Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm 'quẩy' hết mình cùng fan nhí trong 'vũ điệu say rượu'

Để chứng minh cho việc sức khỏe đã tốt hơn, Mỹ Tâm biểu diễn sung hết sức với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc riêng.

Để chứng minh cho việc sức khỏe đã tốt hơn, Mỹ Tâm biểu diễn sung hết sức với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc riêng.

 

Tối 13/1 ca sĩ 
 Mỹ Tâm  đã có đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở Hà Nội. Vì khá lâu không biểu diễn tại đây cộng hưởng với sức hút từ  vol 9, rất đông khán giả đã tới xem Mỹ Tâm trình diễn.

 

Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-2
Đặc biệt trong buổi biểu diễn tối qua, "Họa mi tóc nâu" đã được fan chúc mừng sinh nhật sớm trên sân khấu.

Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-3
Cô rất thích thú với các món quà đến từ người hâm mộ. Mỹ Tâm còn lo lắng không biết làm cách nào để có thể đưa hết tất cả các món quà từ tranh đến hoa về Sài Gòn.
Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-4

Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-5
Mỹ Tâm nhận được sự yêu mến từ khán giả mọi lứa tuổi, trong đó số lượng fan nhí cũng khá đông đảo. Nữ ca sĩ từng hóm hỉnh chia sẻ: "fan Tâm sau khi lớn lên, lập gia đình thì cũng truyền lại niềm yêu thích sang cho con mình vậy".

Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-6
Mỹ Tâm sau khi lên nốt cao được vỗ tay nồng nhiệt, cô đã bất ngờ chia sẻ về câu chuyện sức khỏe của mình được quan tâm trong mấy ngày qua.


Clip Mỹ Tâm chia sẻ tình hình sức khỏe

Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-7
Sau đó như chứng minh sức khỏe đã tốt hơn, Mỹ Tâm đã biểu diễn sung hết mức đặc biệt với ca khúc "Người hãy quên em đi". Khi quẩy "vũ điệu say rượu" đã có một fan nhí lên biểu diễn chung cùng Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đã hết sức bất ngờ khi em nhỏ nhảy rất tự tin thậm chí còn thuộc bài hơn cô.


Clip Mỹ Tâm nhảy cùng fan nhí trong "vũ điệu say rượu"

Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-8
Ca khúc "Người hãy quên em đi" nhận được sự yêu thích của người hâm mộ nên luôn được Mỹ Tâm biểu diễn tới 2 lần.
Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-9
Các ca khúc trong vol 9 lần lượt được thể hiện xen kẽ các ca khúc cũ đã tạo nên thương hiệu Mỹ Tâm như: "Dường như ta đã, Ước gì, Nụ hôn bất ngờ"
Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-10Thông báo khỏi bệnh, Mỹ Tâm quẩy hết mình cùng fan nhí trong vũ điệu say rượu-11
Tối 14/1 Mỹ Tâm sẽ tiếp tục có đêm nhạc riêng ở TP HCM.

Nguyên văn lời tâm sự của Mỹ Tâm về tình hình sức khỏe của bản thân:

 

"Ngày cuối năm 2017 khi Tâm ngồi cùng một người anh đã có kể câu chuyện đã xảy ra trong năm qua. Đó là về căn bệnh ho, chưa bao giờ Tâm bị ho nặng đến như vậy và nó làm cho mình có cảm giác không thể hát được nữa.

Bắt đầu từ tháng 3 là ngày nào Tâm cũng bị sốt, sốt đủ 30 ngày nhưng Tâm vẫn cố gắng làm việc. Và cho đến tháng 4 thì Tâm không làm gì được nữa và trong khoảng thời gian đó thì Tâm mất giọng hoàn toàn. Sau đó tới tháng 12 này Tâm mới kể lại câu chuyện về những ngày rất là khủng khiếp đó. Chỉ là kể lại thôi nhưng mọi người nghĩ là Tâm vẫn đang bệnh như vậy.

Thật sự Tâm muốn nói cho mọi người yên tâm là Tâm đã hết ho rồi. Dư chấn của căn bệnh ho vẫn kéo dài nhưng Tâm đã nghỉ ngơi và đã thu album trong phong độ tốt nhất, Tâm cũng làm được rất nhiều việc khác. Tuy nhiên tháng 11-12 này hát hơi nhiều chút xíu nên giọng của Tâm hơi có vấn đề trở lại chút xíu nhưng thật ra thì Tâm phải càng hát nhiều hơn nữa thì mới đỡ được.

Nốt cao bài "Mong Cho Anh" hôm nay không phải là nốt tốt nhưng để cho các bạn thấy rằng Tâm vẫn khoẻ, không sao hết nhưng từ từ giọng khoẻ hơn thì sẽ hay hơn nữa. Nên các bạn đừng lo lắng cho sức khoẻ của Tâm, Tâm rất khoẻ. Cám ơn các bạn nhiều lắm! Qua đó Tâm thấy được tình cảm mọi người dành cho mình rất nhiều. Tâm rất xúc động!"


Theo VietNamNet

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.