Trấn Thành và 3 lần 'mít ướt' trong Rap Việt: 'Tôi không diễn trên sân khấu', 'nước mắt này là thật'

Dù có thiện cảm với những lần 'ướt mi' này của Trấn Thành hay không, có lẽ khán giả theo dõi Rap Việt đều không thể phủ nhận rằng: Nam MC đã cùng chương trình này đã đem đến rất nhiều cảm xúc chạm tới trái tim người xem.

Ngay từ trước khi trở thành MC cho Rap Việt, Trấn Thành đã nhiều lần là nguyên do của các luồng ý kiến trái chiều khi khán giả nói về cách dẫn chương trình của anh, mà cụ thể là việc nam MC thường xuyên rơi nước mắt, nói nhiều về triết lí sống.

Sau khi đứng trên sân khấu của chương trình về rap 'hót' nhất Việt Nam hiện tại, Trấn Thành tuy đã khiến người xem phải công nhận khả năng dẫn dắt đầy khéo léo của mình, nhưng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều tương tự như ở các chương trình khác. Dường như mỗi tập của Rap Việt anh đều nói ít nhất một đạo lí sống, và cũng không thiếu những khoảnh khắc rơi nước mắt vì các lí do khác nhau.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-1

Trấn Thành từng nhận nhiều phản đối từ khán giả khi trở thành MC Rap Việt, nhưng anh đã chinh phục được đa số khán giả nhờ tài dẫn dắt khéo léo của mình.

Tập 1: Xúc động trước câu chuyện người cha qua giọng kể của rapper Hydra

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ phần thi của nam rapper có vóc người nhỏ bé Hydra (Dương Tiến Thành) trong tập mở đầu của Rap Việt. Dựa trên bộ phim về người cha câm của Thái Lan, Hydra đã đưa lối người xem tới rất nhiều phút giây xúc động, thậm chí đau lòng tới mức rơi nước mắt.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-2

Sau khi xem 3 lần bộ phim Thái 'Người cha câm', Hydra đã viết nên một ca khúc đầy xúc động, chạm tới trái tim khán giả.

Và MC Trấn Thành cũng không ngoại lệ. Sau khi tiếng nhạc kết thúc, anh bước lên sân khấu với đôi mắt đỏ hoe, thừa nhận rằng mình đã bị chàng rapper đầy tài năng làm cho xúc động. Ngoài ra, Trấn Thành còn cho biết ngôn từ mà Hydra dùng có sự 'điên rồ' trong đó, khiến cho từng câu từng chữ đều chạm tới trái tim người nghe.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-3

Phần trình diễn của anh chàng đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả trong trường quay, và cả MC Trấn Thành.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-4

Những giọt nước mắt đầu tiên của Trấn Thành trong Rap Việt đã rơi vì màn trình diễn của nam rapper Hydra.

Không chỉ Trấn Thành, mà cả Karik lẫn Binz đều rơi nước mắt khi lắng nghe câu chuyện Hydra kể. Bởi vậy khi lắng nghe những tâm sự của Binz về sự ra đi của người bố, nghe lời nhận xét của Karik và Suboi về Hydra, Trấn Thành vẫn không kìm được nước mắt, phải liên tục lấy tay lau đi.

Tập 6: Bật khóc trước những tâm tư gửi mẹ đầy chân thành của Nul

Cũng chọn đề tài liên quan tới tình cảm gia đình, nhưng nếu Hydra chỉ đóng vai người kể chuyện để dẫn dắt khán giả, thì nữ rapper Nul (Vũ Ngọc Anh) lại viết về chính câu chuyện không mấy vui vẻ của bản thân cô.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-5

Cụ thể, mẹ của Nul đã không may qua đời vì ung thư cách đây nửa năm. Điều này đối với cô gái chỉ mới 17 tuổi là một cú sốc vô cùng lớn. Tuy nhiên, thay vì gục ngã Nul vẫn mạnh mẽ đứng lên, trưởng thành từng ngày để chăm sóc cho các em của mình.

Với giọng kể đầy chân thành và những câu từ tuy mộc mạc nhưng dễ dàng chạm tới trái tim người nghe, Nul đã khiến khán giả trong trường quay, DJ Mie và Trấn Thành rơi nước mắt. Thậm chí, lần này nam MC không chỉ đứng trên sân khấu với đôi mắt đỏ hoe mà liên tục rơi nước mắt khi nghe Nul chia sẻ câu chuyện của mình.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-6

DJ Mie cũng rơi nước mắt sau phần trình diễn của Nul.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-7

Trấn Thành rơi nước mắt khi biết đây là câu chuyện thật của Nul.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-8

Có lẽ cũng không có gì khó hiểu khi cả Hydra và Nul đều dễ dàng lấy đi nước mắt của Trấn Thành. Bởi cả hai thí sinh đều là những người kể chuyện tài năng, và biết cách chạm tới trái tim người đọc chỉ qua câu từ.

Tập 8: Rơi nước mắt vì lòng trân trọng dành cho Rap Việt

Cho tới thời điểm hiện tại, có thể nói rằng Rap Việt vẫn giữ được phong độ của mình, khi liên tục đem đến những phần trình diễn ấn tượng, những chủ đề nhân văn hay cả những giây phút tuy nhỏ nhưng khiến người xem cảm động. Bởi vậy, là một người trực tiếp góp sức vào sự thành công của chương trình, chắc hẳn Trấn Thành rất tự hào về Rap Việt.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-9

Không thể phủ nhận rằng Trấn Thành đã góp sức vào sự thành công của Rap Việt.

Trong tập mới nhất của chương trình, nam MC đã rơi nước mắt sau khi thưởng thức tiết mục của Gducky (Đặng Mai Việt Hoàng) và Tez (Nguyễn Đình Dương). Chia sẻ về phút giây yếu lòng của bản thân, Trấn Thành cho biết: 'Tại sao hôm nay tôi khóc? Tôi muốn quý vị hiểu rõ rằng tôi chưa bao giờ phải diễn xuất trên sân khấu, và những giọt nước mắt này là hoàn thật - dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt vời xảy ra trên sân khấu này'.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-10

Anh rất hạnh phúc và tự hào sau khi thưởng thức màn thi đấu của Tez và GDucky.

Trấn Thành và 3 lần mít ướt trong Rap Việt: Tôi không diễn trên sân khấu, nước mắt này là thật-11

Đây là lần thứ 3 Trấn Thành rơi nước mắt trong Rap Việt.

Sau khi kiểm soát lại cảm xúc, Trấn Thành tâm sự thêm rằng, chính việc các thí sinh mang tâm hồn phức tạp và câu chuyện của bản thân lên sân khấu rồi chia sẻ nó và tạo nên cảm xúc thăng hoa cho mọi người đã khiến anh không kìm được lòng mình. 'Nếu ai không cảm thấy hạnh phúc khi được theo dõi một tiết mục tuyệt vời thì tôi cảm thấy tội nghiệp cho họ, vì họ quá ngược đãi cảm xúc của mình.'

Cuối cùng, anh cũng khẳng định rằng đây là tiết mục 'lịch sử' của Rap Việt, và sẽ là phần trình diễn mà người ta còn nhắc mãi về sau trong khuôn khổ chương trình.

 Theo Báo đất Việt


Rap Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.