Ưng Hoàng Phúc khoe bọc tiền cát - xê "khủng" chỉ sau một tối đi diễn

Từng sấp tiền dày cộp mà Ưng Hoàng Phúc khoe trên mạng khiến nhiều người trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ...

Từng sấp tiền dày cộp mà Ưng Hoàng Phúc khoe trên mạng khiến nhiều người trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ...

Cách đây ít giờ, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ đăng ảnh khoe số tiền cát - xê có được sau một đêm diễn lên trang cá nhân. Nhìn từng sấp tiền dày cộp có được chỉ sau một đêm diễn, nhiều cư dân mạng tỏ ra trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ.


Ưng Hoàng Phúc khoe cát - xê "khủng" chỉ sau một đêm diễn.

Theo như chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, đây là số tiền thù lao nhận được từ hai show diễn chỉ trong một buổi tối. Qua hình ảnh, người hâm mộ thoạt ước tính cát - xê mà Ưng Hoàng Phúc nhận được có thể lên tới vài chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. Mức cát - xê cao ngất ngưởng này không phải nghệ sĩ nào cũng có thể nhận được.


Cận cảnh cát - xê "khủng" mà Ưng Hoàng Phúc nhận được chỉ sau một đêm. 

Kể từ sau khi lập gia đình, dường như hôn nhân và sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc ngày càng viên mãn. Sau gần 4 năm gắn bó với người mẫu Kim Cương, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 4 vừa qua. Họ đã đăng ký kết hôn và dự tính tổ chức đám cưới nhiều lần. Tuy nhiên, do bận rộn với những kế hoạch riêng nên cặp đôi sẽ quyết định lên xe hoa vào năm nay - 2017. 



Hôn nhân và sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc dường như ngày càng viên mãn.

Theo Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.