Thu Minh mập ú trong ngày đầu trở lại ghế nóng Vietnam Idol

Mới sinh con được 3 tuần, ca sĩ Thu Minh đã nhanh chóng trở lại ghế nóng Vietnam Idol. Nữ giám khảo khéo léo chọn bộ trang phục màu đen đủ rộng để che đi thân hình mập ú sau sinh.

Mới sinh con được 3 tuần, ca sĩ Thu Minh đã nhanh chóng trở lại ghế nóng Vietnam Idol. Nữ giám khảo khéo léo chọn bộ trang phục màu đen đủ rộng để che đi thân hình mập ú sau sinh.

Đêm thi thứ 3 của top 7 Vietnam Idol không chỉ sôi động bởi chủ đề của nó mà còn chứng kiến sự trở lại của giám khảo Thu Minh.

Chị nhanh chóng đốt nóng sân khấu bằng những lời nhận xét sắc sảo và thẳng thắn. Tuy nhiên, do thời lượng phát sóng có hạn, các nhận xét của Thu Minh luôn khiến MC Duy Hải phải cắt lời. Hiểu rõ ý của MC, "nữ hoàng nhạc dancer" không ngại ngần phân trần rằng, "ở Vietnam Idol là Thu Minh đã cố gắng nói ít nhất rồi đó".

Thu Minh tự tin và hào hứng trở lại ghế nóng

Thu Minh tự tin và hào hứng trở lại ghế nóng

Thu Minh cũng chia sẻ lý do trở lại với Vietnam Idol khi mới sinh con được 3 tuần là bởi, muốn cập nhật nhiều thông tin mới để có thêm kiến thức và kinh nghiệm để hiểu tâm lý trong việc nuôi dạy con. Lý do nữa là cô thấy nhớ sân khấu, nhớ các học trò của mình ở Vietnam Idol.

Trò chuyện cũng giám khảo Nguyễn Quang Dũng

Trò chuyện cũng giám khảo Nguyễn Quang Dũng

Trước khi sinh con 1 tuần, nữ ca sĩ "Đường cong" vẫn tham dự ghế nóng bình thường. Nhờ được chăm sóc tốt về sức khỏe, Thu Minh lên tới 20 kg. Con đầu lòng của Thu Minh nặng tới 4,1 kg. Chính vì vậy mà việc thon gọn ngay với cô cũng không thể nhanh được như nhiều nghệ sĩ khác.

Thanh Bùi chào đón sự trở lại của Thu Minh bằng cái hôn thân thiết
Thanh Bùi chào đón sự trở lại của Thu Minh bằng cái hôn thân thiết

Xem phần trình diễn của top 7, Thu Minh tỏ ra phấn khích nhất với sự trình diễn của thí sinh Bích Ngọc và Trọng Hiếu. Đây cũng là hai phần thi tốt nhất tối qua 21/6.

Sở hữu một giọng hát nội lực, khoẻ khoắn và quãng giọng rộng, những phần trình diễn của cô gái “nặng ký” Bích Ngọc luôn làm bùng nổ sân khấu và mang lại sự phấn khích cho khán giả theo dõi chương trình.

Bích Ngọc quyến rũ trong cả giọng hát và phong cách trình diễn
Bích Ngọc quyến rũ trong cả giọng hát và phong cách trình diễn

Với bản hit "Thức tỉnh" của Hồ Ngọc Hà, Bích Ngọc đã làm mới đầy sáng tạo. Không còn dấu ấn của Hồ Ngọc Hà, Bích Ngọc đã thực sự “thức tỉnh” cả khán phòng bằng cách lên cao hơn so với bản gốc. Dù không sở hữu thân hình gợi cảm nhưng Bích Ngọc vẫn thể hiện những bước nhảy đốt nóng sân khấu bằng phong cách trình diễn tự tin và sống động.

Giám khảo Thu Minh nhận xét rằng: "Phần trình diễn của em, chị thấy mình ở trong đó. Đó là con đường chị theo đuổi, chĩ nghĩ mình hát gì, điều quyến rũ sexy đầu tiên lôi cuốn khán giả phải là giọng hát. Hôm nay em không có cơ thể sexy, nhưng em quyến rũ trong giọng hát, phong cách của em”.

Trọng Hiếu trúng tủ khi chọn ca khúc của Ricky Martin – Livin’ La Vida Loca, giúp anh khoe được giọng hát nam tính và vũ điệu điêu luyện
Trọng Hiếu "trúng tủ" khi chọn ca khúc của Ricky Martin – Livin’ La Vida Loca, giúp anh khoe được giọng hát nam tính và vũ điệu điêu luyện

Trọng Hiếu cũng bùng nổ không kém với ca khúc của Ricky Martin – Livin’ La Vida Loca. Tận dụng triệt để thế mạnh vũ đạo, hotboy Việt Kiều Đức đã kết hợp thuần thục với các vũ công để đốt cháy sân khấu và khoe chất giọng nam tính và mạnh mẽ của mình.

Bên cạnh đó, bản lĩnh sân khấu cùng phong thái tự tin đã giúp anh hoàn toàn chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình. Chính giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng phải thốt lên rằng đây là chủ đề “trúng tủ” của Trọng Hiếu. Riêng ca sĩ Thu Minh còn đánh giá cao sự tiết chế trong phong cách trình diễn của chàng trai này: “Chị có lời khen đối với em. Bình thường ở những vòng trước, trúng tủ là em làm điên loạn. Hôm nay em làm ít hơn nhưng mỗi lần lại chất, đáng và đúng thời điểm. Em hát tốt, bài hát hợp và em đã có sự lựa chọn hoàn hảo”.

Dù có phần trình diễn tốt hơn rất nhiều so với Vân Quỳnh, Nguyễn Duy, nhưng chàng ma cà rồng Ngọc Việt vẫn phải rời chương trình do có lượng bình chọn thấp nhất

Dù có phần trình diễn tốt hơn rất nhiều so với Vân Quỳnh, Nguyễn Duy, nhưng chàng "ma cà rồng" Ngọc Việt gây tiếc nuối khi rời chương trình do có lượng bình chọn thấp nhất

Liên tiếp đứng thứ nhì bình chọn trong 2 Gala đầu tiên, ở đêm thi thứ ba, Ngọc Việt khiến khán giả bất ngờ khi lọt vào nhóm nguy hiểm cùng Vân Quỳnh. Dù được đánh giá có phần thi tốt nhất từ trước đến giờ nhưng điều đó cũng không thể giúp “Ma cà rồng” Ngọc Việt ở lại với chương trình khi tỷ lệ bình chọn dành cho anh là thấp nhất. Điều này đồng nghĩa với việc, Hà Nhi, Bích Ngọc, Vân Quỳnh, Nguyễn Duy, Minh Quân và Trọng Hiếu sẽ chính thức có mặt trong Top 6 để tiếp tục tranh tài ở đêm thi kế tiếp.

Theo Gia đình và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.