Vợ chồng Thanh Duy chụp ảnh với con trai Xuân Mai ở Mỹ

Khi sang Mỹ, vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly đã có cơ hội gặp Xuân Mai. Họ còn chụp hình chung với con trai giọng ca 'Con cò bé bé'.

Khi sang Mỹ, vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly đã có cơ hội gặp Xuân Mai. Họ còn chụp hình chung với con trai giọng ca 'Con cò bé bé'.

"Nổi như cồn" khi còn khá ít tuổi nhưng sau khi chuyển sang Mỹ, Xuân Mai dường như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc học tập. Cách đây không lâu, thông tin giọng ca "Con cò bé bé" đã lấy chồng và sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, hình ảnh chồng và con trai Xuân Mai nhanh chóng được nhiều người tìm ra. Không những vậy, cuộc sống hiện tại của ca sĩ nhí nổi tiếng một thời này cũng được công chúng quan tâm.

vợ chồng Thanh Duy và con trai Xuân Mai 1

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly bế con trai Xuân Mai.

Khi sang Mỹ đóng phim "Cali mùa hoa vàng", Kha Ly và Thanh Duy đã có cơ hội gặp Xuân Mai vì cô cũng đóng một vai thứ chính trong bộ phim này. Trong dịp hội ngộ ở Mỹ, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly còn bế con trai Xuân Mai. Thanh Duy cho biết cuộc sống của Xuân Mai hiện tại rất êm đềm và hạnh phúc.

vợ chồng Thanh Duy và con trai Xuân Mai 0

Kha Ly bế con trai kháu khỉnh của Xuân Mai

vợ chồng Thanh Duy và con trai Xuân Mai 3

Giọng ca "Con cò bé bé" bên chồng và con trai


Theo GĐVN

Xuân Mai

Con cò bé bé

con trai Xuân Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.