Trịnh Thăng Bình bối rối đến cả quên lời bài hát khi song ca cùng người yêu cũ Yến Nhi

Trong tập 11 "Ca sĩ giấu mặt" vừa mới lên sóng trong lúc song ca cùng tình cũ Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình bất ngờ quên lời bài hát khiến cả 2 cùng bối rối chỉ biết "cười trừ" trên sân khấu.

Trong tập 11 "Ca sĩ giấu mặt" vừa mới lên sóng trong lúc song ca cùng tình cũ Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình bất ngờ quên lời bài hát khiến cả 2 cùng bối rối chỉ biết "cười trừ" trên sân khấu.

Tập 11 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” vừa lên sóng với sự tham gia của ca sĩ khách mời Trịnh Thăng Bình. Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2006 với vai trò là thành viên của nhóm La Thăng (A#) nhưng mãi đến khi bắt đầu con đường solo vào năm 2008 cái tên Trịnh Thăng Bình mới được công chúng biết đến rộng rãi qua các bản hit đình đám do chính anh sáng tác như Người Ấy, Lời Chưa Nói, Đã Lâu Không Gặp...

IMG_0421.JPG

Ngoài gương mặt điển trai và giọng hát ngọt ngào, Trịnh Thăng Bình còn có dịp thể hiện tài năng diễn xuất của mình thông qua một số bộ phim truyền hình và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ v.v... Hiện tại, chàng ca sĩ 8x đang theo đuổi công việc trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

IMG_0185.JPG

Ở vị trí ghế nóng, bạn bè, đồng nghiệp của Trịnh Thăng Bình bao gồm: ca sĩ Minh Tuấn ( nhóm La Thăng), nhà văn – ca sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Miu Lê và cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi góp mặt vào đội hình khách mời để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

IMG_0307.JPG

Trước đó, nhiều hểu lầm đổ dồn vào tình cũ Yến Nhi, nam ca sĩ 8x quyết định “giải oan” cho cô ngay trên truyền hình. Anh cho biết khi viết ca khúc anh vẫn chưa gặp chị em nhà Yến, hơn một năm sau lúc “Người ấy” nổi tiếng thì anh và Yến Nhi đã chia tay nhau nên cô cũng có thời gian bị khán giả hiểu nhầm đã bội bạc anh. “Tội Nhi lắm!”- Trịnh Thăng Bình nói.Sau đó, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đã dành tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt là một tiết mục song ca với bài hát mang tên “Sẽ để anh ra đi”.


Trong phần trình diễn kết hợp, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết, những cái ôm, những ánh mắt trìu mến dành cho nhau. Ở đoạn cuối của màn kết hợp, Trịnh Thăng Bình bất ngờ quên lời khiến Yến Nhi bật cười lúng túng. Trên nền đoạn nhạc dạo khá dài, cặp đôi choàng vai nhau cười trừ để kết thúc màn trình diễn. Giải thích cho sự cố này, đôi bạn trẻ cho biết vì đã quá lâu không kết hợp cùng nhau nên có một chút sơ suất.

Theo Yeah1

Yến Nhi

Trịnh Thăng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.