Thói quen duy trì 6 năm không đổi của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khi 1 mình bên nhau

6 năm bên nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi không bao giờ quên thực hiện hành động ngọt ngào này.

6 năm bên nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi không bao giờ quên thực hiện hành động ngọt ngào này.

Chuyện tình đẹp và lãng mạn của cặp đôi hot nhất nhì Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bước vào năm thứ 6 với những kỉ niệm ngọt ngào mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. 6 năm là một quãng thời gian có thể nói là rất dài đối với các cặp đôi nhưng họ vẫn bên nhau một cách đắm say, mặn nồng như thủa mới yêu. Mỗi khi nhắc đến nửa kia, cả hai đều dành cho nhau những lời ngọt ngào, có cánh cũng như hết lời khen ngợi người yêu của mình.

Tình yêu khăng khít, bền chặt này khiến fan thực sự ngưỡng mộ và khâm phục. Nhất là khi cả hai luôn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong showbiz đầy thị phi để hết lòng yêu thương nhau đến bây giờ.

ong cao thang dong nhi blogtamsuvn (2)

Trong một lần phỏng vấn, Đông Nhi đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và cô bật mí một thói quen rất đỗi đáng yêu mà cả hai đã thực hiện suốt 6 năm qua: “Trong mắt tôi, dù là 6 năm trước hay sau thì anh ấy vẫn luôn đáng yêu như ngày đầu hẹn hò. Mỗi lần gặp nhau, hai đứa vẫn luôn có thói quen nắm tay rảo bộ, thỉnh thoảng nhìn nhau nhoẻn miệng cười một cái rồi thẹn thùng quay đi như các cặp đôi mới yêu”.

ong cao thang dong nhi blogtamsuvn (1)

Tiết lộ này của Đông Nhi làm các fan phải tan chảy con tim còn “dân FA” thì ắt hẳn… phát cuồng lên vì ghen tị. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn cho biết bây giờ cả hai còn hiểu nhau đến nỗi không cần người yêu phải nói ra: “Tuy ở bên nhau nhưng đôi khi hai đứa không cần nói quá nhiều, chỉ cần im lặng nhìn vào ánh mắt nhau là có hiểu được đối phương đang nghĩ gì”.

Đông Nhi cũng khẳng định rằng bên Ông Cao Thắng thì lúc nào cũng cảm thấy như ngày đầu tiên biết yêu vậy: “Yêu nhau đã lâu nhưng chúng tôi chưa bao giờ chán hay cảm thấy mối quan hệ trở nên nhạt nhòa, thiếu lửa. Chỉ cần được ở bên nhau, tình cảm của chúng tôi lúc nào cũng ấm nóng như ngày đầu tiên”.

ong cao thang dong nhi blogtamsuvn (3)

Sự đáng yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng khiến fan mơ về ngày “chàng” rước nàng về dinh. Tuy nhiên, dù bị thúc giục nhiều năm nay nhưng Đông Nhi vẫn khiến người hâm mộ chưng hửng khi tuyên bố rằng cô nàng ít nhất… 3 năm nữa mới kết hôn để tập trung nhất có thể cho sự nghiệp cũng như chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho bước ngoặt lớn của cuộc đời.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.