Tuấn Hưng và dàn sao tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan bỗng đăng đàn bức xúc vì yêu cầu của BTC

Dù ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời gần 3 tháng nhưng loạt lùm xùm liên quan đến gia đình cố nghệ sĩ vẫn chưa dừng lại.

Sáng ngày 15/3, Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long  gây chú ý khi có chia sẻ dài trên trang cá nhân liên quan đến việc nhận tiền quyên góp từ các đồng nghiệp của chồng. Được biết sau tang lễ của cố ca sĩ Vân Quang Long, Tuấn Hưng, Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung,... cùng nhiều ca sĩ Vbiz đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ và quyên góp được 236 triệu đồng cho các con của anh.

Thế nhưng trên trang cá nhân, Linh Lan thể hiện rõ thái độ bức xúc với các yêu cầu của ban tổ chức đêm nhạc: "Linh Lan không cảm thấy được tôn trọng khi có sự đề nghị là chiều nay nếu đến điểm hẹn thì Linh Lan phải mang theo giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sinh của con". Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cho biết sẽ không đến buổi hẹn để nhận phần tiền của con gái Helen vì cảm thấy không được tôn trọng, cô nhấn mạnh: "Của cho không bằng cách cho". Ngoài ra, Linh Lan vô cùng bức xúc khi liên tục bị vu khống, bịa đặt, làm ảnh hưởng đến quan hệ của cô và bố mẹ ruột ca sĩ Vân Quang Long.

Tuấn Hưng và dàn sao tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan bỗng đăng đàn bức xúc vì yêu cầu của BTC-1

Vợ cố NS Vân Quang Long khẳng định sẽ không đến buổi gặp gỡ và trao tiền quyên góp của các nghệ sĩ Vbiz vì cảm thấy không được ban tổ chức tôn trọng

Toàn bộ chia sẻ của vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long:

Lan xin được phép thông báo đến các anh chị em nghệ sĩ đã có lòng xuống tận Sa Đéc để trao gửi phần tiền cho các con của anh Long theo sự quyên góp trong đêm tổ chức nhạc vừa qua do các anh chị hết lòng yêu thương anh Vân Quang Long.

Linh Lan và bé Helen sẽ không thể đến điểm hẹn chiều nay vì những lý do như sau:

1. Mấy ngày vừa qua bé Helen bị nóng và không được khoẻ nên Linh Lan không muốn bế con đi xa sợ con về sẽ cảm thêm.

2. Linh Lan không cảm thấy được tôn trọng khi có sự đề nghị là chiều nay nếu đến điểm hẹn thì Linh Lan phải mang theo giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sanh của con. Đây là một điều làm cho Linh Lan rất buồn như là mình phải đi xin xỏ và chứng minh một điều gì đó thì mới nhận được sự giúp đỡ.

Xin thưa là lòng tự trọng và danh dự của Linh Lan không cho phép mình làm điều đó. Tục ngữ Việt Nam mình có câu "Nghèo cho sạch, rách cho thơm" và "Của cho không bằng cách cho".

3. Có rất nhiều thông tin không đúng sự thật về Linh Lan trong thời gian vừa qua, đã vu khống cho Linh Lan về việc hỗn láo với cha mẹ anh Long và kêu gọi Youtube lên tiếng chửi rủa người lớn.

Đã có rất nhiều nick giả mạo tên của Linh Lan trên Youtube, Facebook và Tiktok để đi bình luận dạo trên các trang cộng đồng mạng gây ra sự hiểu lầm cho Linh Lan với cha mẹ anh Long. Tất cả bằng chứng thì Linh Lan sẽ trình bày ra rõ ràng trong những bài đăng sắp tới cho mọi người hiểu.

Mong mọi người đừng xuyên tạc và suy nghĩ sai về việc Linh Lan sẽ không xuất hiện chiều nay.

Tuấn Hưng và dàn sao tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan bỗng đăng đàn bức xúc vì yêu cầu của BTC-2

Vào ngày 25/1, Tuấn Hưng cùng dàn sao Vbiz đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ và quyên góp được 236 triệu đồng cho các con cố NS Vân Quang Long

Tuấn Hưng và dàn sao tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan bỗng đăng đàn bức xúc vì yêu cầu của BTC-3

Chia sẻ mới nhất của Linh Lan đang khiến khán giả quan tâm

Tuấn Hưng và dàn sao tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan bỗng đăng đàn bức xúc vì yêu cầu của BTC-4

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cho biết sẽ sớm công khai các bằng chứng bị vu khống, tung tin sai lệch để minh oan

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuan-hung-va-dan-sao-to-chuc-dem-nhac-tuong-nho-van-quang-long-linh-lan-bong-dang-dan-buc-xuc-vi-yeu-cau-cua-btc-162211503090851120.htm

Tuấn Hưng

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.