Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì từng chê Sea Games là "hội làng", nay lại đi hát chào mừng Sea Games

Thuỷ Tiên xuất hiện chính giữa trong poster của 1 sự kiện Sea Games dù trước đây cô từng gây tranh luận về phát ngôn liên quan đến sự kiện thể thao này.

Vào năm 2017, đội tuyển U22 Việt Nam đã có màn đối đầu Thái Lan và thất bại với tỉ số 3-0. Thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước màn thể hiện nhạt nhòa của đội tuyển nước nhà. Giữa lúc dân tình còn mải tranh cãi, Thủy Tiên đã có phát ngôn ăn đủ "gạch đá" của cư dân mạng. Cô viết: "Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm Sea Games? Nó là giải các nước ĐNA tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FiFa không quan tâm, không tổ chức, mà các đội tuyển U (U19,22,23..) thì không bao giờ là bộ mặt đại diện cho nền bóng đá của một đất nước..."

Bẵng đi 5 năm, netizen giờ đây lại thấy Thuỷ Tiên xuất hiện ở 1 sự kiện thuộc khuôn khổ Sea Games. Cô còn được ưu ái xuất hiện ở vị trí trung tâm, vượt mặt nhiều tên tuổi khác như Thiều Bảo Trâm, Ali Hoàng Dương... Chính vì điều này mà 1 lần nữa, netizen lại được dịp chỉ trích phát ngôn 1 thời của nữ ca sĩ. Trong đó, đa phần đều phẫn nộ vì Thuỷ Tiên dù đã từng chia sẻ về việc coi Sea Games là "hội làng" mà vẫn xuất hiện để biểu diễn. Ai nấy đều cho rằng bên cạnh việc cẩn trọng trong lời nói, Thuỷ Tiên có lẽ cũng nên hạn chế những hoạt động "tự vả" thế này.

Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì từng chê Sea Games là hội làng, nay lại đi hát chào mừng Sea Games-1

Thuỷ Tiên từng vấp phải nhiều sự chỉ trích khi gọi Sea Games là giải "hội làng"

Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì từng chê Sea Games là hội làng, nay lại đi hát chào mừng Sea Games-2

Ấy vậy mà nay cô nàng lại đi biểu diễn ca nhạc thuộc khuôn khổ Sea Games

Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì từng chê Sea Games là hội làng, nay lại đi hát chào mừng Sea Games-3

Rất nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc vì hành động "tự vả" của Thuỷ Tiên

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-bi-chi-trich-vi-tung-che-sea-games-la-hoi-lang-nay-lai-di-hat-chao-mung-sea-games-162222504230111294.htm

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.