Tuấn Hưng lại cầu xin khán giả

Dù Tiến Luật đã lên tiếng xin lỗi, Tuấn Hưng xoa dịu, dư luận chưa hết bức xúc về kết quả Công diễn 4 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tuấn Hưng có chia sẻ về kết quả Công diễn 4 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đang gây tranh cãi.

Nam ca sĩ nhấn mạnh Anh trai vượt ngàn chông gai là một chương trình giải trí, nhằm mang đến sự mới lạ cho khán giả khi các anh tài cố gắng lột xác, thay đổi hình ảnh. Tuấn Hưng cho rằng tiêu chí của chương trình là sự mới lạ, khuyến khích các nghệ sĩ sáng tạo.

Tuấn Hưng lại cầu xin khán giả-1Tuấn Hưng lại cầu xin khán giả-2

 

Theo Tuấn Hưng, khán giả ở hiện trường nắm rõ tiêu chí chấm điểm, bình chọn những tiết mục họ yêu thích.

“Đây không phải là cuộc thi âm nhạc và giọng hát hay. Đây là cuộc thi của những người nỗ lực cố gắng vượt qua thử thách giới hạn bản thân. Cho nên những khán giả tại hiện trường nắm rõ tiêu chí chấm điểm khi bình chọn tiết mục mà họ yêu thích. Mọi người xin đừng quá khắt khe với kết quả bình chọn”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Nhận xét về Tiến Luật, Tuấn Hưng nói đàn em thông minh, nỗ lực để cùng Nhà Trẻ tạo nên một tiết mục giải trí đáng yêu và hấp dẫn. Anh cho rằng Tiến Luật hoàn toàn xứng đáng với bình chọn của khán giả.

“Chúng tôi nỗ lực mang đến chương trình nhiều điều mới lạ để khán giả không nhàm chán. Chúng tôi chỉ có 3-4 ngày để thực hiện một tiết mục nên mọi người nhìn vào ưu điểm để cảm thông. Xin đừng để lại những bình luận phán xét nặng nề vì nghệ sĩ chúng tôi mua vui cho thiên hạ”, nam ca sĩ nhấn mạnh.

Tuấn Hưng bày tỏ mong muốn nhận được sự động viên của khán giả để các anh tài tiếp tục phát huy sự sáng tạo, cống hiến cho nghệ thuật. Anh khẳng định thứ hạng không nói lên điều gì ở một cuộc chơi.

“Một người trong nhóm buồn, chúng tôi buồn theo. Xin mọi người vui vẻ và tận hưởng những gì chúng tôi đang cố gắng để có tiết mục cống hiến cho khán giả”, anh nói.

Trong Công diễn 4, Tuấn Hưng đại diện Nhà Cá Lớn trình diễn ở vòng solo. Anh chọn thể hiện ca khúc Vượt lên mọi thử thách.

Dù có màn trình diễn bứt phá và ấn tượng, Tuấn Hưng thua cuộc trước Tiến Luật. Sau khi chương trình lên sóng, số đông bức xúc trước kết quả này. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nên thay khán giả tại trường quay vì bình chọn cảm tính, thiếu sự công tâm, khách quan.

Về phía Tiến Luật, anh lên tiếng xin lỗi khi một số khán giả phản ứng tiêu cực. “Tôi xin lỗi vì vô tình làm mọi người khó chịu. Lúc nhận kết quả tôi bất ngờ lắm, lúc đó thấy ai cũng vui khiến tôi tự tin. Giờ phát sóng tôi cũng bất ngờ vì bị chửi. Mọi người hoan hỉ cho tôi Công diễn này nhé. Công diễn sau tôi cố làm tốt hơn”, anh chia sẻ

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tuan-hung-lai-cau-xin-khan-gia-post1669013.tpo

Anh trai vượt ngàn chông gai

Tuấn Hưng


  • Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, khán giả có đang bị coi thường
    Âm nhạc 
    01/09/2024
    Sau khi Tuấn Hưng thua ở vòng solo Công diễn 4, Tiến Luật và show Anh trai nhận nhiều chỉ trích. Dù giành chiến thắng ở Công diễn 4, Tiến Luật phải đăng bài xin lỗi trước làn sóng khán giả đòi công bằng cho giọng ca "Tìm lại bầu trời".
  • Tiến Luật xin lỗi
    Âm nhạc 
    01/09/2024
    Tiến Luật nhận nhiều lời chê bai khi thắng Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, S.T Sơn Thạch ở phần thi cá nhân show "Anh trai vượt ngàn chông gai". Sau chương trình, nam diễn viên lên tiếng xin lỗi vì làm khán giả khó chịu.
  • Nam ca sĩ gây tiếc nuối ở show Anh trai
    Âm nhạc 
    29/08/2024
    Wean Lê gây tiếc nuối khi phải dừng chân ở "Anh trai say hi" ngay trước thềm chung kết. Nam ca sĩ dự định mang bản nhạc mới đến chung kết nhưng không thể thực hiện.
  • Rap Việt 'cởi trói' cho Suboi
    Âm nhạc 
    27/08/2024
    Các fan của rap ví von chuyện Rap Việt đưa Suboi trở lại vị trí huấn luyện viên (HLV) như màn "cởi trói". Sự thay đổi của Rap Việt được kỳ vọng tạo ra nhiều sự bùng nổ như mùa một.
  • B Ray sẽ mất 'ghế nóng' ở Rap Việt mùa 4 vì loạt phát ngôn trong quá khứ?
    Âm nhạc 
    27/08/2024
    Trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều bài đăng nhắc đến rapper B Ray - người sẽ ngồi "ghế nóng" tại Rap Việt mùa 4 kèm theo những dòng trạng thái được cho là anh đã viết trong quá khứ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.