Trấn Thành gây bất ngờ khi giả giọng Tuấn Ngọc, Giao Linh, Ý Lan quá giống

Tất cả thí sinh và mọi người sau khi nghe xong những phần thị phạm, giả giọng 3 giọng ca lớn của Trấn Thành đều trầm trồ thán phục.

Vừa qua, tập đầu tiên chương trình Ca sĩ thần tượng 2020 đã lên sóng với nhiều tiết mục và phần thi hấp dẫn. Ngồi ghế giám khảo của chương trình năm nay là MC Trấn Thành, ca sĩ Phương Thanh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Ngay khi vừa lên sóng, Ca sĩ thần tượng đã gây chú ý khi thu hút được nhiều thí sinh tài năng, có khả năng hóa thân vào các danh ca lớn như Giao Linh, Ý Lan, Tuấn Ngọc…

Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn cả lại là sự am hiểu và khả năng thị phạm, phân tích đầy sâu rộng của MC Trấn Thành.

Trấn Thành gây bất ngờ khi giả giọng Tuấn Ngọc, Giao Linh, Ý Lan quá giống-1

Dường như không có một hình tượng nào làm khó được Trấn Thành vì anh luôn tìm được những chi tiết nổi bật trong giọng hát của họ và mô phỏng lại cực kỳ chuẩn xác. Anh cũng tỏ ra khá nghiêm khắc khi nhận xét các thí sinh.

Sau khi xem xong màn đóng giả danh ca Ý Lan của thí sinh Trung Tín, Trấn Thành nhắc nhở:

"Chị Ý Lan có nhịp trong người chắc cực kỳ, nên đoạn đầu ca khúc luôn hát lơi. Nhưng cái lơi đó là lơi trong khuông nhịp bài hát. Tôi không thấy bạn hát lơi được chỗ nào hếtBạn hát không theo quy tắc.

Chị Ý Lan vốn đã có sang trọng từ trong cốt cách nên cách hát, cách di chuyển, cách tương tác với khán giả cũng vô cùng sang trọng.

Tôi không muốn bạn chạy ra rồi tay chân bạn làm đủ thứ mà không có ý nghĩa. Chị Ý Lan tuy điệu nhưng ý nghĩa. Chị nhón tới trước hay lùi ra sau đều có ý nghĩa. Mình đã yêu thần tượng của mình thì hãy để ý cho kĩ.

Bạn cũng phải để ý cách phát âm cho giống Ý Lan. Chị Ý Lan có cách phát âm vô cùng đặc biệt, không giống ai. Đó là cách phát âm của người Bắc nhưng hơi điệu một chút, lại chạy được lên staccato, nhấn vào dấu sắc".

Trấn Thành gây bất ngờ khi giả giọng Tuấn Ngọc, Giao Linh, Ý Lan quá giống-2

Tới màn đóng giả danh ca Tuấn Ngọc của thí sinh Bảo Toàn, Trấn Thành nói: "Bảo Toàn không đóng miệng lại để hát đẹp được như anh Tuấn Ngọc.

Anh Tuấn Ngọc là người Bắc nên hát rất đẹp, rất chuẩn, chữ nào ra chữ đó chứ lua đi như bạn là không chuẩn. Bạn hát làm sao phải ra được từng chữ để người nghe cảm nhận rõ phát âm của bạn như Tuấn Ngọc".

Nam MC cũng nhận xét chuẩn xác về danh ca Giao Linh: "Cô Giao Linh gần đây thường hát rất lớn rồi nhỏ rồi lại lớn. Tôi thì làm không được đâu nhưng tôi có thể làm đại khái cho bạn hiểu".

Trấn Thành gây bất ngờ khi giả giọng Tuấn Ngọc, Giao Linh, Ý Lan quá giống-3

Không chỉ nhận xét bằng lời, Trấn Thành còn mạnh dạn giả giọng các danh ca như Tuấn Ngọc, Ý Lan, Giao Linh để thị phạm cho các thí sinh thấy. Anh biến hóa linh hoạt, từ việc hát bạch thanh lên cao giống Ý Lan, tới cộng minh như Tuấn Ngọc, tình tứ như Giao Linh.

Tất cả thí sinh và mọi người sau khi nghe xong những phần thị phạm, giả giọng 5 giọng ca lớn của Trấn Thành đều trầm trồ thán phục.

Ít ai nghĩ rằng, ngoài tài ăn nói hoạt ngôn, diễn xuất dí dỏm, Trấn Thành còn sở hữu kỹ năng ca hát đáng nể đến như vậy.

Trấn Thành nhận xét và thị phạm về các danh ca Việt Nam khiến khán giả thán phục

Được biết, cách đây 2 năm, tại một chương trình truyền hình, Trấn Thành cũng từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/tran-thanh-gay-bat-ngo-khi-gia-giong-tuan-ngoc-giao-linh-y-lan-qua-giong-820208321268544.htm

Ca sĩ thần tượng

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.