Tóc Tiên – Văn Mai Hương cãi nhau trên sóng VTV

Trong tập 2 của Thần tượng âm nhạc nhí, hai nữ giám khảo Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã lần đầu tiên bất đồng quan điểm khi “cậu bé đi chân không”

Trong tập 2 của Thần tượng âm nhạc nhí, hai nữ giám khảo Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã lần đầu tiên bất đồng quan điểm khi “cậu bé đi chân không” Thái Hải Thanh chia sẻ về quyết định tương lai phải trở thành ca sĩ của mình.

Trong tập 2 của Thần tượng âm nhạc nhí, hai nữ giám khảo Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã lần đầu tiên bất đồng quan điểm khi “cậu bé đi chân không” Thái Hải Thanh chia sẻ về quyết định tương lai phải trở thành ca sĩ của mình.

Idol Kids, Thần tượng âm nhạc nhí, Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương

Thái Hải Thanh

Văn Mai Hương cho rằng ở tuổi này cậu bé chưa thể định hình được để nói sau này phải đặt cược cuộc sống của mình là làm ca sĩ và sau cuộc thi cậu bé vẫn phải quay về học văn hoá. 

Ngay sau đó Tóc Tiên lại cho rằng giọng ca Mona Lisa đã hơi khắt khe khi nói như vậy, ở tuổi của Hải Thanh việc quyết định làm ca sĩ là rất chắc chắn về tương lai của mình, rất tự chủ về tương lai, đây là điều rất đáng khen. Văn Mai Hương ngay lập tức phản biện rằng ở tuổi này các bé không nên định mức là mình phải đặt cược cuộc sống này vào ước mơ, và phải học văn hoá tốt đã rồi mới làm ca sĩ.

Idol Kids, Thần tượng âm nhạc nhí, Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương
Tóc Tiên và Văn Mai Hương tranh luận trên ghế nóng.

Việc hai nữ giám khảo của chương trình tranh luận khá gay gắt khiến nam giám khảo Isaac phải làm dịu căng thẳng bằng cách hỏi Hải Thanh: “Bây giờ nếu chú cho con rớt thì khi về nhà con có còn theo đuổi ước mơ này nữa không?”. Và sau khi trả lời “Có” rõ ràng, Hải Thanh đã nhận được vé vàng từ phía giám khảo với chia sẻ của Văn Mai Hương rằng. Thực chất đây chỉ là thử thách đặt ra để tìm hiểu rõ hơn về đam mê với âm nhạc của thí sinh nhí.

Giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí không chỉ tạo ra những giây phút căng thẳng cho thí sinh mà họ còn mang đến rất nhiều tiếng cười, đặc biệt là khi Isaac nhận mình là “cô” trong phần thi của cậu bé 8 tuổi Phạm Viết Thiên Phước.

Sau khi thể hiện ca khúc Ba kể con nghe không cần nhìn vào máy quay và im lặng toàn tập trước màn tặng quà khiến giám khảo rất bối rối, Thiên Phước cho biết mình muốn làm ca sĩ. Nam giám khảo Isaac ngay lập tức lại gần thí sinh nhí này và hùng hồn tuyên bố: “Cô tin chắc con sẽ là ca sĩ nổi tiếng!”, khiến hai giám khảo còn lại cười lớn và thắc mắc rằng tại sao lại là “cô”. Trưởng nhóm 365 cười ngại ngùng và mãi mới nói nên lời.

Idol Kids, Thần tượng âm nhạc nhí, Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương
Câu nói “Cô tin chắc con sẽ là ca sĩ nổi tiếng!” khiến cả Tóc Tiên và Văn Mai Hương  bật cười lớn không dứt.

Trong số rất nhiều thí sinh xuất sắc ở tập 2, chắc chắn cậu bé 12 tuổi Cao Minh Thiên Tùng gây ấn tượng nhất vì sự tự tin, năng động cùng vô số các tài lẻ từ nhảy dance sport, beatbox, đọc rap đến chơi nhạc cụ như đàn guitar, piano, organ…

Sau khi thể hiện khả năng beatbox và nhảy, Thiên Tùng tiếp tục khiến giám khảo phấn khích với ca khúc Happy sôi động qua giọng hát tươi trẻ và khoẻ khoắn. Rất nhiều lời khen có cánh từ giám khảo đã được dành cho cậu bé này như: “Tất cả mọi thứ của em đều rất là hoàn hảo. Với một cậu bé tuổi như em mà làm được như vậy thì rất là nghệ sĩ”, “Còn có gì mà con không làm được không?”. Thậm chí cả Tóc Tiên và Isaac đều cho rằng Cao Minh Thiên Tùng chính xác là phiên bản nhí của quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu vì sự tự nhiên, năng động, đây chính là màu sắc giải trí mà chương trình cần.

Theo VietNamNet


nhóm Isaac

Tóc Tiên diện short ngắn khoe đôi chân thon dài

ca sĩ Văn Mai Hương

Vietnam Idol Kids

Thần tượng âm nhạc nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.