Tuấn Hưng: Có những sự kiện đi hát, tôi nhận cát-xê 200 triệu đồng

Tiết lộ cát-xê hiện tại vào khoảng 150 - 200 triệu đồng, Tuấn Hưng cũng trải lòng về liveshow "Câu chuyện tình yêu" sắp tới, về người vợ "thuần hóa" được anh nhờ sự thấu hiểu và đồng cảm.

Một thời 'ăn dầm ở dề' nhà cố nhạc sĩ Ngọc Châu

- Có lý do gì đặc biệt để Tuấn Hưng nảy ra ý tưởng thực hiện liveshow "Câu chuyện tình yêu" vào dịp Valentine sắp tới?

Để duy trì sức bền, bất cứ ca sĩ nào cũng muốn tổ chức cho mình một liveshow tri ân khán giả. Câu chuyện tình yêu lần này rất đặc biệt. Khi nhắc đến tình yêu, ai cũng nghĩ tới chuyện tình yêu trai gái. Nhưng lần này, tôi muốn đó là câu chuyện tình yêu để tri ân một người anh - người thầy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong con đường âm nhạc. Đó là cố nhạc sĩ, ca sĩ Ngọc Châu. 

Tuấn Hưng: Có những sự kiện đi hát, tôi nhận cát-xê 200 triệu đồng-1

Khánh Linh xúc động khi Tuấn Hưng quyết định làm chương trình tri ân anh trai quá cố của mình. Ảnh: Hà Đức Hùng.

Anh Ngọc Châu là người rất đặc biệt với tôi. Anh ấy dạy tôi những điều nhỏ nhất. Khi còn sống, anh luôn nhấn mạnh, nếu tôi muốn theo đuổi con đường âm nhạc dù không được đào tạo bài bản thì cần học làm người nghệ sĩ thực thụ, có tâm với nghề, không bao giờ được bỏ cuộc.

Anh Châu dạy tôi hát. Chúng tôi chơi với nhau như những người anh em thân thiết. Tôi với anh Bằng Kiều thậm chí "ăn dầm ở dề" nhà anh ấy, trốn trong phòng anh Châu 3-4 ngày để tập nhạc. Đó là những kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Những điểm sáng âm nhạc của anh Ngọc Châu là về tình yêu ngây thơ, trong sáng. Chính vì vậy, chương trình lần này, tôi mời Minh Quân, Khánh Linh - những người gắn bó với anh.

Tuấn Hưng: Có những sự kiện đi hát, tôi nhận cát-xê 200 triệu đồng-2

Tuấn Hưng muốn kể câu chuyện tình yêu của riêng mình trong liveshow. Ảnh: Hà Đức Hùng.

- Liveshow này cho thấy Tuấn Hưng sẽ tích cực quay trở lại ca hát sau thời gian tuyên bố sẽ tạm lui về phía sau để trở thành một người đàn ông tốt của gia đình?

Danh tiếng của người nghệ sĩ do khán giả tạo nên. Tuy nhiên, hạnh phúc trọn vẹn nhất với tất cả chúng ta là một mái ấm gia đình. Tôi sẽ không đưa ra tuyên bố liệu mình có trở lại mạnh mẽ với âm nhạc hay không bởi ở thời điểm này, tôi chỉ muốn làm những điều mang lại giá trị cống hiến cho cộng đồng, âm nhạc.

Tôi cũng muốn là cầu nối giữa các nghệ sĩ trẻ và nghệ sĩ lâu năm trong nghề. Chính vì vậy, tôi mới thực hiện Góc ban công hay những chương trình ca nhạc thiện nguyện. 

- Chuyện anh hợp tác lại với Duy Mạnh gần đây, nhiều người nói đó là chiêu PR khéo léo?

Bây giờ tôi thấy một bộ phận giới trẻ sử dụng mạng xã hội quá nhiều và luôn đưa suy nghĩ theo hướng tiêu cực nhiều hơn tích cực. Bất cứ chuyện gì của chúng tôi cũng bị mổ xẻ theo suy nghĩ cá nhân, đưa ra phán xét trước cả những người trong cuộc.

Quay lại chuyện với anh Duy Mạnh, chúng tôi có những hiểu lầm thật sự, khoảng 10 năm rồi. Đó là sự khác nhau về suy nghĩ khi chúng tôi còn trẻ. Chỉ từ những câu chữ bị "tam sao thất bản", chúng tôi hiểu lầm nhau. Tôi vẫn luôn biết ơn anh Duy Mạnh đã cho tôi những bài hát để lại dấu ấn riêng trong sự nghiệp. Tôi luôn lựa chọn im lặng, không muốn đôi co, cãi vã không cần thiết.

Tuy nhiên, để không đẩy sự việc đi quá xa, tôi quyết định gọi điện nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp với anh Mạnh. Sau đó, mọi chuyện đã được giải quyết triệt để. Tôi rút ra rằng, mỗi khi có chuyện gì, bản thân phải tự kiểm điểm mình trước. Sau đó, chúng ta nhún nhường thì mọi thứ sẽ ổn.

Tuấn Hưng: Có những sự kiện đi hát, tôi nhận cát-xê 200 triệu đồng-3

Sau 25 năm hoạt động trong nghề, Tuấn Hưng muốn cống hiến, tri ân khán giả bằng âm nhạc. Ảnh: Hà Đức Hùng.

Vợ là người 'thuần hóa' được tôi

- Vợ anh vẫn ủng hộ vật chất để anh làm show chứ?

Bất cứ ai cũng có chỗ dựa tinh thần, nhất là khi bạn đã lập gia đình. Vợ chồng chúng tôi dựa dẫm vào nhau. Tôi hay trêu mọi người, vợ là người ủng hộ hết về mặt tài chính nhưng thật ra, tôi vẫn âm thầm bù lỗ bằng nguồn thu của chính mình. Bây giờ mỗi sự kiện tôi đi hát cũng được trả cát-xê khoảng 150 - 200 triệu. 

Tuấn Hưng: Có những sự kiện đi hát, tôi nhận cát-xê 200 triệu đồng-4

Tình cảm của Tuấn Hưng và bà xã được nhiều người ngưỡng mộ.

- Tuấn Hưng hiện tại có một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con ngoan. Có lẽ, đứng sau điều đó là công không nhỏ của vợ anh?

Tôi có một người vợ hiểu, đồng hành và chia sẻ với mình mọi thứ. Mỗi lần có thêm một đứa con, tôi dần sửa đổi mình theo chiều hướng tốt lên. Bây giờ, dù làm gì mỗi ngày, tôi đều cố gắng sáng đưa con đi học, chiều đón con về. Tôi có thể mất nhiều tỷ khi không đi hát nhưng bù lại, con tôi sẽ có nhiều ký ức chơi với bố. Đó là điều tiền không thể mua được.

Chắc chắn để có được sự thay đổi tích cực đó, cả hai vợ chồng tôi phải cùng nhau cố gắng. Nhưng rõ ràng, cô ấy là một nhân tố đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong việc kết nối và thấu hiểu trong gia đình tôi.

Tuấn Hưng: Có những sự kiện đi hát, tôi nhận cát-xê 200 triệu đồng-5

Anh và vợ đi đâu cũng có nhau.

- Tôi có cảm giác, vợ là người 'thuần hóa' được anh?

Nói như vậy cũng đúng đó. Tôi có tính cách hơi ngang, trước kia cũng khá ăn chơi. Tôi đã gặp được một người phụ nữ chấp nhận những khiếm khuyết của con người mình. Cô ấy chịu đựng những điều chưa tốt của tôi và thay đổi những điều đó dần theo thời gian. Lúc trẻ, tôi khá nóng tính, có thể cãi nhau với cô ấy nhưng hiện tại, tôi nền tính hơn, biết lắng nghe hơn.

- Trong nhiều gia đình, phụ nữ thường lui về hậu trường nhưng với gia đình anh lại ngược lại, vì sao anh quyết định như vậy?

Nếu lao theo ánh hào quang, tôi sẽ không có thời gian cho gia đình. Hơn 8 năm nay, tôi đi bất cứ nơi đâu đều chấp nhận bỏ một phần cát-xê thu được để đưa vợ con đi cùng. Có nhiều show diễn tôi không bỏ ra được bao nhiêu nhưng vẫn thấy vui vì đi đâu gia đình cũng có nhau.

Tôi cũng quen việc có cô ấy ở cạnh rồi. Cả hai vợ chồng tôi đều xác định, công việc làm ăn, ca hát kinh doanh là hàng đầu nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ bê gia đình.

Theo VietNamNet


Tuấn Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.