Vợ cũ nói gì với người cha thi hát chữa bệnh teo não cho con?

"Ngày chương trình ‘Hát mãi ước mơ’ lên sóng, bên ngoại cũng điện thoại cho vợ tôi. Tôi không biết người ta nói thế nào nhưng vợ đã mắng tôi. Cô ấy tưởng tôi lên sân khấu nói xấu cô ấy nhưng đâu nói gì sai?'' - anh Hữu Nghị nói.

"Ngày chương trình ‘Hát mãi ước mơ’ lên sóng, bên ngoại cũng điện thoại cho vợ tôi. Tôi không biết người ta nói thế nào nhưng vợ đã mắng tôi. Cô ấy tưởng tôi lên sân khấu nói xấu cô ấy nhưng đâu nói gì sai?'' - anh Hữu Nghị nói.

Nhà báo Quỳnh Loan: Có khi nào anh tự hỏi vì điều gì vợ cũ đã bỏ ba cha con mà đi?

Anh Hữu Nghị: Chuyện quá khứ đã qua mình không nên nhắc lại nhiều nữa. Bởi người ta nói: ‘Nhắc chi chuyện cũ thêm đau lòng hỡi người ơi’ - anh Nghị cất tiếng hát.

Chuyện gì đã qua cho qua luôn bởi mình càng cố giữ lại càng dễ ra đi. Đó là ý trời. Tôi không muốn nói nhiều về cuộc hôn nhân vì ai sai người nấy biết. Đèn nhà ai nấy sáng. Càng nói họ càng cho rằng mình là đàn ông nhưng coi thường phụ nữ.

Clip: Anh Hữu Nghị nói về phản ứng của vợ cũ khi thấy anh lên truyền hình.

Nhưng chị nhà có thường xuyên qua thăm hai con không? 

- Cũng có. Lâu lâu vợ có gọi điện hỏi thăm con. Cuộc sống nếu còn duyên còn nợ thì con cái vẫn còn cha, còn mẹ còn nếu duyên không còn chuyện đường ai nấy đi cũng dễ hiểu.

Vợ cũ từng nhận nuôi người con thứ hai nhưng sau đó lại gửi lại cho anh chăm sóc cả hai con. Khó khăn chồng chất khó khăn anh đã vượt qua ra sao?

- Những lúc khó khăn mình vượt qua được thì bây giờ còn gì khó hơn nữa?... Ăn thua giai đoạn đầu, mình vượt qua giống như con cá vượt lên được thác sẽ ở trên đó luôn không muốn xuống nữa. Hiện tại, cuộc sống cha con tôi hạnh phúc và rất vui. Tôi chỉ cầu mong mình có sức khỏe, hết bệnh đau lưng để lo cho con. Vậy thôi.

Phía nhà ngoại có chia sẻ với cuộc sống của cha con anh?

- Mẹ còn như vậy thì bên ngoại cũng thế thôi. Ví dụ cha bỏ đi, đương nhiên bên nội phải có trách nhiệm. Đây là bên ngoại, khi ly dị mỗi người một đứa, có giấy tờ đàng hoàng. Nhưng thú thật tôi không nghĩ mọi chuyện như ngày hôm nay vì nếu biết có những phiền phức thì khi mẹ cháu mang đứa thứ hai về lại để tôi nuôi đã bắt viết giấy ủy quyền để cha con chung hộ khẩu. Đến giờ thi thoảng mẹ cháu lại đòi bắt đứa thứ hai về, tôi cũng không biết phải làm sao.

Ngày chương trình ‘Hát mãi ước mơ’ lên sóng, bên ngoại cũng điện thoại cho vợ. Tôi không biết người ta nói thế nào nhưng vợ gọi lại cho tôi mắng vì cô ấy tưởng tôi lên sân khấu nói xấu. Nhưng thú thật tôi đâu có nói gì sai. Có sao tôi nói vậy không thêm bớt gì. Việc nhìn nhận thế nào là tùy lòng người ta.

Con cái không tránh khỏi những lúc ốm đau vậy "gà trống nuôi con" như anh sẽ...

- Việc gì dần dần cũng quen. Ví dụ khi đau ốm, con khó uống thuốc tôi không để bị nặng mà phải mua thuốc cho con uống ngay. Khi uống thuốc, con khó uống có khi phải lấy ống xi lanh bằng ngón tay, rút cây kim bỏ đi bơm thuốc vô miệng con. Tôi vừa làm cha, làm mẹ, vừa làm bạn cùng con.

Hát mãi ước mơ, Hát mãi ước mơ tập 3, hotface,

Hai con trai của anh Hữu Nghị.

Có khi nào vì quá vất vả anh muốn buông xuôi cuộc sống?

- Nhiều lắm bạn ạ!

Ông bố đơn thân nuôi con bị bệnh như anh việc mong cho chúng có sức khỏe tốt là điều dễ hiểu nhưng có bao giờ anh nghĩ hoặc mong ước một ngày nào đó có người phụ nữ đủ bao dung và yêu thương hai con cùng mình gánh vác cuộc sống khó khăn này?

- Tôi cầu mong sao mình sống thật tốt với con, làm hết sức ông Trời sẽ thương và ban cho những thứ mong muốn. Có người xem chương trình cũng chia sẻ nhưng tôi phát hiện họ chỉ thích mình còn con mình, họ không quan tâm. Tôi cũng nói thật nếu có người nào thương mình thì trước tiên phải thương các con của mình sau đó tôi mới tính tiếp.

Clip: Anh Hữu Nghị nói về phản ứng của vợ cũ khi thấy anh lên truyền hình.

Tuổi tác với tôi không thành vấn đề. Miễn sao người phụ nữ đừng phân biệt chuyện con anh, con tôi bởi như vậy rất khổ.

Hát mãi ước mơ, Hát mãi ước mơ tập 3, hotface,

Anh Hữu Nghị chơi đùa với con trai.

Trước đây, cũng có người thương, tôi đã thử nhưng không được. Vì họ thương con họ nhưng không thương con mình. Thật sự chuyện tình cảm mình tính cũng không thể đâu bạn bởi người tính không bằng trời tính. Tôi nói tới, nói lui cũng không bằng nói thiệt. Ai thương con mình, tôi lấy người đó. Nếu không được, đó là ý trời. Tôi đành chịu ở vậy.

Con trai của anh đang nở nụ cười có vẻ cháu đang vui, để thay đổi không khí anh có thể hát một bài...

- Con tôi đang cười vui thế này, tôi không thể hát buồn được. Tôi sẽ hát tặng bạn và quý độc giả một bài vui vui.

(Anh Hữu Nghị cất tiếng hát - PV)

- Cám ơn anh Hữu Nghị về cuộc trò chuyện. Chúc anh có đủ nghị lực và sức khỏe để chăm sóc cho hai con của mình.

Theo VietnamNet


Trấn Thành

Hát Mãi Ước Mơ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.