Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ

Trên ghế nóng The Voice, Tuấn Hưng tự tin khoe rằng 20 năm trước nếu nhóm nhạc mà vắng mặt anh thì fan nữ sẽ bật khóc.

Trên ghế nóng The Voice, Tuấn Hưng tự tin khoe rằng 20 năm trước nếu nhóm nhạc mà vắng mặt anh thì fan nữ sẽ bật khóc.

Tối 23/6, tập 11 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng với sự góp mặt của Tuấn Hưng - Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Hồ Hoài Anh.

Mở màn chương trình là phần thách đấu của thí sinh Nguyễn Châu Nhi (HLV Thanh Hà) với thí sinh Hoàng Bách (HLV Tuấn Hưng). Châu Nhi thể hiện bài Yêu 5, còn Hoàng Bách thì khoe giọng trong ca khúc Phải có em.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-1

Châu Nhi.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-2

Hoàng Bách.

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ Hoàng Bách lúc tập luyện hát hay hơn, hôm nay anh hát bị hụt hơi và thiếu cảm xúc, riêng Châu Nhi thì thể hiện chưa tốt nhưng tổng thể lại tốt hơn Hoàng Bách.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-3

Thanh Hà.

HLV Tuấn Hưng cho rằng Châu Nhi sau này nên tập hát để giữ cột hơi chắc hơn, Hoàng Bách thì rất giống Tuấn Hưng ngày xưa vì hát bình thường nhưng rất đẹp trai. Thậm chí, Tuấn Hưng còn hài hước cho biết: "19 năm trước, nhóm nhạc của anh mà thiếu anh là fan nữ sẽ khóc, 20 năm rồi bức ảnh nào cũng nhòe đi nhưng về khung hình thì anh vẫn rất sắc nét". Vừa nghe Tuấn Hưng nói, HLV Thanh Hà đã hét lên rằng Tuấn Hưng tự tin quá. Chứng kiến cảnh tượng này, khán giả có mặt trong trường quay phá lên cười. Khép lại phần thi, Châu Nhi có 61.5% bình chọn từ khán giả, Hoàng Bách có 33.5%, Châu Nhi là thí sinh được đi tiếp.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-4

Thanh Hà - Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-5

Tuấn Hưng - Tuấn Ngọc.

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Tuấn Ngọc với HLV Tuấn Hưng. Tuấn Ngọc lựa chọn "gà chiến" Layla ra đấu cùng thí sinh Lâm Bảo Ngọc đội Tuấn Hưng. Kết thúc phần thi, Hồ Hoài Anh đã đứng lên và nhận xét rằng: "Hát như thế này mới là hát chứ". HLV Thanh Hà cảm nhận sức khoẻ Layla hôm nay không tốt và có đôi chút không làm chủ được sân khấu, Thanh Hà cũng nhận xét rằng Lâm Bảo Ngọc làm chủ sân khấu tốt hơn. Kết quả bình chọn của khán giả: Layla với 49,13%, Lâm Bảo Ngọc với 50,78%. Lâm Bảo Ngọc là thí sinh được đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, trong khoảnh khắc chia tay với chương trình, HLV Hồ Hoài Anh đã bấm cứu Layla khiến các HLV vô cùng phấn khích.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-6

Layla.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-7

Lâm Bảo Ngọc.

Duy Đạt đến từ đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Xin anh đừng. Đối thủ của Duy Đạt trong vòng thi này là Thảo Vân (đội Tuấn Ngọc) với ca khúc I surrender. HLV Thanh Hà cho biết cả hai thí sinh đều ngang sức và rất hay. Tuy nhiên, Thanh Hà cũng thẳng thắn chia sẻ rằng việc lựa chọn ca khúc khó khiến Duy Đạt có phần yếu thế. Trong khi đó, Thảo Vân lại xinh đẹp, hát tròn trịa như 1 Diva. Kết quả bình chọn từ khán giả: Thảo Vân với 28.49%, Duy Dạt với 71,51%. Duy Đạt là thí sinh được đi tiếp.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-8

Duy Đạt.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-9

Thảo Vân.

Trần Lê Bích Tuyết đến từ team Thanh Hà thể hiện ca khúc Comme toi - Hãy đến bên em. Đối thủ của Bích Tuyết là Chí Bảo (đội Tuấn Hưng) với ca khúc Em không là duy nhất. HLV Tuấn Hưng hào hứng nhận xét rằng Bích Tuyết mang đến sân khấu một bộ trang phục ấn tượng, cách hát rất ma mị kết hợp giữa giọng thật và giả khiến anh phải nể.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, Chí Bảo có giọng hát tình nhất cuộc thi, còn Bích Tuyết lại xinh xắn như 1 nàng công chúa. HLV Thanh Hà cho rằng, hôm nay Chí Bảo làm chưa tốt còn Bích Tuyết lại rất tiến bộ, hát tốt và đặt được tình cảm của mình trong bài hát. Kết quả bình chọn từ khán giả: Bích Tuyết với 59,33%, Chí Bảo với 40,67%. Bích Tuyết là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-10

Bích Tuyết.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-11

Chí Bảo.

Văn Võ Ngọc Nhân (đội Tuấn Ngọc) thể hiện ca khúc Hẹn một mai và đối đầu với thí sinh ngoại quốc Ella Beth. Với bài thi Cho em gần anh thêm chút nữa, Ella Beth khiến trường quay vỡ òa vì hát tiếng Việt cực tốt. HLV Thanh Hà cho biết, cô rất yêu giọng hát của Ella Beth vì hát rất cảm xúc. Về phần Tuấn Hưng, anh nhận xét Ngọc Nhân cần phải cố gắng nhiều hơn nếu như muốn đi tiếp vào vòng trong. Dẫu vậy, ở phần bình chọn, Ngọc Nhân lại giành chiến thắng với 75,69% bình chọn, Ella Beth chỉ có 24,31% bình chọn.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-12

Ngọc Nhân.

Tuấn Hưng tự tin khoe fan nữ khóc vì nhớ mình, Thanh Hà phản ứng khiến ai cũng bất ngờ-13

Ella.

Theo Helino

 


Tuấn Hưng

The Voice


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.