Thu Minh đánh giá thấp và loại thí sinh Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh

Mặc áo dài và hát tiếng Việt đầy cảm xúc, Hansara vẫn không được Thu Minh đánh giá cao về chuyên môn.

Mặc áo dài và hát tiếng Việt đầy cảm xúc, Hansara vẫn không được Thu Minh đánh giá cao về chuyên môn.

Trong tập thứ 2 của Vòng Đo Ván chương trình Giọng hát Việt vừa lên sóng tối 16/4 vừa qua, cô gái 16 tuổi người Hàn Quốc Hansra khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện thướt tha trong tà áo dài trắng.

Thu Minh đánh giá thấp và loại thí sinh Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh - Ảnh 2.

Hansara trong ca khúc Thương ca tiếng Việt

Cho rằng "Hansara đã yêu Việt Nam thì sẽ yêu tiếng Việt" và muốn khẳng định "cô bé hát được tiếng Việt, không bị lơ lớ", huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã cho thí sinh cưng của mình một bài hát đậm hồn Việt là Thương ca tiếng Việt.

Qua ca khúc này, Noo Phước Thịnh muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng Hansara có đủ thực lực chứ không chỉ mạnh về truyền thông.


Tuy nhiên, dù có ngoại hình dễ thương, cách biểu diễn cuốn hút, lại nổi trội về truyền thông, nhưng phần thi của Hansara lại thực sự chưa đạt.

Hansara liên tục hát chênh phô, luyến láy lại bị thô, giọng hát cũng vừa đủ. Chính điều này đã khiến Thu Minh phải thẳng thắn nhận xét: "Nói thật, giọng hát của em ở mức độ dễ thương".

Thu Minh đánh giá thấp và loại thí sinh Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh - Ảnh 4.

Thu Minh nhận xét Hansara chỉ là một giọng hát dễ thương

Nữ huấn luyện viên còn nói ý rằng, trông Hansara chỉ như một nữ sinh trung học đang đứng hát chứ chưa có tố chất ca sĩ.

Thu Minh cũng đề cao Hansara vì "ở vị thế của một cô gái Hàn Quốc mà hát một bài hát hãy giữ gìn tiếng Việt, hãy nâng niu, trân trọng tiếng Việt, đó là một cảm xúc rất xúc động".

Đối đầu với Hansara ở vòng thi, chính là cậu bạn cùng tuổi Anh Đạt. Nhờ có giọng hát ngọt ngào và kĩ thuật tốt hơn ở những note cao trào, Anh Đạt đã "đo ván" Hansara để đi tiếp cùng Noo Phước Thịnh, dù không có ngoại hình hay truyền thông hỗ trợ.

Thu Minh đánh giá thấp và loại thí sinh Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh - Ảnh 5.

Anh Đạt với phần trình diễn tốt hơn về chuyên môn

Chỉ đợi Noo Phước Thịnh nhả "miếng mồi ngon" ra, người chị Đông Nhi lập tức cứu ngay Hansara về đội của mình mà không biết đã mắc phải chiến lược "mũi tên trúng hai đích" của cậu em đa mưu.

Thu Minh đánh giá thấp và loại thí sinh Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh - Ảnh 6.

Đông Nhi chớp thời cơ cứu ngay Hansara về đội mình

Theo Trí thức trẻ


Noo Phước Thịnh

Thu Minh

Giọng hát Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.