Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng

Siu Black gây bất ngờ cho khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài và tự tin trình diễn một bài cải lương.

Siu Black gây bất ngờ cho khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài và tự tin trình diễn một bài cải lương.

Tối 21/5, tập 3 của chương trình truyền hình Sinh ra để tỏa sáng đã lên sóng với phần thi của các thí sinh Siu Black, Phạm Văn Mách, Phi Thanh Vân. Ngồi ở vị trí dành cho ban bình luận và Việt Hương, Đức Huy và John Huy Trần.

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 1.

Việt Hương, Đức Huy và John Huy Trần

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 2.

Thu hút nhiều sự chú ý nhất trong tập này chính là tiết mục của Siu Black và huấn luyện viên nhí Gia Nguyên. Sau thời gian được Gia Nguyên huấn luyện kỹ càng, Siu Black đã bước lên sân khấu và tự tin mang đến tiết mục cải lương "Những hạt ngọc đời". Không còn dáng vẻ hầm hố, rực lửa quen thuộc, lần này Siu Black xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài với mái tóc dài buông xoã. Theo dõi bài thi này, Việt Hương, John Huy Trần, Đức Huy đều không giấu được sự kinh ngạc. Việt Hương thậm chí còn bộc bạch chị đã nổi da gà toàn thân khi chứng kiến sự lột xác của Siu Black.



Tập 3 "Sinh ra để tỏa sáng": Siu Black gây bất ngờ khi hát cải lương

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 3.

Khi nhận xét về Siu Black, Việt Hương không giấu được sự xúc động. Nữ danh hài bồi hồi nói về những ngày Siu Black còn ở đỉnh cao sự nghiệp: "Chi Siu là một trong những ngôi sao quan trong khi tham gia các chương trình ca nhac lưu diễn ở nước ngoài. Thường chị Siu được hát lúc cuối, còn diễn hài của Việt Hương thì hay diễn khúc giữa. Và khúc cuối nhiệm vụ của Việt Hương là đứng sau cánh gà để gào thét, để lấy tinh thần cho chị. Mà thường ngôi sao người ta hát khúc cuối hay hát 6-8 bài mà cái giọng khủng khiếp. Tới giờ cuối show ở nước ngoài, kiều bào người ta lâu lâu mới gặp được nên chị Siu diễn rất "máu". Chị hát cho đã một hồi rồi chị bỏ micro luôn. Chị để micro dưới sàn vừa la vừa nhảy mà giọng vẫn sang sảng".

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 4.
Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 5.

Việt Hương còn tinh ý phát hiện Siu Black hát cái lương với cách lấy hơi "rất lạ". Siu Black muốn lấy hơi lúc nào thì lấy. Tuy nhiên, Việt Hương cũng nhấn mạnh quan trọng là Siu Black đã truyền tải được cảm xúc đến khán giả trong tiết mục của mình.

Tập 4 "Sinh ra để tỏa sáng": Siu Black gây bất ngờ khi hát cải lương

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 7.

Trước đó, huấn luyện viên nhí Gia Nguyên đã có tiết mục cải lương "Phù Đổng Thiên Vương" rất ấn tượng. Không chỉ ca diễn thông thường, Gia Nguyên còn tự tin khoe tài múa võ điêu luyện. Nói về Gia Nguyên và thể loại cải lương mình đang thi thố, Siu Black bộc bạch rằng: "Ngày đầu tiên gặp Gia Nguyên và tiếp xúc cải lương, tôi đã xém khóc vì sợ quá. Sợ hát không giống. Hát rock rất đơn giản, chỉ cần thể hiện sự mạnh mẽ và sức sống trong giọng hát. Nhưng bên cải lương là sự dịu dàng. Càng làm mỏng giọng mình càng tốt".

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 8.

Trong tập 3 "Sinh ra để tỏa sáng", Phạm Văn Mách khoe tài nhảy múa sau khi đã được huấn luyện viên nhí Minh Khang hướng dẫn kỹ càng. Phạm Văn Mách hoá trang thành chú hề và thể hiện bài nhảy "Món quà đầu tiên". Dù không có nhiều kinh nghiệm nhảy múa nhưng trong khuôn khổ chương trình, Phạm Văn Mách cũng đã làm tốt những đoạn nhào lộn. Nói về bài thi của mình, Phạm Văn Mách hài hước bộc bạch: "Tập tạ còn có lúc nghỉ để thở còn nhảy thì không có nghỉ giữa chừng được". Anh chàng cũng chia sẻ rằng, để có được bài nhảy này, Phạm Văn Mách - Minh Khang đã tập luyện với nhau hơn 1 tháng.

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 9.

Riêng huấn luyện viên nhí Minh Khang thì khoe tài vũ đạo trên nền nhạc "24 Magic". Tiết mục của Minh Khang được biên đạo múa John Huy Trần hết lời khen ngợi. Việt Hương cũng dành nhiều lời khen cho sự thông minh của Minh Khang. Việc cậu bé 13 tuổi có thể giải phóng hình thể cho một vân động viên thể hình khô cứng như Phạm Văn Mách đã là một sự thành công. Dù còn nhiều khiếm khuyết nhưng Việt Hương hy vọng cặp đôi này sẽ có nhiều bài thi ấn tượng hơn trong các vòng tới.

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 10.

Phi Thanh Vân nối tiếp chương trình bằng tiết mục hát dân ca Bắc Bộ "Bèo dạt mây trôi". Xuất hiện kín đáo và dịu dàng trong tà áo tứ thân, Phi Thanh Vân đã gây bất ngờ cho khán giả chương trình. Tuy nhiên, vì quá lo lắng nên Phi Thanh Vân đã trình diễn run rẩy đến mức quên luôn vũ công phụ họa. Nhận xét về Phi Thanh Vân, Việt Hương nói rằng: "Chị mong lúc Công Quốc giới thiệu thí sinh do bé huấn luyện, sẽ xuất hiện một người điềm đạm. Vậy nhưng lúc em xuất hiện, chị rất là vui. Ban tổ chức rất có tâm, biết được cái tính "điềm đạm" của em nên cho bối cảnh sân khấu có cây đa, cây đề trên đó để cho cứng sân khấu lại".

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 11.

Ở tiết mục của riêng mình, Công Quốc tự tin thể hiện bài "Ngồi tựa mạn thuyền". Từng có kinh nghiệm đứng trên nhiều sân khấu lớn, lại còn là Á quân của "The Voice Kids", Công Quốc đã không làm người xem thất vọng. Giọng hát, cách trình diễn của cậu bé đều toát lên sự tự tin tuyệt đối.

Việt Hương xúc động khi nói về thời Siu Black chưa dính scandal tai tiếng - Ảnh 12.

Khép lại tập 3, Siu Black dẫn đầu với 90/100 bình chọn từ khán giả và nhận được 3 điểm quy đổi. Phạm Văn Mách nhận được 78/100 bình chọn khán giả, tương đương 2 điểm quy đổi. Phi Thanh Vân nhận được 66/100 bình chọn khán giả, tương đương 1 điểm quy đổi. Tuy nhiên thứ hạng của các thí sinh sẽ biến động vì mỗi người vẫn còn 2 vòng thi khác nhau trước khi top 3 lộ diện để tranh giải Quán Quân trong đêm Chung kết.

Theo Trí thức trẻ


Việt Hương

Siu Black

Sinh ra để tỏa sáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.