Trấn Thành được khen nức nở sau tập 3 "Rap Việt": Bớt nói đi, vì nói câu nào đi vào lòng câu đó!

Từng gây hoài nghi khi làm MC Rap Việt, MC Trấn Thành đã từng bước chinh phục được nhiều khán giả khó tính của chương trình.

Sau hai tập đầu tiên thổi một luồng gió mới cho thị trường show thực tế của Việt Nam, tập 3 Rap Việt  bỗng biến thành một... sân khấu hài khi các giám khảo, MC lẫn huấn luyện viên của chương trình thi nhau có những màn tung hứng hài hước, khiến khán giả phải bật cười không ít lần.

Trấn Thành được khen nức nở sau tập 3 Rap Việt: Bớt nói đi, vì nói câu nào đi vào lòng câu đó!-1

Xem xong tập 3, mạng xã hội bỗng ngập lời khen ngợi dành cho MC Trấn Thành - người từng gây hoài nghi khi giữ vị trí MC của chương trình nặng tính chuyên môn đặc thù này. Trên kênh Youtube của chương trình cũng như mạng xã hội, hầu hết khán giả đều cho rằng Trấn Thành đã làm rất tốt công việc kết nối giám khảo, HLV với các thí sinh của chương trình.

Khi thí sinh VVBIX kết thúc phần trình diễn của mình và kể về những khó khăn trong cuộc sống, Trấn Thành đã hỏi Wowy về sự lựa chọn của mình: "Bạn lựa chọn để trao một niềm tin hay lựa chọn vì bạn thật sự nghĩ tiết mục này xứng đáng? Hãy cho bạn ấy một cái nhận định đúng mà bạn ấy đáng được lắng nghe để học hỏi thêm!". Nhiều khán giả đánh giá Trấn Thành thực sự rất biết nắm bắt thời điểm, đưa ra những câu hỏi đúng trọng tâm, kết nối thí sinh và HLV.

Trấn Thành được khen nức nở sau tập 3 Rap Việt: Bớt nói đi, vì nói câu nào đi vào lòng câu đó!-2

Bên cạnh đó, nam MC cũng có nhiều màn dẫn hài hước mang tới bầu không khí nhẹ nhàng cho chương trình. Đáng chú ý là khi giám khảo Rhymastic bước xuống sân khấu và "cosplay" các HLV khác trong màn giành giật thí sinh LăngLD. Rhymastic hết giả làm Wowy đến Karik lại sang Binz. Đến Suboi, Trấn Thành bèn tranh về phần mình. Nam MC gây cười với màn giả làm Suboi cực lầy lội trên sân khấu. Sau khi đạp cần chọn, Trấn Thành giả giọng Suboi tuyên bố: "Xin lỗi em, chị đạp nhầm!" khiến ai nấy đều phá ra cười với màn tấu hài duyên dáng.

Xem phần tung hứng này của giám khảo và MC, khán giả phải thốt lên: "Đúng là gần mực thì đen, gần Trấn Thành thì như Rymastic".

Thậm chí để nói về sự duyên dáng của nam MC, khán giả còn gửi lời nhắn nhủ: "Trấn Thành bớt nói đi, ông nói câu nào đi vào lòng tôi câu đó!".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tran-thanh-duoc-khen-nuc-no-sau-tap-3-rap-viet-bot-noi-di-vi-noi-cau-nao-di-vao-long-cau-do-218835

Rap Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.