động.


Bộ tứ giám khảo chương trình The X-Factor gồm Britney, Simon Cowell, Demi Lovato và L.A. Reid (từ trái sang). Ảnh: Fox.


The Voice và The X-Factor là hai chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng hiện nay ở Mỹ. Bước sang mùa thứ ba, The Voice được biết đến nhiều hơn The X-Factor. Giám khảo của The Voice gồm Christina Aguilera, Cee-Lo Green, Blake Shelton và Adam Levine.

Nhà sản xuất The Voice mới đây tiết lộ, trong mùa thứ ba, chương trình sẽ có một vài thay đổi ở format. Trong vòng đấu loại trực tiếp, các huấn luyện viên được phép kéo một thí sinh từ đội khác về đội mình. Theo đó, nếu một giọng ca bị huấn luyện viên của mình loại, họ có cơ hội về đội của huấn luyện viên khác nếu được chọn. Trong trường hợp có nhiều huấn luyện viên cùng muốn "cứu" một thí sinh bị loại, thí sinh đó sẽ được quyền chọn "thầy mới" cho mình. Đây được cho là sự đổi mới cần thiết, nhằm tránh trường hợp những thí sinh có giọng hát xuất sắc bị loại oan uổng trong cuộc chiến đối đầu.
Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.