Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân

Trước đêm công bố và trao giải Quán quân, có vẻ khán giả Ca Sĩ Mặt Nạ hầu như đều đã biết được danh tính của top 3 chung cuộc.

Chỉ còn ít ngày nữa, Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức khép lại bằng đêm concert - công bố và trao giải Quán quân. Top 3 chung cuộc - Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây và O Sen - đều là những ứng viên "nặng ký", được nhiều khán giả ủng hộ ngay từ tập đầu tiên. Trải qua hơn 4 tháng phát sóng, khán giả theo dõi chương trình giờ đã phần nào đoán được hết gương mặt ẩn sau bộ ba mascot còn lại. Ngoài những manh mối Ca Sĩ Mặt Nạ gợi ý, người hâm mộ còn chắc nịch được danh tính của top 3 thông qua loạt sự cố lộ mặt hay bằng chứng chính chủ tự công khai.

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-1

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ gồm Lady Mây, O Sen, Phượng Hoàng Lửa.

Phượng Hoàng Lửa - Rớt đầu mascot, tự đăng ảnh ngầm công khai danh tính

Ngay từ những tập đầu, Phượng Hoàng Lửa đã gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát nội lực chuẩn Diva. Qua nhiều manh mối cũng như các vòng thi, nhiều người đã ngờ ngợ suy đoán danh tính của nhân vật mascot này là Diva Hà Trần.

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-2

Trong tập 13, vì biểu diễn quá hăng, Phượng Hoàng Lửa cũng gặp sự cố hy hữu khi rớt luôn phần đầu mascot lúc đang biểu diễn. Dù đã vội cúi mặt nhặt phần đầu mascot đội lại nhưng danh tính Phượng Hoàng Lửa dường như đã bị lộ trước các cố vấn. Dựa vào lời nhận xét của ban bình luận, người hâm mộ càng tin chắc vào suy đoán của mình.

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-3

Mới nhất, Diva Hà Trần khiến cư dân mạng được phen bất ngờ khi đăng ảnh cùng 2 trang phục mascot Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng. Động thái của nữ Diva dường như gián tiếp xác nhận thân phận của mình.

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-4

Diva Hà Trần đăng ảnh cùng 2 bộ mascot Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng.

Lady Mây lộ danh tính vì một giảng viên thanh nhạc

Là nhân vật mascot thường xuyên dẫn đầu các bảng đấu Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Trước thềm Chung kết, nhân vật mascot đã vô tình bị lộ mặt. Cụ thể, một giảng viên thanh nhạc đã đăng tải video luyện hát cho Lady Mây lên TikTok. Chỉ 1 giây bất cẩn làm mất nhãn dán che chắn nhân vật, cư dân mạng đã soi ra được bóng dáng của Myra Trần - Quán quân chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2016. Đoạn video dù đã được chính chủ xóa trên TikTok nhưng dân tình vẫn kịp lưu lại và chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-5

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-6

Chỉ 1 giây bất cẩn mất nhãn dán, Lady Mây đã bị lộ mặt là Myra Trần

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-7

Myra Trần - Quán quân Nhân Tố Bí Ẩn 2016

O Sen - Tự lộ mặt nạ khi hát lại Chân Ái ở phòng trà?

Khác với Phượng Hoàng Lửa hay Lady Mây, O Sen vẫn chưa gặp sự cố lộ mặt nhưng nhiều manh mối cho thấy đó chính là Thạc sĩ Ngọc Mai. Cô bị học trò "khui" danh tính khi soi phòng dạy toàn gợi ý có trong chương trình. Hay chính Hoa hậu Hương Giang cũng từng viết bài đăng trên MXH sau khi nghe tiết mục O Sen trong một tập phát sóng: "Sau khi nghe bài hôm qua thì chắc chắn O Sen là cô giáo em nha, mấy lần đều tập hát bài đó ở lớp. Nếu cô đọc được status này hãy nhận với em nha cô đừng giấu em nữa nha cô! Ruby Tomorrow" (Ngọc Mai).

Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - người tự công khai, người lộ mặt trước thềm công bố Quán quân-8

Không những thế, trong một lần đi diễn, Ngọc Mai còn ngân nga giai điệu Chân Ái - ca khúc O Sen từng thể hiện ở Ca Sĩ Mặt Nạ với giọng miền Trung, khiến khán giả thích thú cho rằng cô đã "tự lột mặt nạ".

 Theo  Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/top-3-ca-si-mat-na-nguoi-tu-cong-khai-nguoi-lo-mat-truoc-them-cong-bo-quan-quan-20221115171848354.htm

ca sĩ mặt nạ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.