Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ

Cô bé khiếm thị Minh Hiền tiếp tục làm sân khấu "Vietnam's Idol Kids 2017" vỡ tung vì phần thi dạt dào cảm xúc.

Cô bé khiếm thị Minh Hiền tiếp tục làm sân khấu "Vietnam's Idol Kids 2017" vỡ tung vì phần thi dạt dào cảm xúc.

Tập 5 của chương trình truyền hình Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017 vừa lên sóng vào tối 2/6/2017. Ở tập này, top 8 thí sinh nữ của chương trình sẽ thi thố tài năng để giành 5 tấm vé vào tiếp vòng trong. Trong đó, các giám khảo Isaac - Văn Mai Hương - Bích Phương được quyền lựa chọn 3 thí sinh. 2 thí sinh còn lại sẽ do các giám khảo khách mời quyết định.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 1.

Văn Mai Hương - Isaac - Bích Phương

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 2.
Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 3.

Cô bé khiếm thị Minh Hiền gây ấn tượng với giám khảo thông qua ca khúc "Ngày đá đơm bông". Diện chiếc váy hồng xinh xắn, Minh Hiền tự tin bước ra sân khấu trình diễn. Dù không thể nhìn thấy nhưng Minh Hiền vẫn vui tươi, nhí nhảnh thả hồn vào từng nốt nhạc. Minh Hiền hát tới đâu thì khán phòng rộn vang tiếng vỗ tay cổ vũ đến đó. Kết thúc phần trình diễn, Minh Hiền còn gây bất ngờ cho người xem khi bày tỏ: "Ước mơ lớn nhất của con là được nhìn thấy bầu trời xung quanh, những sự vật xung quanh". Giám khảo Văn Mai Hương đã bật khóc khi nghe những lời này.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 4.
Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 5.

Nhận xét về Minh Hiền, Văn Mai Hương bộc bạch: "Cô có may mắn năm nay ngồi ở vị trí ban giám khảo, may mắn hơn là được gặp con. Mỗi khi gặp Hiền, cô tự thấy bản thân cô rất là kém, bởi có lúc mình không trân trọng mình cũng như không tin vào bản thân mình. Cám ơn con bởi đôi khi có những cái cô không bằng con được, đó là sự lạc quan. Và cô tin là còn rất nhiều người còn phải học đức tính lạc quan này của Hiền. Con hát rất là hay".

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 6.

Đồng tình với ý kiến của đồng nghiệp, Bích Phương cũng xúc động chia sẻ: "Giọt nước mắt dành cho con là sự khâm phục chứ không phải là thương cảm. Cô chưa bao giờ thấy con buồn. Từ lúc mà Hiền xuất hiện lúc nào Hiền cũng cười thôi. Cô nghĩ là ngoài tinh thần lạc quan của Hiền làm cho mọi người phải khâm phục nên mọi người mới khóc. Nhưng bên cạnh đó con còn có giọng hát rất hay. Con rất xứng đáng được sâu vào vòng trong".


Tập 5 "Vietnam's Idol Kids 2017": Cô bé khiếm thị Minh Hiền gây xúc động khi nói về ước mơ

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 8.

Cô bé Thu Uyên chọn ca khúc "Huế thương" cho bài thi của mình. Với giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực, Thu Uyên đã đưa khán giả "Vietnam's Idol Kids" lạc vào không gian sâu lắng, da diết. Dẫu vậy, đến cuối tiết mục, Thu Uyên lại quên cả lời bài hát. Thấy Thu Uyên có vẻ lúng túng, Isaac liền bày cho cô bé cách xử lý tình huống: "Chú chỉ muốn góp ý là lần sau nếu con quên lời thì cứ hát đại đi. Thật ra nếu con có hát đại chú cũng không biết con quên lời nữa".

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 9.

Trong khi đó, Bích Phương lại thú nhận rằng mình rất thích cô bé này vì dáng vẻ đáng yêu trên sân khấu. Bích Phương bày tỏ rằng: "Con có phần biểu diễn chưa trọn vẹn. Hôm nay con hát quên lời mà cô không quan tâm là con đã quên lời, bởi cô rất thích nghe các thí sinh của mình hát một cách rất tận hưởng, chứ không hát một cách căng thẳng và hát một cách trả bài. Thế nên dù con quên lời nhưng với những gì con mang lên sân khấu thì cô hài lòng".

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 10.

Thục Trinh nối tiếp chương trình bằng ca khúc "Mái đình làng biển". Không chỉ tự tin phô bày giọng hát, Thục Trinh còn gây ấn tượng khi thể hiện những động tác di chuyển vui tươi, sôi động. Các giám khảo hào hứng cho rằng, Thục Trinh có cách hát đầy bản năng. Tuy còn nhiều chỗ chưa tốt nhưng ít nhất Thục Trinh vẫn tạo cho người xem cảm giác thích thú khi xem.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 11.

Dẫu vậy, giám khảo Bích Phương cũng không quên góp ý cho Thục Trinh. Bích Phương cho rằng Thục Trinh hát tốt nhưng không được hay như thường ngày. Bích Phương nhắn nhủ Thục Trinh là phải cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn nữa.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 12.

Cô bé đến từ Tây Nguyên - Thảo Nguyên chọn ca khúc "Mama knows best" cho bài thi của mình. Bằng sự tự tin, Thảo Nguyên đã chinh phục khán giả bằng một giọng hát "như thu âm sẵn vậy". Thế nhưng, giám khảo Bích Phương vẫn lượm lặt khuyết điểm của cô bé: "Cô thích Nguyên thân thiện hơn một chút, kết nối với khán giả. Cô biết con hát rất hay và tự tin, nhưng nếu con được vào sâu hơn những vòng trong thì cô muốn thấy một Thảo Nguyên đáng yêu hơn, thân thiện hơn".

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 13.

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại thẳng thắn cho biết: "Cá nhân cô thích những bạn nhỏ cá tính. Ở độ tuổi của con bây giờ đang rất thích làm người lớn và thích thể hiện cái tôi của mình. Thích thể hiện cho mọi người thấy là tôi hát hay, tôi có năng lực, tôi thích thể hiện mình trên sân khấu. Tuy nhiên đôi khi như vậy thì nó lại thích hợp với một chương trình người lớn hơn".

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 14.

Hà Chi khuấy động sân khấu "Vietnam's Idol Kids" với ca khúc "Rolling in the deep". Đây là một bài hát rất khó, yêu cầu kỹ năng thanh nhạc cao. Điểm mạnh ở Hà Chi là có nguồn năng lượng lớn nhưng cô bé vẫn chưa điều khiển sân khấu tốt lắm.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 15.

Tuy nhiên, các giám khảo Isaac - Văn Mai Hương - Bích Phương vẫn dành cho Hà Chi những lời động viện. Isaac cho biết Hà Chi có "ngọn lửa" âm nhạc lớn. Điều này với một thí sinh còn bé như Hà Chi là yếu tố vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, Hà Chi vẫn cần tiết chế để mọi thứ diễn ra tự nhiên, thuyết phục hơn.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 16.

Là thí sinh dành được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả, nhưng Bảo An lại chưa có bài thi thuyết phục. Với ca khúc "Con yêu mẹ", dù truyền tải khá trọn vẹn thông điệp của bài hát nhưng cách chọn bài hơi quá sức đã khiến cô bé này bị mất điểm.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 17.

Các giám khảo không ngại chỉ ra sai sót trong cách xử lý bài hát của Bảo An. Dù ngoại hình sáng sân khấu, gây ấn tượng với người xem nhưng Bảo An lại hát không tốt bằng các thí sinh còn lại. kết quả cuối cùng, Bảo An đã bị loại khỏi chương trình.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 18.
Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 19.

Thanh Ngọc chọn ca khúc "Trả lại cho em" để dự thi ở tập 4 "Vietnam's Idol Kids". Dù có nhiều cố gắng nhưng Thanh Ngọc lại gây thất vọng bởi cách hát thiếu cảm xúc.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 20.
Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 21.

Khánh Linh thể hiện ca khúc "Taxi" và khuấy động không khí bởi những giai điệu rộn ràng. Khánh Linh có giọng hát và phong cách khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô bé lại mất khuyết điểm là chưa tạo được điểm nhấn cho phần trình diễn của mình.

Văn Mai Hương bật khóc khi nghe cô bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ - Ảnh 22.

Kết thúc 8 phần trình diễn để lại nhiều dấu ấn, ban giám khảo đã quyết định chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất. 3 thí sinh được gọi tên là: Thu Uyên, Minh Hiền và Thảo Nguyên. Tiếp đến, hội đồng giám khảo khách mời chọn ra 2 thí sinh Hà Chi - Thanh Ngọc để trao tấm vé may mắn đi vào vòng trong.

Theo Trí thức trẻ

Văn Mai Hương

Vietnam's Idol Kids


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.