Trấn Thành tiếp tục bị chê 'làm lố' tại 'Rap Việt': In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV

Bên cạnh những phần trình diễn đặc sắc, 'Rap Việt' tập 9 lại bị chê khi để Trấn Thành nhận xét quá nhiều về các thí sinh.

Không ngoa khi nói rằng, Trấn Thành hiện hiện đang là một trong những cái tên chủ chốt, phủ sóng nhiều nhất trên khắp các chương trình truyền hình. Nam MC cũng được xem là ‘bảo chứng rating' khi chương trình có Trấn Thành tham gia đều lọt Top trending của YouTube. 

Tuy nhiên, sự hiện diện của Trấn Thành quá nhiều cũng trở thành 'con dao hai lưỡi'. Không phải show nào nam MC cũng hoàn toàn phù hợp, điển hình sự xuất hiện của Trấn Thành tại Rap Việt đã gây nhiều tranh cãi với khán giả. 

Nhiều người cho rằng, với một chương trình đặc biệt có phong cách 'cool ngầu' như Rap Việt, người dẫn dắt là Trấn Thành không hợp lý. Tuy nhiên, không ít khán giả là nhận xét rằng lối dẫn dắt dí dỏm của nam MC sẽ khiến cho không khí Rap Việt đỡ căng thẳng, mềm mại và diễn ra ‘mượt' hơn.

Trấn Thành tiếp tục bị chê làm lố tại Rap Việt: In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV-1

Bên cạnh những phần trình diễn đặc sắc, Rap Việt tập 9 lại bị chê khi để Trấn Thành nhận xét quá nhiều về các thí sinh.

Mới đây trong tập 9 của Rap Việt, Trấn Thành một lần nữa khiến người hâm mộ bức xúc khi nhận xét quá nhiều về thí sinh. Điển hình là sau phần thi của bộ 3 TLinh - Hà Quốc Hoàng - AKB49, nam MC còn in hẳn phần lời của nữ thí sinh duy nhất của đội Suboi để nhận xét. 

Trấn Thành tiếp tục bị chê làm lố tại Rap Việt: In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV-2

Trấn Thành tiếp tục bị chê làm lố tại Rap Việt: In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV-3

Giám khảo và HLV 'đứng hình' vì chưa đến lượt nhận xét.

Trấn Thành tiếp tục bị chê làm lố tại Rap Việt: In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV-4

Lyrics lộ rõ mồn một trên tay Trấn Thành.

Nhiều người cho rằng, việc này là không đúng mực bởi các HLV lẫn giám khảo - những người có chuyên môn về rap chưa lên tiếng. Chưa kể, việc quá ưu ái cho TLinh khiến hai thí sinh nam bỗng nhiên bị lép vé, dù chưa có kết quả chính thức. Đến chính HLV Karik cũng lên tiếng đặt nghi vấn rằng liệu Suboi có đang thiên vị TLinh?

Tuy nhiên, HLV Suboi đã đáp trả: 'Đó là kỹ năng của thí sinh, Suboi không can thiệp, ai biến hoá và thích ứng được sẽ tự tỏa sáng'. Lúc này, giám khảo Rhymastic cũng nói: 'Bởi vì do kỹ năng có sự chênh lệch, nên nhìn vào tưởng thiên vị'.

Trấn Thành tiếp tục bị chê làm lố tại Rap Việt: In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV-5

Trấn Thành tiếp tục bị chê làm lố tại Rap Việt: In hẳn lyrics của TLinh để đọc, nhận xét dài hơn giám khảo và HLV-6

Những bình luận trái chiều về Trấn Thành sau tập 9 Rap Việt.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị chê làm lố ở các chương trình truyền hình, nhưng hầu như nam MC không lên tiếng phản bác. Duy nhất một lần vào đầu tháng 8, Trấn Thành đã lên tiếng trước những chỉ trích hướng về mình sau nhiều ngày im lặng. 

Trấn Thành cho biết có chút buồn lòng vì không dưng lại nhận phải toàn lời ra tiếng vào, bị dư luận bàn tán, đàm tiếu không hay dù bản thân anh luôn cố gắng. Nam MC nổi tiếng than thở: 'Cái mặt thị phi. Làm cái gì cũng gây om sòm! Tui mệt ghê á!'. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ đã chia sẻ, đồng cảm với nỗi niềm của Trấn Thành.

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-thanh-tiep-tuc-bi-che-lam-lo-tai-rap-viet-in-han-lyrics-cua-tlinh-de-doc-nhan-xet-con-dai-hon-giam-khao-va-hlv-1951859.htm

Rap Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.