Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm sóc cho gia đình!

Trong một đêm nhạc tại TP.HCM vào tối 20/7, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về quyết định giải nghệ khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Tối ngày 20/7 vừa qua, tại một đêm nhạc riêng tư tại TP.HCM, Tuấn Hưng đã có một tuyên bố khiến cho toàn thể người hâm mộ không khỏi xôn xao: nam ca sĩ quyết định sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình!

Cụ thể Tuấn Hưng cho biết anh biết là tin này làm mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Anh cho biết: "Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt. 

Nhưng rồi bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi xin chọn cách để làm khán giả không quay lưng với tôi, thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, nhưng tôi vẫn sẽ luôn ở đấy, để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho tôi. Đó là một sự thật.

Trước khi nghỉ tôi sẽ tổ chức 1 tour diễn tạm biệt. Những gì tôi nói ra đều là những gì tôi suy nghĩ kĩ trong đầu, không phải là để nói ra để khán giả yêu thương tôi nhiều hơn... Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp."

Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm sóc cho gia đình!-1

Tuấn Hưng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi thực hiện 1 tour diễn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.