Sau phát ngôn gây tranh cãi về Underground, Trấn Thành tiếp tục bị lục lại chia sẻ về top trending YouTube

Những chia sẻ của Trấn Thành tại Rap Việt luôn nhận được sự quan tâm nhất định.

Với sức nóng của Rap Việt  trong 6 tập vòng Chinh phục vừa qua, không quá khó để hiểu vì sao tập đầu tiên của vòng Đối đầu đã được khán giả vô cùng chờ đợi. Trước độ lan toả lớn của chương trình, từ dàn HLV như Wowy, Karik, Binz, Suboi, 2 giám khảo Rhymastic, JustaTee hay MC Trấn Thành cũng không giấu được sự phấn khích xen lẫn tự hào khi Rap Việt được công chúng đón nhận.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của Trấn Thành trong phần mở đầu chương trình đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Cụ thể, nói về sự thành công bước đầu của Rap Việt, Trấn Thành cho hay: "Chúng ta đã xóa đi ranh giới giữa âm nhạc Underground và chính thống. Sẽ không có gì gọi là không chính thống cả nếu như điều đó mang tính nghệ thuật cao, được làm một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và có đầu tư".

Sau phát ngôn gây tranh cãi về Underground, Trấn Thành tiếp tục bị lục lại chia sẻ về top trending YouTube-1

Sau khi lời chia sẻ của MC Trấn Thành được lan truyền, cộng đồng mạng đã nổ ra nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau. Theo đó, nhiều ý kiến đồng thuận với quan điểm của Trấn Thành khi Rap Việt đã xoá nhoà được ranh giới giữa Underground và nhạc chính thống.

Tuy nhiên, số đông bình luận lại phản bác ý kiến này của Trấn Thành. Đa số những bạn trẻ trong cộng đồng yêu Rap hay cả "dân ngoại đạo" đều cho rằng "Underground vẫn là Underground" hay "Âm nhạc thì không có ranh giới". Thậm chí, có người còn khẳng định lời nói của Trấn Thành là quá sai, vớ vẩn, nói như vậy sẽ làm âm nhạc mất chất.

Sau phát ngôn gây tranh cãi về Underground, Trấn Thành tiếp tục bị lục lại chia sẻ về top trending YouTube-2

Sau phát ngôn gây tranh cãi về Underground thì Trấn Thành tiếp tục bị lục lại phát biểu về top trending trên YouTube. Cụ thể, nam MC từng đưa ra ý kiến nhằm thuyết phục Hành Or về đội Binz như sau: "Rap Việt như Suboi đã nói không phải chỉ là Rap dành cho người Việt mà là Rap đến từ người Việt Nam. Vì vậy, những gì em sắp làm trong tương lai nó mang bộ mặt của người Việt.

Nếu em trở thành Quán quân thì em sẽ đại diện cho người Việt làm Rap cho thế giới coi. Vì vậy, hãy tiếp cận những gì gần nhất, hiện đại nhất, nơi người ta gọi là trending trên YouTube!". 

Có thể thấy, Trấn Thành đang đề cập đến việc top trending YouTube như thước đo thành công chuẩn & cần thiết cho một sản phẩm. Như vậy, nam MC có cùng quan điểm với nữ ca sĩ Amee trước đó: "Top trending là thước đo đúng đắn và thuyết phục nhất đối với khán giả cũng như nghệ sĩ. Hầu hết mọi người đều nhìn nhận top trending là một thước đo vô cùng lớn nên nếu sản phẩm không đạt top trending thì Amee rất thất vọng".

Đây là quan điểm cá nhân của mỗi nghệ sĩ nên chúng ta cần tôn trọng điều đó nhưng điều này có thể tạo nên nhiều tranh cãi liên quan đến một sản phẩm trên top trending YouTube.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-underground-tran-thanh-tiep-tuc-bi-luc-lai-chia-se-ve-top-trending-youtube-22020179134223720.htm

Rap Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.