Thiều Bảo Trâm rạng rỡ đi diễn sau ồn ào tình cảm

Hình ảnh mới của Thiều Bảo Trâm trong đêm diễn tại Vũng Tàu làm fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp và rạng rỡ.

Gác lại những lùm xùm và phản ứng trái chiều của dư luận trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm bắt đầu tham gia những đêm diễn đầu tiên. Xuất hiện ở một quán bar tại Vũng Tàu, Thiều Bảo Trâm làm người hâm mộ ngất ngây vì giọng hát lẫn ngoại hình xinh đẹp của mình.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ đi diễn sau ồn ào tình cảm-1
Thiều Bảo Trâm nhận đêm diễn đầu tiên sau ồn ào tình cảm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tối 4/2 vừa qua, Thiều Bảo Trâm trình diễn tại một quán bar ở Vũng Tàu. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với gương mặt rạng rỡ, luôn cười vui vẻ với người hâm mộ. Tại đây, Thiều Bảo Trâm mang đến những ca khúc hit trong sự nghiệp. Đặc biệt màn live Một mình có buồn không với chất giọng đầy ngọt ngào của nữ ca sĩ làm fan phải mê đắm.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ đi diễn sau ồn ào tình cảm-2
Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý trong đêm diễn tại Vũng Tàu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong lần đi diễn này, Thiều Bảo Trâm không chọn trang phục quá cầu kỳ. Cô nàng khoác lên mình chiếc váy đen ôm body, khoe trọn vóc dáng với ba vòng siêu chuẩn. Không những vậy, làn da trắng sứ của Thiều Bảo Trâm cũng nổi bật hơn hẳn. Khoảnh khắc xinh đẹp, đầy tự tin này là minh chứng cho trạng thái vui vẻ, ổn định của cô hiện tại.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ đi diễn sau ồn ào tình cảm-3
Thiều Bảo Trâm chỉ mặc chiếc váy đen đơn giản nhưng xinh đẹp ngất ngây. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiều Bảo Trâm khẳng định yêu bản thân

Những nghi vấn về việc chia tay tình tin đồn Sơn Tùng M-TP gây ra nhiều ảnh hưởng đến Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ hạn chế hoạt động trên mạng xã hội. Trong một bài đăng gần đây nhất, Thiều Bảo Trâm khẳng định với các fan là con gái phải luôn yêu thương bản thân mình.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ đi diễn sau ồn ào tình cảm-4
Thiều Trâm khẳng định là con gái phải yêu bản thân. (Ảnh: FBNV)

"Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút. Nhất là dịp Tết đến nè, mình phải càng chăm chút cho bản thân mình hơn nữa" - Thiều Bảo Trâm bày tỏ. Cùng hình ảnh tươi tắn được chia sẻ, fan càng thêm tin rằng Thiều Trâm đã sẵn sàng cho việc trở lại mạng xã hội cũng như với âm nhạc.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ đi diễn sau ồn ào tình cảm-5
Là con gái lúc nào cũng cần xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

Đêm diễn của Thiều Bảo Trâm tại Vũng Tàu tối qua vẫn còn để lại nhiều cảm xúc với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng đã giao lưu, trò chuyện với fan thay vì chỉ hát trên sân khấu.

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/thieu-bao-tram-rang-ro-di-dien-sau-on-ao-tinh-cam-257140.html?fbclid=IwAR2kVp-GpNkTXN1tT47-bkHIgFYLGYr0TY5G8EYUyNMvOy0keqiLM1P1N5w

Thiều Bảo Trâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.