Trường Giang: "Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy"

Không chỉ có Trường Giang, Trấn Thành cũng phản ứng lại trước câu nói của Đại Nghĩa.

Không chỉ có Trường Giang, Trấn Thành cũng phản ứng lại trước câu nói của Đại Nghĩa.

Tối qua (25/8), tập 5 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị.

Tuần này, ngoài hai người chơi thường trực là Trường Giang và Trấn Thành, còn có thêm các khách mời khác như: Trang Pháp, Mai Tiến Dũng, PuKa, Bảo Lâm.

Trường Giang, Trấn Thành phản ứng lại câu nói của Đại Nghĩa

Ngay từ đầu chương trình, Trường Giang và Trấn Thành đã ngồi sẵn ở ghế người chơi để đợi các khách mời tới. Hai khách mời đầu tiên bước ra là hai diễn viên hài Puka và Lê Dương Bảo Lâm.

Puka và Lê Dương Bảo Lâm

Bảo Lâm đã có màn xuất hiện khá ấn tượng và hài hước khi chạy vòng quanh sân khấu chào tất cả khán giả, rồi kêu gọi mọi người cổ vũ với phong cách quen thuộc: "Các bạn bên trái ơi! các bạn bên phải ơi! Các bạn trên lầu ơi! Các bạn dưới nhà xe ơi! Hai tay giơ lên nào!".

Sau đó, Bảo Lâm chia sẻ thêm về tình hình kinh doanh hiện tại ngoài việc đi diễn của mình. Anh nói: "Tôi bán nhiều thứ lắm, cứ livestream cái gì là bán cái đó, nhưng bán cái gì cũng ế".

Bảo Lâm cũng hỏi Trường Giang có muốn thuê mình bán quán không. Trường Giang liền lạnh lùng trả lời: "Quán anh đang yên ổn em ạ".

Trường Giang còn chia sẻ: "Nhà tôi ở Đồng Nai, cách nhà Bảo Lâm có 9 phút thôi. Nhưng bây giờ tôi chẳng dám về ở nữa. Nhìn cái hình của nó treo trong quán mà thấy ghê".

Tiếp theo là sự xuất hiện của 2 khách mời Mai Tiến Dũng và Trang Pháp. Khi hai khách mời này xuất hiện, MC Đại Nghĩa liền thốt lên: "Tôi không biết làm sao để các bạn có thể sống nổi với những con người ngồi dưới kia!".

Mai Tiến Dũng và Trang Pháp

Sau đó, anh còn hỏi: "Hôm nay bạn đến đây, gặp những nhân vật đó, bạn có thất vọng không?". Thấy vậy, Trường Giang liền bức xúc hét lên: "Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy".

Trường Giang 

Trấn Thành cũng nhảy dựng lên: "Anh làm sao vậy? Anh làm sao vậy?Bộ bọn em xấu lắm hả?".

Sau đó, Trường Giang còn nhắc Bảo Lâm: "Em mà lên livestream thì nhớ báo cho mọi người biết rằng Đại Nghĩa nói xấu nghệ sĩ, nói xấu đồng nghiệp đi!".

Trường Giang: Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy - Ảnh 5.

Trấn Thành cau có

Trường Giang đá xoáy Trấn Thành đi giày độn

Theo luật chơi của chương trình, sẽ có hàng loạt nhân vật từ nhiều ngành nghề khác nhau được đưa ra trước mặt các người chơi và họ phải đoán xem ai trong số đó sở hữu giọng hát hay. Các nhân vật được đưa ra đều có tạo hình khác biệt với cá tính thật cúa họ, để đánh lừa người chơi.

Trấn Thành trong lúc phỏng đoán về một thí sinh nam có nói: "Cái mặt bạn này giống Noo Phước Thịnh, mà dựa vào thuyết âm mưu của chương trình đưa ra, đằng sau sự hoàn hảo là một giọng hát hoàn hồn. Bạn này có thể là một vũ công".

Trường Giang: Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy - Ảnh 6.

Thí sinh nam được cho là một vũ công

Thấy vậy, Puka mới nhắc Trấn Thành: "Bạn này em nghĩ không phải vũ công đâu anh vì bạn ấy không đi giày độn. Em thấy, thường những người hoạt động nghệ thuật hay đi giày độn".

Trường Giang vừa nghe tới đó liền lập tức nhảy dựng lên quát: "Puka, tỉnh táo lại! Em vừa tát vào mặt một ai đó".

Trường Giang: Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy - Ảnh 7.

Puka lúc này mới ngỡ ngàng hỏi lại Trấn Thành: "Thế ra anh hay mang giày độn à?".

Trường Giang: Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy - Ảnh 8.

Trường Giang: "Mỗi người đều có hai bán cầu, não và trái"

Trong một lần phỏng đoán, Trường Giang đã khẳng định về một thí sinh rằng thí sinh đó chắc chắn không thể hát được. Anh nói: "Nhìn cái mặt cậu này không bao giờ hát hay được, hát có mà banh xác thì có".

Trường Giang: Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy - Ảnh 9.

Thí sinh bị Trường Giang chê không biết hát

Nhưng khi cất giọng lên, thí sinh này lại khiến mọi người bất ngờ vì hát quá hay. Thấy vậy, Trấn Thành mới nói Trường Giang là ác mồm, vùi dập một giấc mơ.

Trường Giang hơi ngượng nên phải thanh minh, nhưng vì lúng túng nên nói nghịu thành những câu rất khó hiểu, buồn cười:

"Cuộc sống mà, ai cũng có lúc nhầm. Cũng tại bạn diễn nhiều quá nên tôi không biết ai diễn thật ai diễn giả nữa. Thượng đế sinh chúng ta ra cho chúng ta một định mệnh, mỗi người đều có hai bán cầu, não và trái".

Trường Giang: Đại Nghĩa nói chúng tôi như u nhọt của xã hội vậy - Ảnh 10.

Trường Giang ôm mặt xấu hổ sau khi nói nghịu.

 

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Đại Nghĩa

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.